Kế hoạch thú vị về Galaxy X được tiết lộ bởi lãnh đạo Samsung

Như đã báo cáo trước đó trên Forbes, Samsung dự kiến ​​sẽ đưa ra mắt bản phát hành tiếp theo và sau đó là Galaxy Note 9. Nếu bạn làm theo logic đó, Galaxy S10 cũng có thể được đưa vào tháng 1 và có thể đóng vai chính CES. rõ ràng cho các công ty Hàn Quốc để 'giành chiến thắng' Mobile World Congress với thần thoại gấp Galaxy X.



Hãy cùng làm một chút gedanken, bắt đầu với phablet của Samsung. The Note, từng là thiết bị ra mắt mở truyền thống tại hội nghị IFA của Berlin, đã ổn định vào một khe khởi động cuối tháng 8. Đó là bây giờ đang được đưa ra (có khả năng để khởi động tháng Bảy và phát hành đầu tháng Tám). Việc sản xuất tăng tốc có thể chỉ đơn giản là để dự trữ các thiết bị, nhưng nó sẽ mang lại nhiều doanh thu ban đầu vào quý thứ ba. Với doanh số bán hàng của Galaxy S9 và S9 Plus chứng minh là ổn định nhưng không đập vỡ hồ sơ, một chút của một tăng để giữ cho bảng cân đối hạnh phúc sẽ không được không mong muốn.
Nhưng điều đó có thể để lại trong vòng 7 tháng kể từ khi ra mắt Note mới và phát hành Galaxy S truyền thống trong vài tuần sau khi ra mắt tại Mobile World Congress. Như đã thảo luận vào đầu năm nay trên Forbes, Samsung đã có tùy chọn để đi xem trước sneak của Galaxy S9 tại CES 2018 nhưng từ chối cơ hội tiếp thị.

Có lẽ sự xuất hiện Note 9 sớm mở ra cửa sổ cho Galaxy S10 để thực hiện một thời gian đầu - và nếu nó đã làm điều đó sẽ cung cấp rất nhiều doanh số trong quý 1 năm 2019.
Tất nhiên, điều này chỉ hoạt động nếu Samsung có một chiếc điện thoại thứ ba sẽ gây ấn tượng với thiết kế mới, thể hiện giao diện người dùng mới, với cách tiếp cận triệt để với công nghệ mới, có thể được tiết lộ tại MWC vào cuối tháng 2 năm 2019 để tiếp tục bán vào đầu quý II.
Vì vậy, Samsung, bạn đã có những chiếc thẻ điện thoại thông minh nào trong tay? Bạn đã sẵn sàng cho chúng tôi chưa? Hoặc gấp nó lại?
Bây giờ, hãy đọc thêm về điện thoại thông minh Galaxy X của Samsung…
Theo dõi tôi trên FACEBOOK. Tìm thêm công việc của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Được liên kết trong. Bạn nên đăng ký nhận bản tin hàng tuần của tôi về 'Bài viết tầm thường'.
(Theo Ewan Spence)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến