Bộ đôi Vivo V3 khoe tốc độ hơn các điện thoại cao cấp


Vivo cho biết V3 và V3 Max sẽ được ưu tiên về tốc độ, bao gồm tốc độ khi sạc, khi chụp ảnh và tốc độ của cảm biến vân tay.

Vivo là một nhà sản xuất khá mới trên thị trường nhưng đã gây sự chú ý không hề nhỏ kể từ chiếc điện thoại RAM 6GB đầu tiên trên thế giới là Xplay 5 Elite. Khi mà cấu hình khủng với RAM 6GB không còn chiêu tiếp thị thu hút, Vivo bắt đầu chuyển hướng qua tốc độ của Vivo V3 và V3 Max, được quảng cáo là rất nhanh so với các smartphone mạnh nhất hiện nay.
Đầu tiên, bộ đôi này được Vivo nhấn mạnh khả năng sạc cực nhanh. Chỉ với 5 phút sạc nhanh là đủ để chơi nhạc theo chuẩn Hi-Fi trong vòng 2 giờ. Chưa rõ Vivo sẽ sử dụng công nghệ sạc nào, đã có sẵn trên thị trường hay do hãng tự phát triển.
Ngoài ra V3 và V3 Max có khả năng khởi động nhanh máy ảnh chỉ mất 0,7 giây trong khi lấy nét chỉ mất 0,2 giây, không thua kém gì các flagship đầu bảng đến từ Samsung, LG hay Apple. Thêm vào đó là cảm biến vân tay một chạm rất nhạy và một kiểu mở khóa thông minh mới chưa được tiết lộ.
Những chi tiết còn lại cũng rất đáng chú ý như thiết kế kim loại nguyên khối được xem là tiêu chuẩn của điện thoại thời điểm hiện tại, hay dung lượng lưu trữ 32GB. V3 Max sẽ sở hữu dung lượng RAM 4GB. Con chip sử dụng trên bộ đôi này hiện chưa được tiết.

Dù sao đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ đầu tiên, và những điểm thú vị về sản phẩm mới này sẽ còn được tiếp tục hé lộ.lộ.

Xem ngay: Những địa chỉ thay màn hình Vivo V3 Max chính hãng, giá tốt nhất tại khu vực Hà Nội và TPHCM mà bạn nên biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến