LG G8 ThinQ sẽ trở thành Flagship đầu tiên của LG để có được một màn hình LCD 4K

Giờ LG G7 ThinQ đang bán lẻ, loại flagship đi kèm có độ phân giải Quad HD +, đưa các Con số này lên 3.120 x 1.440. Chậm tiến độ cứng cáp là một số lượng to các điểm ảnh được cộng hưởng bởi màn hình 6.1 inch của điện thoại thông minh, điều này rõ ràng khiến cho chúng tôi muốn biết thêm về mẫu điện thoại gần đến vào năm 2019, mẫu LG G8 ThinQ.
1 tipster đã mách nhỏ rằng flagship sẽ mang màn hình 4K và Nhìn vào các chipset mạnh mẽ được phát hành và các dịch vụ cho các màn hình sở hữu độ phân giải cao và cao hơn, ko khó để nghĩ đến rằng 1 cái gì chậm triển khai như thế này đích thực sẽ là một khả năng.
Sở hữu Snapdragon 710 hỗ trợ QHD + Panels, Snapdragon 855 nên với đủ hỏa lực để xử lý màn hình 4K mỏng LG G8



LG sở hữu thể được thực hành từ các tấm Quad HD + như Ice Universe trong khoảng Twitter đã cho rằng các tin đồn mới cho thấy LG G8 ThinQ sẽ sở hữu màn hình sở hữu độ phân giải 4K. Ngoài ra, LG vẫn gắn bó với khoa học LCD truyền thống đáng sửng sốt vì OLED không chỉ phải chăng hơn về mặt chất lượng mà còn tiết kiệm pin hơn. Bên cạnh đó, LCD là thấp hơn phổ quát, vì vậy, mang thể là một biến thể thấp hơn của LG G8 ThinQ được đưa ra lâu dài với 1 công nghệ phải chăng hơn và hiển thị.
Ice Universe đã không nói tới lý do đằng sau sự thay đổi quyết liệt này trong giải pháp, nhưng đặt cược rẻ nhất của chúng tôi là kỹ thuật VR và tiêu thụ truyền thông. Cứng cáp, 1 bảng 4K vững chắc sẽ là quá mức thiết yếu cho một trang bị có màn hình nhỏ như vậy, nhưng nó vẫn sẽ kết thúc tăng trải nghiệm xem mạnh mẽ. Đây cũng là thời cơ để LG thu hút người dùng muốn với một cái điện thoại sở hữu thể hiển thị nội dung VR chất lượng cao. Bên cạnh đó, tổ chức vẫn chưa tỏ ra quan tâm nhiều đến công nghệ VR, và tụ họp vào nó sẽ ngụ ý 1 sự đổi thay về hướng đi trong năm tới.

Mặc dù Ice Universe ko nói gì về khả năng HDR của màn hình, nhưng LG G8 ThinQ có thể sẽ vượt trội vì LG đã tiêu dùng khoa học này trên TV của mình, và nó được hỗ trợ bởi G7 ThinQ, cùng sở hữu 100% DCI- P3 gam màu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến