Review Vivo V3 Max - Best của dòng V

Ưu điểm yếu của Vivo V3 max

Ưu điểm: Thiết kế hấp dẫn, camera tốt, Cảm biến vân tay
Nhược điểm: mức giá cao, một chút cồng kềnh


Vivo đã cố gắng để tái tạo thiết kế của các thiết bị cũ của nó trong Vivo V3 Max mới, thể thao một khung kim loại với logo bạc của công ty nạm trên phía sau của thiết bị.
nhưng, công ty đã nâng cấp thiết kế lần này, với thiết bị trưng bày các cạnh cong so với một vỏ hình chữ nhật thông thường, mà Vivo đã cho biết trong các phiên bản điện thoại thông minh trước đó của nó.
Chiếc smartphone này có trọng lượng nhẹ và vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay của bạn, với một máy quét vân tay được gắn ở tại nơi mặt sau của thiết bị. Camera chính 13MP nằm ở góc trên cạnh trái của bảng điều khiển mặt sau với đèn flash LED áp dụng ngay bên dưới ống camera.
phím nguồn cũng như nút chỉnh âm lượng được gắn ở tại đầu phía bên phải của sảm phẩm, trong đó khe cắm thẻ SIM lai được đặt ở tại bên trái của điện thoại. Các loa cũng như khe cắm sạc micro-USB có mặt ở dưới cùng của sảm phẩm, trong khi giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở đầu của nó.
Trên mặt trước mặt kính, V3 Max được tích hợp với mặt kính full HD 5.5inch với bảo vệ kính Corning Gorilla. Kính cảm ứng cung cấp khả năng hiện thị 1080x1920 pixel với mật độ pixel là 401ppi và thực hiện công việc gọn gẽ khi xem video HD đầy đủ hoặc vuốt qua các ảnh có độ phân giải cao. Kích thước màn hình 5,5 inch mặc dù đã cảm thấy một chút quá lớn để được vận hành một cách thủ công ở tại lần.
ở tại phía trên cùng phía bên trái của sảm phẩm, nằm phía trước máy ảnh 8MP hoạt động khá tốt trong khi chụp hình tự chụp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.



hiệu năng máy ảnh
Vivo đã thực hiện một công việc tốt trong việc thúc đẩy quang học của máy ảnh chính 13MP của sảm phẩm cũng như mặt trước thứ cấp của nó phải đối mặt với camera 8 MP. Ống kính điều hành để chụp một số ảnh đặc biệt tốt, làm giảm độ tương phản & màu sắc sắc nét.
Khả năng của camera để hấp thụ ánh sáng đáng kể, ngay cả trong nền ánh sáng mờ cũng đánh dấu một thú vị trong trải nghiệm máy ảnh của nó. Gắn thẻ địa lý, phát hiện khuôn mặt, ảnh toàn cảnh, HDR, lấy nét cảm ứng là một số chức năng của máy ảnh đi đi kèm sảm phẩm. Ở tại chế độ bộ phim, nó có khả năng quay video HD 1080p đầy đủ với tốc độ 30 khung hình / giây, chỉ đủ cho các nhu cầu chụp hàng ngày của các bạn, tất nhiên nếu các bạn không phải là một nhà quay phim chuyên nghiệp
mặt trước 8MPcamera, như đã nói tới thực hiện công việc của nó khá mạnh chụp selfies sắc nét và cho phép một trải nghiệm sáng trong khi đó trò chuyện video.
hiệu suất phần cứng
sảm phẩm hoạt động trơn tru & phản ánh không có độ trễ, bất chấp những gì mọi người ném vào thiết bị. Sự hợp nhất của bộ con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 652, tốc độ 1.8GHz, RAM 4GB, tạo nguồn dưới mui xe đủ tốt để phát bộ phim HD đầy đủ hoặc chạy các chương trình chơi game hạng nặng như Asphault 8, NOVA 3 Freedom edition liền mạch.
Vivo đang cung cấp 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ trong sảm phẩm có thể mở rộng thêm tới 128GB thông qua thẻ micro SD. Các diễn giả ở tại phía dưới cũng làm một công việc công bằng (mặc dù không nổi bật) một khi bạn nhấn rocker trọng lượng để lắng nghe những giai điệu yêu thích của các bạn.



Những gì cũng thú vị về thiết bị là phản ứng cực nhanh của máy quét dấu vân tay của nó, mở khóa sảm phẩm trong một phần nhỏ của giây, thời điểm mọi người nghỉ ngơi ngón tay dễ nhận biết của các bạn trên đó.
điện thoại thông minh cũng đi kèm sẵn với một cáp OTG (On The Go), mà bạn có khả năng kết nối trực tiếp ổ đĩa cứng bên ngoài của các bạn hoặc ổ đĩa bút & duyệt cũng như chơi nội dung của nó. Pin 3000mAh của điện thoại cung cấp nguồn điện dự phòng khoảng một ngày với mức dùng trung bình, nhưng các bạn sẽ phải cắm dây sạc sau mỗi 4-5 giờ trong đó xem video hoặc chơi game.
phần mềm
Chiếc smartphone chạy trên phần mềm Funtouch OS2.6 của Vivo, đây là phiên bản tùy biến của hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. Nó không phải là khó khăn để nhận ra rằng giao diện quý khách tùy chỉnh đã sao chép một số thành phần iOS như chức năng tìm kiếm spotlight hoặc sự vắng mặt của khay ứng dụng. Nhưng, phần mềm tùy chỉnh rất mượt mà và dễ vận hành. Hộp thiết bị được áp dụng bộ sạc cùng với cáp, cáp OTG, tai nghe & ghim để kéo khe cắm thẻ SIM Hybrid.
Nói tóm lại
Việc mua Vivo V3 max không phải là vấn đề tồi tệ vì sảm phẩm sẽ không làm bạn thất vọng với hiệu suất tổng thể của nó. Một sự giảm nhẹ về giá của nó, tuy nhiên đảm bảo sẽ đặt nó trong danh sách Smartphone tầm trung hàng đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến