Review Samsung Galaxy S9: 5 điểm yếu kém cần khắc phục

Sau bốn tháng dùng Galaxy S9 , nó vẫn là 1 trong các mẫu điện thoại thấp nhất mà Samsung từng cung ứng. Nhưng không với vật dụng nào là tuyệt vời, và những vấn đề tư nhân của tôi có nó...
samsung-galaxy-s9-photo-01.jpg
Điều Đó không với tức là tôi ko yêu Galaxy S9. Nó mang tức thị lúc mức giá của điện thoại tăng lên, Samsung cần phải nghĩ suy cho trong tương lai và khó khăn về nó như thế nào mang thể biện minh cho việc giá cao, đặc thù là mang áp lực liên tục trong khoảng điện thoại hoàn hảo mà giá rẻ hơn đầy đủ, giống như OnePlus.
mang Galaxy Note 9 đông đảo kiên cố hiện ra tù mù lúc tiết lộ lớn tại cuộc họp báo ngày 9/8 của Samsung và Galaxy S10 được dự báo trên boong tàu vào đầu năm 2019, sửa 1 số hoặc đông đảo những vấn đề sau đây.
  1. vận dụng gốc của Galaxy S9 ko đủ thấp
Samsung nổi trội lúc chế tạo phần cứng, nhưng ứng dụng gốc cho áp dụng nhắn tin, trình thông qua và ứng dụng nhắn tin tích hợp không phải chăng bằng bàn phím Gboard, ứng dụng Chrome và Android Messages của Google, vận dụng này sẽ cho phép độc giả và tư vấn tin nhắn văn bản trên máy tính để bàn cũng như điện thoại của bạn.
samsung-galaxy-s9-photo-05.jpg
các ứng dụng của Google kết liên mang những dịch vụ của Google. Điều chậm triển khai mang đến cho họ 1 lợi thế rõ ràng, như đồng bộ hóa lịch sử duyệt y web của bạn trên điện thoại và máy tính để bàn. Ko sở hữu cách nào để làm cho điều chậm triển khai với các áp dụng của Samsung. Những ứng dụng của Google cũng được sắp đặt tốt hơn, mau lẹ hơn để tiêu dùng, mang biểu tượng xúc cảm dễ thương hơn và tự động sửa lỗi chính xác hơn.
  1. Đồng hồ báo thức của Samsung cần một cuộc gọi báo thức
Bạn với thể nghĩ umbrage với một đồng hồ báo thức là khôn cùng nhỏ. Nhưng nhận được điều này: Ngay cả lúc bạn đặt thời kì báo thức của bạn và chọn âm báo thức của bạn, nếu bạn không khiến gì khác, bạn đang ở trong một bất ngờ khủng khiếp.
samsung-galaxy-s9-photo-03.jpg
Lần trước nhất tôi dùng Galaxy S9 như 1 báo động, tôi đã chọn Space Funk nhẹ nhõm, âm nhạc và rơi vào giấc ngủ ngọt ngào, chỉ để được đánh thức bởi 1 cuộc nói chuyện vô cùng tích cực, trò chuyện có tôi-như-một-Cylon Bixby . Hóa ra, bạn phải chọn không tham dự vào việc đọc phần tiêu đề buổi sáng này nếu bạn muốn nghe thấy âm báo bạn thực thụ chọn.
Và ví như bạn đặt một báo thức mới, hãy kể thêm 1 thời gian đánh thức cho các ngày cuối tuần, Galaxy S9 sẽ ko sở hữu theo sở thích của bạn. Thêm 1 báo thức mới sẽ tắt Bixby News Briefing và tắt âm báo thức của bạn.
"Dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung S9 plus xịn, giá tốt nhất thị trường tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Các bạn đang cần thay màn hình Samsung S9 plus tại TPHCM hoặc tại Hà Nội mà chưa với liên hệ đáng tin cậy. Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung S9 plus rẻ nhất trên thị phần. Đảm bảo chất lượng màn hình, chế độ bảo hành cực ưu đãi sau lúc tu sửa, thay thế. Để biết thêm thông báo chi tiết, Các bạn có thể liên hệ qua website: chamsocdidong.com Xin thực tình cảm ơn."
Samsung, thường là một bậc thầy về tùy biến, với thể thuận lợi giúp bạn chọn tham dự vào Bixby Briefing - 1 tùy chọn với thể hạn chế được sự bực mình lúc ngủ.
  1. Màn hình Zombie
Galaxy S9 chết khu - họ là một huyền thoại? Họ mang thực tiễn không?
Samsung đã phát hành các Thống kê thừa nhận rằng có một số phòng ban của một số màn hình Galaxy S9 và S9 Plus không bức xúc lại khi chạm vào. Tôi không được an ủi bởi điều này. Tôi ước gì chậm triển khai chỉ là tôi và đôi bàn tay vụng về của tôi.
samsung-galaxy-s9-photo-04
Nhưng tôi đã nhận thấy rằng có các nơi trên màn hình tôi sở hữu thiên hướng gõ liên tiếp cho bất cứ điều gì xảy ra, đặc thù là lúc tôi đang quyết tâm đặt con trỏ của tôi trên cạnh trái, nơi màn hình cong. Tôi ko chắc liệu đây có phải là khu vực chết được Con số hay một vấn đề với đường cong đăng ký dấu vân tay của tôi, nhưng nó sẽ xảy ra đủ để làm mọi thứ khó chịu.
samsung-galaxy-s9-photo-06
Samsung đề cập, "Chúng tôi khuyến khích bất kỳ các bạn nào có câu hỏi địa chỉ trực tiếp sở hữu chúng tôi theo số 1-800-SAMSUNG".
  1. AR Emoji thực thụ là xấu
Tôi đã nói nó trước và tôi sẽ nhắc nó 1 lần nữa cho miễn là nó mất Samsung để tu sửa nó: các nhà cung cấp biểu trưng xúc cảm hoạt hình cho Galaxy S9 và S9 Plus, được gọi là AR Emoji, đích thực là xấu .
samsung-galaxy-s9-photo-05
IPhone của Apple X và iPhone 2018 lâu dài đã đi đúng hướng để làm cho phép thuật Animoji tốt hơn mang Memoji, Apple với về các biểu tượng xúc cảm 3D. Ko giống như AR Emoji, biểu trưng xúc cảm không được thực hành từ giai đoạn quét khuôn mặt của bạn. Bạn bắt mắt cho họ từng bước 1, chọn các tính năng lúc bạn đi. Điều chậm triển khai cũng khiến chúng được cá nhân hóa hơn. Ngay cả trong phiên bản beta, Memoji đã mang vẻ như nó đang phát triển AR Emoji.
AR Emoji của Galaxy S9 rất đáng sợ và siêu tránh và... Chỉ xem video này, và bạn sẽ thấy chuẩn xác ý tôi.
  1. Bạn chẳng thể tùy chỉnh nút Bixby Voice của Galaxy S9
Nút chuyên dụng ở phía bên trái của Galaxy S9 mở áp dụng Bixby Voice, câu giải đáp của Samsung cho sidekick Siri của Apple và Alexa của Amazon. Nhưng nút Đó sẽ không mở bất kỳ vận dụng nào khác.
samsung-galaxy-s9-photo-07.jpg
Bạn sở hữu thể tắt Bixby Voice, nhưng bạn không thể thay thế bằng bất kỳ vận dụng nào khác mà bạn muốn tiêu dùng thay vào chậm triển khai, điều này làm cho nút ngừng thi côngĐây hoàn toàn vô dụng. Tôi thấy nó vung phí và thù địch rằng Samsung thà cho bạn 1 nút chết hơn cho phép bạn mở áp dụng mà bạn chọn.
Samsung dự kiến ​​sẽ nâng cao gấp đôi Bixby Voice cho điện thoại và những thiết bị điện tử khác trong gia đình vật dụng (nghĩ rằng tủ lạnh và TV), và khi mà Đó sở hữu thể thấp cho tổ chức, nó nặng tay cho những người thực thụ dùng đồ vật. Samsung với thể brute-lực Bixby đầy đủ các gì nó muốn (xem số 4 trong danh sách này), nhưng điều chậm triển khai ko có tức là tôi sẽ tiêu dùng nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến