Dowload bản vá G610FDXS1BRF5 Tháng 6 năm 2018 Bảo mật cho Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung đã bắt đầu tung ra bản vá bảo mật tiếp theo cho dòng thiết bị của họ. Bản vá bảo mật mới nhất của tháng 6 được phát hành cho Samsung Galaxy J7 Prime [SM-G610F]. Thống kê xây dựng va chạm với G610FDXS1BRF5 đem đến một loạt những bản sửa lỗi bảo mật trong khoảng Google, cộng có một số bản vá lỗi cụ thể của Samsung. Phiên bản baseband G610FDXS1BRF5 có kích thước khoảng 192MB dựa trên Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật cũng sửa 1 số lỗi và cải thiện hiệu suất và độ ổn định.
Samsung-Galaxy-J7-Prime-01
Bản cập nhật sẽ được phát hành trên không và sẽ sớm xuất hiện trên mọi điện thoại thông minh chạy trên phiên bản SM-G610F. Ở đây bạn có thể khiến cho theo chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức rà soát cập nhật phần mềm mới nhất theo bí quyết thủ công trên Galaxy J7 Prime [SM-G610F]. Giả dụ bạn có bản cập nhật OTA trên Galaxy J7 Prime SM-G610F, sau đó nhấn tải xuống để nâng thiết bị của bạn lên G610FDXS1BRF5 Bản vá bảo mật tháng 6 năm 2018. Nó luôn là tốt để giữ cho thiết bị của bạn trên bản cập nhật phần mềm mới nhất. Trong trường hợp ví như bạn vẫn chưa nhận được bản dựng G610FDXS1BRF5, hãy đảm bảo kiểm tra bản cập nhật phần mềm theo bí quyết thủ công trên Galaxy J7 Prime (SM-G610F).

"Dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung J7 Prime chính hãng, giá tốt nhất thị trường tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Các bạn đang có nhu cầu mặt kính J7 Prime tại TPHCM hoặc tại Hà Nội mà chưa có địa chỉ đáng tin cậy. Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để sử dụng dịch vụ thay mặt kính J7 Prime chính hãng, uy tín, giá tốt nhất trênthị trường. Đảm bảo chất lượng màn hình, chế độ bảo hành cực ưu đãi sau khi sửa chữa, thay thế. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua website: chamsocdidong.com Xin chân thành cảm ơn."

Nói về những thông số kỹ thuật, Galaxy J7 Prime có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Nó được vật dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 Octa cộng có 3GB RAM. Điện thoại đi kèm với bộ nhớ trong 16 / 32GB và tương trợ microSD, lên đến 256GB (khe cắm chuyên dụng). Máy ảnh trên Galaxy J7 Prime đi kèm sở hữu camera phía sau 13MP và camera trước 8MP. Nó được tương trợ bởi một pin Li-Ion 3300 mAh không thể tháo dỡ rời.

Chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp Galaxy J7 Prime lên bản vá bảo mật mới nhất để giữ an toàn khỏi những lỗ hổng bảo mật, phần mềm độc hại và vi-rút.

Samsung-Galaxy-J7-Prime-02.jpg

Làm thế nào để rà soát cập nhật phần mềm trên Galaxy J7 Prime?

Chuyển đến Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại> Cập nhật phần mềm> và nhấn vào kiểm tra cập nhật .

Ví như bạn sắm thấy bất kỳ bản cập nhật phần mềm mới nào trên Galaxy J7 Prime, bạn có thể nhấn nút vận tải xuống ngay hiện nay để khởi đầu nâng cấp. Chờ cho đến khi thời kỳ tải xuống hoàn tất và thiết bị của bạn sẽ sẵn sàng nâng cấp. Nhấn vào Cài đặt bản cập nhật .

Thiết bị của bạn sẽ khởi động lại và chờ công đoạn cài đặt hoàn tất. Nhấn OK . Đó là nó! Bạn đã cập nhật thành công cập nhật phần mềm của mình trên Galaxy J7 Prime.
ví như bạn đang tải xuống bản vá bảo mật G610FDXS1BRF5 tháng 6 năm 2018 mới nhất thì hãy kết nối mạng Wi-Fi mạnh. Điều này sẽ giúp bạn lưu dữ liệu của nhà sản xuất dịch vụ. Bên cạnh đó, giữ pin điện thoại của bạn trên phí dư dật. Nếu như có điện năng tốt, không thể cập nhật. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt phần mềm OTA trên Galaxy J7 Prime theo cách thức thủ công bằng phần mềm ODIN. Bên dưới, bạn có thể mua thấy liên kết để tải xuống phần mềm hạ tầng và hướng dẫn cài đặt bản cập nhật phần mềm.
Via Getdroidtips.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến