Lộ hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S10 với thiết kế mang nhiều đột phá


Galaxy S10, mẫu flagship dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào năm sau sẽ có nhiều đột phá về thiết kế.
Theo thông tin rò rỉ mới nhất, siêu phẩm dự kiến ra mắt vào đầu năm sau của Samsung là Galaxy S10 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới gần 100% và được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trực tiếp vào màn hình.

Hình ảnh có liên quan

Theo trang Gizchina, năm nay người dùng đã không quá mặn mà với bộ đôi Galaxy S9/ S9+ của Samsung bởi sự khác biệt về thiết kế giữa chúng và thế hệ tiền nhiệm là không đáng kể. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta nghe được thông tin Galaxy S9 có doanh số thấp hơn Galaxy S8 bất chấp tuyên bố của Samsung rằng thiết bị này sẽ vượt qua doanh số của người tiền nhiệm.
Tuy nhiên, với Galaxy S10 thì rất có thể Samsung sẽ khiến cả thế giới một lần nữa phấn khích với thiết kế của một chiếc smartphone. Bởi theo hình ảnh rò rỉ mới nhất được đăng tải trên trang công nghệ Slashleaks, Galaxy S10 sẽ có thiết kế gần như không có viền màn hình ở cả hai cạnh bên, lẫn cạnh trên và dưới. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu flagship sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế gây ấn tượng mạnh với tỷ lệ màn hình hiển thị so với thân máy là 100%.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, tin tức mới nhất về Galaxy S10 cho thấy chiếc smartphone này sẽ ra mắt tại CES 2019 với màn hình cực kỳ sắc nét khi sở hữu độ phân giải lên tới 4K+ và cho mật độ điểm ảnh vượt quá 600ppi. Ngoài ra, ngoại hình của Galaxy S10 sẽ được tối ưu hóa và có một vài sửa đổi so với thế hệ tiền nhiệm nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đặc biệt, nhiều khả năng đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.
(Theo fptshop.com.vn)

Nhận xét

  1. Chuyên thiết kế và thi công các loại giấy dán tường: Hàn quốc, Đức, Ý, Đài loan giá tốt nhất tại Hà Nội
    giá giấy dán tường nhật bản
    in tranh 3d

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến