Huawei P9 có thể không nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo


Mặc dù Huawei đã ra mắt thử nghiệm beta của Android 8.0 Oreo trên một số thiết bị cũ của nó cách đây hai tháng, bao gồm Huawei P9 và P9 Plus , một người từ đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Anh tuyên bố rằng P9 sẽ không nhận được nhiều Oreo cần thiết điều trị sau khi tất cả.

Một khách hàng ở Anh đã gửi một email tới nhóm hỗ trợ của Huawei tại Anh hỏi khi nào P9 sẽ nhận được Android 8.0. Nhóm hỗ trợ đã trả lời rằng một số hạn chế về phần cứng đang dẫn đến trục trặc, đóng băng và cạn kiệt pin khiến OEM không thể phát hành bản cập nhật OTA cho khách hàng của mình.

Thật kỳ lạ khi thấy Huawei chấm dứt sự phát triển phần mềm quá muộn trong tiến trình, nhưng cũng có thể là nhân viên hỗ trợ không nhận thức rõ về tình hình. Chúng tôi hy vọng đây là trường hợp vì nó sẽ là một thất vọng lớn vì Huawei P9 là một chiếc điện thoại hai tuổi chỉ nhận được một bản cập nhật lớn - Android 7.0 Nougat trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh đã nhận được ít nhất hai bản cập nhật OS kể từ khi giải phóng.
Không có từ nào trên P9 Plus và P9 Lite nhưng giả định các hạn chế về phần cứng là thủ phạm, cả hai biến thể sẽ tìm thấy chính mình trong tình huống rất giống với phiên bản tiêu chuẩn. Hãy theo dõi phản hồi chính thức từ Huawei.
Xem ngay: Những địa chỉ thay mặt kính huawei p9 chuyên nghiệp, giá tốt nhất thị trường mà bạn nên biết để hướng dẫn người khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến