LG G7 ThinQ vs LG G6


ThinQ mới nhất của LG có khác nhau không?



Sau nóng trên gót chân của Samsung Galaxy S9, Sony Xperia XZ2 và Huawei P20, LG G7 ThinQ đã được công bố, đóng gói các loại thông số mong đợi của các thông số hàng đầu cùng với một vài tính năng nổi bật của riêng mình.
Nhưng nó sẽ nổi bật như thế nào từ điện thoại cuối cùng trong phạm vi, LG G6? Để giúp trả lời câu hỏi đó, chúng tôi đã so sánh hai thiết bị cầm tay trên tất cả các danh mục chính, từ thiết kế và màn hình, tới nguồn, máy ảnh và pin của chúng.
Vì vậy, hãy đọc phần bên dưới để xem có gì mới và khác biệt trong LG G7 ThinQ và những gì vẫn giữ nguyên.
LG G7 ThinQ vs LG G6 về thiết kế
Các LG G7 ThinQ thể thao một khung kim loại và một kính hơi cong trở lại trong New Platinum xám, New Aurora Black, mới Ma-rốc xanh hoặc Raspberry Rose màu sắc.



Nó được chứng nhận IP68 (có nghĩa là chống bụi và chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút) và nó có khả năng chống lại Gorilla Glass 5 trên cả mặt trước và mặt sau, cho phép nó đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G, do đó, có nhiều khả năng tồn tại giảm hơn một số điện thoại.
Các LG G6 có một cái nhìn tương tự, với một kính hơi cong trở lại, một khung kim loại và cả chứng nhận IP68 và MIL-STD-810G.



Cạnh dưới của cả hai môn thể thao là một loa đơn, mặc dù có nhiều sự kiện đang xảy ra với G7 ThinQ, vì nó là loa 'Boombox', sử dụng bên trong điện thoại làm buồng cộng hưởng để tăng âm trầm.
Sự khác biệt thiết kế chính là màn hình (chúng tôi sẽ đi đến bên dưới) và hướng của camera phía sau ống kính kép nằm ngang trên G6 và dọc trên G7 ThinQ.
Trọng lượng và kích thước cũng khác nhau một chút, với LG G7 ThinQ đến ở 153,2 x 71,9 x 7,9mm và 162g, trong khi LG G6 là thấp ít cao ở 148,9 x 71,9 x 7,9mm và 163g. Nhìn chung, mặc dù đây là những điện thoại tìm kiếm rất giống nhau.

LG G7 ThinQ vs LG G6 về Màn hình



Có màn hình LCD 1440 x 3120 6,1 inch trên LG G7 ThinQ, với mật độ điểm ảnh 564 pixel mỗi inch. Nó có tỷ lệ khung hình 19,5: 9 cao và có thể đạt tới 1.000 nits độ sáng cho khả năng hiển thị ánh sáng ban ngày rõ ràng.
Mặt khác, LG G6 có màn hình LCD 1440 x 2880 5.7 inch với mật độ điểm ảnh tương tự và tỷ lệ khung hình tương tự là 18: 9, vì vậy một trong những điểm khác biệt chính là màn hình của G6 nhỏ hơn, mặc dù nó cũng có thể không sáng như màn hình của G7 ThinQ.



Một điểm khác biệt lớn là LG G7 ThinQ có điểm nhấn, trong khi LG G6 thì không, mặc dù bạn có thể tùy ý che giấu điểm nhấn trên G7 ThinQ bằng cách bôi đen hai bên.
Có ít không gian lãng phí xung quanh màn hình trên LG G7 ThinQ quá, vì nó không chỉ có một notch, nhưng bezel dưới là mỏng hơn gần 50% so với LG G6 cằm.

LG G7 ThinQ vs LG G6 về hệ điều hành và sức mạnh
LG G7 ThinQ ra mắt với Android 8 Oreo, như bạn mong đợi, trong khi LG G6 vẫn đang chạy Android 7 Nougat (mặc dù bản cập nhật được cho là sẽ ra mắt trong tuần này), vì vậy điện thoại mới được cập nhật hơn và là có khả năng nhận được bản cập nhật phần mềm lâu hơn.
Giao diện thực tế là tương tự trên cả hai nhưng với một sự khác biệt chính, như LG G7 ThinQ có một nút Trợ lý Google chuyên dụng, cho bạn một cách nhanh chóng để truy cập nó.



Về sức mạnh, G7 ThinQ có một chipset Snapdragon 845 octa-core, giống như bạn sẽ tìm thấy trong một số flagships gần đây, chẳng hạn như Sony Xperia XZ2. Nó cũng có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, mặc dù một số khu vực sẽ nhận được một mô hình có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.
Dù bằng cách nào, nó là một bản nâng cấp trên LG G6, có 4GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ và chipset Snapdragon 821 lõi tứ, thậm chí không phải là chip Snapdragon tốt nhất có sẵn khi nó ra mắt và hiện đã khá ngày, mặc dù vẫn thoải mái tầm trung.

LG G7 ThinQ vs LG G6 về máy ảnh và pin
Một thứ khác đã được nâng cấp, ít nhất là trên giấy, là chiếc máy ảnh, vì LG G7 ThinQ có một chiếc máy ảnh phía sau ống kính kép, được tạo thành từ ống kính góc rộng 16MP f / 1.9 và ống kính tiêu chuẩn 16MP f / 1.6.
Nó sử dụng tính năng nhận dạng cảnh AI để tìm ra thứ bạn đang chụp và cố gắng tối ưu hóa cài đặt máy ảnh và chế độ siêu sáng, cho phép bạn nhận được độ sáng gấp bốn lần so với độ phân giải thông thường. Ngoài ra còn có một camera 8MP ở mặt trước.



LG G6 trong khi đó cũng có một camera phía sau ống kính kép, nhưng nó có một cặp của 13MP những người - một góc rộng f / 2.4 một và một tiêu chuẩn f / 1.8 một. Nó cũng thiếu các kỹ năng AI và chế độ Siêu sáng của LG G7 ThinQ, trong khi máy ảnh mặt trước của nó là một camera 5MP thấp hơn.
Đối với pin, LG G7 ThinQ có một 3.000mAh một trong khi LG G6 thực sự có một lớn hơn 3.300mAh. Cùng với màn hình nhỏ hơn của G6 có thể có nghĩa là điện thoại cũ sẽ tồn tại lâu hơn, mặc dù trong đánh giá của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng tuổi thọ của nó chỉ đơn giản là trung bình. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cách GQ ThinQ nắm giữ khi chúng tôi dành nhiều thời gian hơn cho nó.
Lấy đi
Đánh giá chung
Trên giấy, LG G7 ThinQ có vẻ là một bản nâng cấp khá khiêm tốn từ LG G6, nhờ thiết kế tương tự, màn hình lớn hơn và sáng hơn nhưng tương tự, cùng một số ống kính máy ảnh và pin thực sự nhỏ hơn.
Nhưng máy ảnh có vẻ như đã có bản nâng cấp thông số kỹ thuật - chúng tôi sẽ cho bạn biết mức độ hiệu quả của nó trong bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi và LG G7 ThinQ mạnh hơn, cũng như đóng gói một loa cao cấp.
Làm thế nào hấp dẫn nó chứng minh được có thể đi xuống với giá cả, đó là một cái gì đó đã không được tiết lộ tại thời điểm viết, nhưng nếu bạn đang hy vọng cho những thay đổi lớn G7 ThinQ có thể không phải là điện thoại cho bạn.
>>> Click here Thay mặt kính LG V20 chính hãng, giá rẻ bất ngờ tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h <<< 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến