Thủ thuật cài đặt hệ điều hành Lineage 15.1 cho Samsung Galaxy J7 Prime (Android 8.1 Oreo) hiệu quả

Samsung Galaxy J7 Prime (tên mã: on7xelte) ra mắt vào tháng 8 năm 2016. Dòng điện thoại này ra mắt với dòng Android 6.0.1 Marshmallow và sau Đó được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt hệ quản lý Lineage mới nhất 15.1 cho Galaxy J7 Prime (on7xelte).
Samsung-S7-Prime-Update-Oreo-8.1-photo-02
Một vài tháng trước, Google đã phát hành Android 8.1 Oreo , nhóm Lineage sẽ sớm phát hành chính thức Lineage 15.1. Bạn có thể câu hỏi về Lineage 15.0. Vâng, thực tiễn là họ có kế hoạch phát hành 15.1 trực tiếp bỏ qua 15.0. Ở đây chúng tôi đã chia sẻ hệ quản lý Lineage không chính thức 15 .1 cho Galaxy J7 Prime dựa trên Android 8.1 Oreo. Vận chuyển xuống và cài đặt hệ điều hành Lineage mới nhất 15.1 cho Galaxy J7 Prime.
kể về những tham số khoa học, Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình 5,5 inch sở hữu độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Nó được đồ vật bộ vi xử lý Exynos 7870 Octa cùng có 3GB RAM. Điện thoại đi kèm với bộ nhớ trong 16 / 32GB và tương trợ microSD, lên đến 256GB (khe cắm chuyên dụng). Camera trên Galaxy J7 Prime đi kèm mang camera phía sau 13MP và camera trước 8MP. Nó được hỗ trợ bởi 1 pin Li-Ion 3300 mAh chẳng thể tháo dỡ rời.

Cách để cài đặt hệ điều hành Lineage 15.1 cho Galaxy J7 Prime (Android 8.1 Oreo)

giả dụ bạn vẫn tự hỏi liệu trang bị của mình có nhận được bản cập nhật Android Oreo hay ko , hãy kiểm tra danh sách đầy đủ vật dụng được hỗ trợ Android Oreo chính thức trong khoảng nhà sản xuất. Trong trường hợp ví như điện thoại của bạn hiện đã lỗi thời và bạn muốn nâng cấp lên Android Oreo mới nhất, thì đây là danh sách của Lineage OS 15.0 và Lineage OS 15.1.
Samsung-S7-Prime-Update-Oreo-8.1-photo-01.jpg
gần như nguồn vốn vay cho nhà lớn mạnh và đội ngũ Lineage cho Dự án nguồn mở. ROM này vẫn đang được lớn mạnh. Nếu như bạn tậu thấy bất kỳ lỗi nào, thì bạn có thể đợi bản cập nhật tiếp theo hoặc bạn chỉ có thể hoàn nguyên về Stock ROM .
Android 8.1 Oreo được Google chính thức phát hành cho thiết bị tương trợ Pixel và Nexus. Ngày nay bạn có thể thưởng thức Android 8.1 Oreo trên Galaxy J7 Prime 1 phương pháp không chính thức. ROM mang lại toàn bộ các tính năng từ Android 8.1 bao gồm, Chế độ hình ảnh ở chế độ hình ảnh , kiểu giao diện mới của Android O , Giao diện khách hàng thông báo mới, Cài đặt đổi thay đại tu, Chế độ Doze nâng cao, Mật khẩu tự động điền, v.v. Lineage OS cũng sở hữu một số tính năng độc đáo cho phép bạn thuận lợi root và tùy chỉnh điện thoại của bạn. Bạn sẽ nhận được cập nhật thường xuyên hàng đêm và hàng tuần sau lúc vun đắp là chính thức của cây Lineage.

Hệ quản lý Lineage là gì?

LineageOS dựa trên Dự án nguồn mở Android với sự đóng góp thêm từ phổ biến người trong cộng đồng Android. Nó với thể được dùng mà không cần cài đặt bất kỳ vận dụng Google nào. Được kết liên bên dưới là một gói tới từ một Dự án Android khác hồi phục những phần của Google. Hệ quản lý Lineage vẫn còn bao gồm các mã phần cứng cụ thể khác nhau, mà cũng đang dần được mở nguồn.
Samsung-S7-Prime-Update-Oreo-8.1-photo-03.jpg
hiện nay bạn có thể flash hệ quản lý Lineage mới nhất 15.1 trên Galaxy J7 Prime bằng bí quyết làm cho theo chỉ dẫn dưới đây. Để cài đặt ROM này trên điện thoại của bạn, bạn cần khôi phục TWRP. Làm theo bước này để cài đặt phục hồi TWRP trên Galaxy J7 Prime .

ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT:

  1. Điều này sẽ khiến việc trên Galaxy J7 Prime (Đừng thử trên bất kỳ trang bị nào khác)
  2. Sạc điện thoại của bạn lên đến 80% hoặc 70%.
  3. chuyển vận xuống và cài đặt trình điều khiển USB mới nhất của Samsung
  4. Bạn sẽ mất ROM gốc hoặc ROM CUSTOM ví như bạn đã cài đặt trên điện thoại của bạn. Do vậy, hãy nhớ sao lưu điện thoại của bạn bằng TWRP trước lúc thực hành bước này bằng TWRP hoặc CWM hoặc bất kỳ Khôi phục tùy chỉnh nào .
  5. Bạn cũng có thể sao lưu hầu hết những vận dụng của mình bằng Titanium Backup hoặc bạn có thể Sao lưu mà không cần bất kỳ Gốc nào
  6. Bạn phải cài đặt TWRP hoặc bất kỳ Khôi phục Tùy chỉnh nào trên điện thoại của bạn.
  7. Xem video gần như về cách cài đặt TWRP trên bất kỳ điện thoại Android nào.
  8. tải xuống tất cả những tệp Zip từ bên dưới và Đặt nó vào thư mục gốc của điện thoại của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến