OnePlus 6 và Huawei P20 Pro: cái nào là tốt nhất?

Camera điện thoại thông minh phải chăng nhất, hoặc tiết kiệm vài trăm? Hmm…


Huawei P20 Pro thực hành một mục kinh ngạc trong danh sách các điện thoại thông minh thấp nhất toàn cầu, lấy vị trí hàng đầu từ Samsung Galaxy S9 - nhưng ở đây sở hữu OnePlus 6 để thử và lắc mọi thứ.
tất nhiên, mẫu OnePlus mới nhất đáp xuống chỉ bằng 1 nửa giá của loại P20 Pro, mang lại một chiếc flagship 2018 ko phá đổ vỡ ngân hàng… ít nhất là không tới mức của rộng rãi hãng khác. Nhưng loại máy ảnh đánh bại thế giới của P20 Pro và tuổi thọ pin đáng sửng sốt đặt nó ngoài gói và giúp biện minh cho điểm giá phồng lên của nó.
Nó với thể đích thực chịu được thách thức ngân sách gần gũi hơn trong khoảng OnePlus 6? Dưới đây là những gì chúng tôi nghĩ, hiện giờ chúng tôi đã xem xét cả hai vật dụng cầm tay mới này.

THIẾT KẾ: hai mẫu khác biệt



Thật khó để kể các chiếc điện thoại này chỉ sở hữu 1 mẫu nhìn nhanh. Cả hai đều với màn hình nặng và bezel-lite trong khoảng phía trước, cả hai đều mang một notch lên bậc nhất có màn hình bọc tiếp giáp với những mô-đun máy ảnh, và cả 2 đều có kính bóng ở mặt sau.
Nhưng với những dị biệt nhỏ. OnePlus 6 tạo ấn tượng phải chăng hơn từ phía trước, cạo bỏ một tẹo "cằm" của nó ở phía dưới - Đó là vì P20 Pro vẫn giữ cảm biến vân tay ở Đó. Bên cạnh đó, màu sắc hậu thuẫn Gradient tranh tối tranh sáng của P20 Pro thổi hiệu ứng kính thuần tuý hơn của OnePlus 6 ra khỏi nước ... Nhưng bạn sở hữu thể không thích thứ gì chậm triển khai hào nhoáng.
Phải thừa nhận rằng, chúng là những méo mó nhỏ. Những cái điện thoại này mang phổ biến điểm tương đồng hơn là khác nhau, Đó là lý do tại sao chúng tôi gọi nó là một bề ngoài.

SCREEN: ALMOST EQUAL


Nó giống như lúc nhắc đến chất lượng màn hình: cả hai đều là màn hình xuất sắc và cả 2 đều rất giống nhau.
OnePlus 6 lựa chọn màn hình OLED 6.28in ở độ phân giải 1080p, thể hiện tỷ lệ sườn hình 19: 9 và màn hình hiển thị notch phổ biến hiện tại. Khi mà chậm triển khai, P20 Pro đi kèm trong một tẹo nhỏ hơn ở 6.1in và vẫn 1080p và OLED, có một tỷ lệ 18.7: 9 (và notch). Cả hai đều tương đối rõ ràng và với độ tương phản xuất sắc, và cả 2 đều gây ấn tượng chung. Nhưng thực thụ không nổi trội.

MÁY ẢNH: một thế giới dị biệt


Đó ko phải là trường hợp khi đề cập tới các thiết lập máy ảnh: P20 Pro là xa và đi các game bắn súng điện thoại sáng tạo rẻ hơn, và đi xuống đến chất lượng phổ biến như số lượng.
Hãy xem, P20 Pro mang ba máy quay lại, mà âm thanh hoàn toàn không cần phải có lúc đầu - nhưng khiến thế nào nó tiêu dùng chúng là các gì thực thụ làm cho sự dị biệt ở đây. Giữa camera RGB 40 megapixel, camera tele 8MP và camera đen trắng 20MP, P20 Pro chụp những tấm ảnh sáng chói trong điều kiện ánh sáng thấp và thậm chí 1 số ảnh chụp ánh sáng yếu.
Và các tùy chọn phóng to là đáng sửng sốt. Zoom quang 3x và zoom "5x" kép đều gây ấn tượng, giúp bạn với thể chụp được những hình ảnh xa vời mang độ trong suốt không thể đạt được. Vâng, ít ra là cho 1 điện thoại sáng tạo. Các màu được hỗ trợ bởi A.I. Hơi bị cường điệu ra khỏi hộp, nhưng bạn có thể tắt nó. Nhìn chung, P20 Pro đánh bại Google Pixel hai là mẫu máy ảnh điện thoại thấp nhất trên thị phần hiện giờ.
Bằng phương pháp so sánh, thiết lập camera lùi OnePlus 6 chỉ đơn giản là khá tốt. Đó là một mảng camera kép sở hữu camera chính 16MP và camera phụ 20MP, cả ở khẩu độ f / một.7. Ổn định hình ảnh quang quẻ học và cảm biến chính lớn hơn giúp khiến sáng tỏ, và trong điều kiện ánh sáng thấp, kết quả sở hữu thể bị đục lỗ và chi tiết.
Nhưng các màu sắc bị cường điệu ở đây không thể chịu đựng được, theo kinh nghiệm của chúng tôi, và một số vấn đề phơi nhiễm sẽ khiến cho nhơ mọi thứ. Xử lý hình ảnh hình như ko ngang bằng nhau - nhưng nó vẫn là 1 mẫu máy ảnh tốt hơn so với đại quát. Nó chỉ đi lên chống lại phải chăng nhất ở đây.
TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG: không với GIÀY ĐÂY


Như bạn mong chờ từ những điện thoại bậc nhất vào năm 2018, cả hai điện thoại này đều sở hữu phổ thông khuyến mãi. Huawei P20 Pro sở hữu bộ xử lý Kirin 970 của Huawei mà chúng tôi đã thấy vào mùa thu năm ngoái, trong khi OnePlus 6 đi mới hơn với Qualcomm Snapdragon 845.
một số bài rà soát điểm chuẩn cho thấy sức mạnh phổ quát hơn một chút lúc chơi cho Snapdragon, nhưng nó ko đủ để với được cầu kỳ về - ko phải khi hiệu suất hàng ngày là rất chóng vánh trên cả 2 đồ vật. Các P20 Pro và hạ tầng OnePlus 6 mô hình cả hai gói trong 6 GB RAM để giữ cho mọi thứ vận động dọc theo ko với vấn đề như thế nào điên bạn nhận được với những ứng dụng, trò chơi, và đa nhiệm, dù rằng mang 1 phiên bản OnePlus 6 đắt hơn mang 8GB. Sở hữu sẵn.
kế bên máy ảnh, đây là 1 ngành nghề quan trọng khác mà P20 Pro đắt tiền chiếm ưu thế: tuổi thọ pin. Pin 4000mAh mạnh mẽ hơn bạn sẽ tìm thấy trong phần nhiều những flagship, và nó giúp điện thoại của Huawei rốt cục cứng cáp vào 1 ngày thứ 2 mang mức dùng trung bình.
Gói 3,300mAh của OnePlus 6 ko có khả năng đi dài vào ngày thứ 2 mang việc tiêu dùng so sánh, nhưng nó vẫn rất tốt. Ngoài ra, cả 2 đều không cung ứng sạc không dây, mặc dù kính ở mặt sau.
Họ cũng như vậy như thiếu tương trợ microSD, thật không may. Huawei cung cấp cho bạn nhiều hạ tầng lưu trữ để chơi mang, mặc dầu, sở hữu 128GB so sở hữu 64GB trong OnePlus cấp nhập cảnh. Bạn sở hữu thể bump lên tới 128GB hoặc 256GB trên OnePlus 6 bằng phương pháp chi tiêu một tí thêm, mặc dù.
Theo như những đặc quyền bổ sung, P20 Pro bao gồm một chế độ máy tính để bàn cho phép bạn cắm vào màn hình bên ngoài để với trải nghiệm giống như PC - và bạn ko cần phụ kiện đế biệt lập như Samsung Galaxy S9.
Mặt khác, OnePlus 6 với một cổng tai nghe 3,5 mm trong khi P20 Pro ko - bạn sẽ phải dùng bộ chuyển đổi đi kèm. Tuy nhiên, với pin to hơn, chúng tôi muốn đề cập rằng P20 Pro có một lợi thế tổng thể trong loại thể này.
khắc phục nghi vấn ĐẦU TIỀN?

Dưới đây là những gì tất cả: mang ba trận hòa và hai danh hiệu thắng cho Huawei P20 Pro. Điều mà nên đề cập mang bạn là những điện thoại này khá gần trong rộng rãi cách thức, nhưng chiếc điện thoại của Huawei mang 1 số lợi thế quan yếu giúp đưa nó lên hàng đầu.
Bạn sẽ ko sắm thấy máy ảnh điện thoại sáng tạo nào thấp hơn hiện nay so có P20 Pro, và pin mạnh hơn và bộ nhớ đệm lưu trữ phát động lớn hơn đều là những phần thưởng được giám định cao. Mặt khác, OnePlus 6 có một máy ảnh tương đối tốt và một pin rất to - họ sẽ khiến cho thủ thuật cho gần như mọi người.
nếu như bạn sẵn sàng chi 799 bảng cho một mẫu điện thoại thông minh, thì chúng tôi nghĩ camera của Huawei P20 Pro và những đặc quyền khác đảm bảo tầm giá. Nhưng nếu như chậm triển khai là nhiều hơn bạn đang mong muốn đầu tư, sau Đó £ 469 OnePlus 6 sẽ không thất vẳng.
OnePlus 6 rà soát rất nhiều những hộp cho một chiếc điện thoại hàng đầu vào năm 2018 mang giá hàng trăm pound và chúng tôi đồng ý rằng chậm triển khai mang thể là chọn lọc sáng tạo hơn cho phổ thông các bạn điện thoại tiềm năng trên mạng. Nhưng Đó là 1 minh chứng cho máy ảnh của P20 Pro và các ích lợi khác mà chúng tôi vẫn khuyên là nên kích hoạt điện thoại tốt nhất của Huawei giả dụ bạn sở hữu thể tiết kiệm giá bán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến