Huawei P20 Pro - đẳng cấp của sự chuyên dụng

Trong vài năm qua Samsung đã thống trị thị trường Android với thiết kế tuyệt đẹp và thông tin về máy hàng đầu trong flagship của họ. Năm nay Huawei, và dòng P20 Pro của họ đã xuất hiện và thậm chí đã vượt qua chúng ngay một số khu vực.
Huawei-P20-02
Tôi đã trải nghiệm Huawei P20 trong vài tuần qua, anh chị em nhỏ hơn của chiếc P20 Pro hùng mạnh, ba máy ảnh thể thao. Sau khi dùng P201 Pro hoặc các flagship khác có kích cỡ tương tự, thật tuyệt khi mang theo một chiếc điện thoại nhỏ hơn. Nó phù hợp rất dễ chịu trong tay hoặc trong dùng chung, các yếu tố hình thức nhỏ hơn chắc chắn là thực tế hơn, đặc biệt là so với những người có bàn tay hoặc túi nhỏ hơn.
P20 chia sẻ tương đối nhiều chi tiết kỹ thuật tương đương của Pro, tuy nhiên có những khác biệt quan trọng đáng chú ý nếu bạn đang cố gắng quyết định giữa chúng. Nó sử dụng cùng một bộ xử lý Kirin 970 và NPU tạo ra hiệu quả nhanh nhưng chạy trên 4GB thay vì 6GB RAM. Nói chung dùng và một phần nhờ NPU giữ ROM trong kiểm tra, tôi đã không nhận xuất hiện một sự khác biệt trong hiệu năng tổng thể. Các tính năng phần cứng quan trọng khác bao gồm một thiết lập máy ảnh kép tại mặt sau, một trò chơi bắn súng phía trước 24MP hay một cảm biến dấu vân tay dễ tiếp cận trên cằm dưới tại mặt trước.
Huawei-P20-03
Thật không may, giống như P20 Pro, không có sạc không dây mặc dù kính trở lại tuyệt vời. Không giống như P20 Pro, không có bụi và chống thấm. Hầu như không sản xuất phiền max, tuy nhiên nó có khả năng dành tạo một số người. Không thể phủ nhận rằng P20 trông rất tuyệt vời và cảm nhận thế nào trong tay. Mô hình review của tôi đã không kèm cùng một trường hợp và tôi thích sử dụng nó theo cách đó, nhưng phiên bản bán buôn, cũng như một bảo vệ màn hình, đã được áp dụng để thuận tiện.
P20 trông giống như một phiên bản nhỏ hơn của Pro bao gồm một thiết lập máy ảnh theo chiều dọc xếp chồng lên nhau, cơ thể kim loại được chế tác đẹp mắt cùng các góc tròn kẹp giữa phía trước toàn kính hay mặt sau. Sạc qua cổng USB Type-C tại cạnh dưới với, trung tâm bạn cũng sẽ tìm thấy micrô và loa đơn âm mặc dù có hai lưới. Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nhưng, có một bộ chuyển đổi Type-C đến 3,5 mm được cung cấp cùng cùng một bộ tai nghe Type-C phong nha. Mặc dù các yếu tố hình thức nhỏ, P20 thể thao một màn hình cảm ứng LCD IPS 5,8in lớn cùng độ phân giải 2244 x 1080 độ phân giải (428ppi). OK, kính cảm ứng LCD không phải là punchy hay người da đen như inky vì nó là anh chị em lớn hơn OLED panel, nhưng nó rất sắc nét, tươi sáng và sôi động tạo một bảng điều khiển tấm nền IPS LCD.
Để đưa mọi thứ vào quan điểm, một kính cảm ứng LCD tốt, giống như mặt kính trên P20, tốt hơn một số mặt kính OLED xấu mà tôi đã xuất hiện trên các điện thoại khác. P20 là một thiết bị tuyệt đẹp để dùng phương tiện truyền thông với mặt kính cảm ứng lớn, màu sắc sống động sản xuất cho hình ảnh của bạn bật lên hay rất vui khi xem bộ phim. Các tính năng màn hình khác bao gồm Tone tự nhiên, tự động điều chỉnh màu dựa trên nền của bạn, tương đương như True Tone trên iPhone và iPad mới hơn. Nhưng, những gì còn thiếu là bất kỳ hình thức nào luôn được trưng bày. Rõ ràng, đây là một tính năng chỉ hoạt động trên các bảng OLED, tuy nhiên tôi đã thấy các Smartphone LCD khác hiển thị thông tin trên màn hình khóa khi bạn nhấc điện thoại thông minh lên. Hoặc, có một notch. Một số thích nó, một số ghét nó, tôi không biết gì về nó. Nó thực sự là một vấn đề không. Tôi chắc chắn khi công nghệ được cải thiện, điểm nhấn sẽ biến mất. Lúc này, nó ngay đây để ở. Nhưng, bạn có khả năng ẩn nó trong cài đặt nếu bạn thực sự không thích nó bằng cách kích hoạt một thanh màu đen trên đầu mặt kính, sản xuất tạo ra nó khó nhìn thấy hơn.Ngay bên ngoài hộp, bạn sẽ nhận được hệ điều hành Android Android Oreo 8.1 mới nhất cùng skin EMUI 8.1 của Huawei. Điều này có nghĩa là bạn nhận được khá nhiều tính năng tuyệt đẹp và khả năng tùy chỉnh điện thoại của bạn theo sở thích của bạn.
Huawei-P20-04.jpgMột trong những chức năng yêu thích của tôi về P20 là Mở khóa bằng khuôn mặt tạo ra phép bạn mở khóa mặt kính của mình sau một giây. Nó thực sự là cực kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy. Bạn vẫn nhận được một đầu đọc dấu vân tay siêu nhanh, được đặt trên cằm dưới cùng. Các thông tin về máy phần cứng khác đáng lưu ý là 128GB dung lượng lưu trữ. Thành thật mà nói, đó là một tấn dung lượng bộ nhớ hay chỉ thực sự bướng bỉnh sẽ nói rằng họ cần một khe cắm thẻ micro-SD. Bạn cũng nhận được một pin lớn 3,400mAh và sạc USB-C siêu nhanh. Hiệu năng pin là sao hay so sánh với flagships tốt tạo phép bạn mang trên mình thông qua một ngày sử dụng nặng. Điều đó đang được nói, P20 Pro cùng gói 4.000mAh của nó kéo dài hơn nữa. Mặc dù bạn đang thiếu sạc không dây, nhưng việc sạc Super Fast thật đáng kinh ngạc hay bạn có thể nhận được từ 0% đến 50% trong nửa giờ. Ngôi sao của chương trình là các máy ảnh kép được phát triển với cùng Leica. Các trò chơi bắn súng chính là một 12MP f / 1.8 cộng cùng một đơn sắc 20MP kết hợp cung ứng tạo ra bạn một zoom 2x lai. Camera selfie phía trước là một 24MP đáng ngạc nhiên.
Huawei-P20-05.JPG
Giống như mô hình Pro, P20 dùng công nghệ nhận dạng hỗ trợ AI của Huawei để tự động phát hiện những gì ngay phía trước camera hay điều chỉnh xây dựng tạo thích hợp. Nó có thể nhanh chóng phân tích một cảnh hoặc biết những gì bạn đang trỏ máy ảnh bao gồm cây xanh, một con chó hay mèo, một khuôn mặt hay vân vân. Nếu bạn không thích đề xuất của nó, bạn có khả năng x nó hoặc tắt nó hoàn toàn. Nếu bạn là một nhà quảng cáo, bạn sẽ thích chế độ thủ công. Điều này cho phép bạn làm chủ hoàn toàn toàn bộ các cài đặt hay tạo phép bạn sử dụng các tệp RAW. Tính năng nổi bật của Pro hiện diện trong P20, Night Mode. Hiện ngay không có Smartphone camera nào có khả năng khớp và thậm chí đến gần với những gì Night Mode có khả năng làm. Nó tạo phép bạn phơi sáng lâu vào ban đêm và sử dụng cá biệt tốt trên các thiết lập đô thị có một loạt các kịch bản ánh sáng phức tạp mà sẽ rất khó cho một camera chuyên dụng để thực hiện. Điều gì hoàn toàn là tâm-thổi là mặc dù họ mất đến sáu giây để có, bạn không cần một chân máy. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy ảnh có thể chụp những bức ảnh sẵn sàng tạo Instagram hoặc các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, thì đây là điện thoại thông minh hoàn hảo cho bạn.
Nó có một hình dáng tuyệt vời, yếu tố hình thức dễ chịu, hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ pin hoặc một camera cao cấp thế giới mà làm cho P20 dễ dàng để giới thiệu và chỉ vượt qua bởi P20 Pro lớn hơn hoặc đắt tiền hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến