Thủ thuật đơn giản để tiết kiệm pin cho điện thoại mà bạn nên biết

Bài viết lấy thí dụ về loại điện thoại Oppo F3 plus. Các cái điện thoại khác Các bạn hãy làm như vậy nhé.Oppo F3 sở hữu dung lượng pin khủng hơn 4.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC nhưng bạn cũng sẽ cần phải tiết kiệm pin cho nó khi lượng pin đã sắp hết.

Giảm độ sáng màn hình

Tấm nền của điện thoại OPPO F3 dù là IPS, nhưng vẫn cần điều chỉnh độ sáng cao khi dùng dưới trời nắng, trái lại trong nhà phải hạ tốt để không bị chói. Thiết lập tự động giúp máy nhận diện sự thay đổi môi trường, trong khoảng chậm tiến độ vận dụng độ sáng phù hợp nhất. Để tránh khiến cho thương tổn mắt, nên chọn các mức bảo kê thị giác thích hợp cho từng nhu cầu.
oppo-f3-plus-01.jpg
Việc thuần tuý nhất bạn mang thể khiến cho để tiết kiệm pin chính là giảm độ sáng của màn hình. Do màn hình là 1 trong những thành phần làm cho phí phạm năng lượng pin đa dạng nhất. Thành ra, khi cần tiết kiệm pin, bạn hãy để độ sáng màn hình ở mức 20% tới 30% là mang thể kéo dài thời kì dùng lên chút ít.
"Dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng Oppo f3 plus chính hãng, giá tốt nhất thị trường tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Các bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Oppo f3 plus tại TPHCM hoặc tại Hà Nội mà chưa có địa chỉ đáng tin cậy. Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để sử dụng dịch vụ thay mặt kính Oppo f3 plus tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo chất lượng màn hình, chế độ bảo hành cực ưu đãi sau khi sửa chữa, thay thế. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua website: chamsocdidong.com Xin chân thành cảm ơn."

Điều chỉnh kiểu mạng ưu tiên

Việc tiêu dùng 4G liên tiếp cũng là nguyên tố dẫn tới hao pin trên vật dụng của bạn, để tránh khả năng này bạn thử sử dụng tính năng điều chỉnh kiểu mạng ưu tiên bằng cách vào Cài đặt > Sim kép và mạng di động > Kiểu mạng ưu tiên.
oppo-f3-plus-02.jpg

Tắt kết nối 3G khi không tiêu dùng

Kết nối 3G/4G nếu được bật liên tiếp sẽ gây hao pin phần lớn bởi những vận dụng chạy ngầm sẽ liên tiếp tiêu dùng mạng dữ liệu để đẩy các thông báo push chẳng hạn như: Zalo, Gmail, Facebook… cố nhiên, điều này sẽ giúp bạn liên tục kết nối với bạn bè, công tác nhưng khi lượng pin gần cạn kiệt, đánh đổi là điều cần phải có nên khiến cho, hãy tắt 3G/4G đi nhé.
oppo-f3-plus-03

Vận dụng chế độ pin yếu

OPPO cũng phân phối trên ColorOS cơ chế tiết kiệm pin khi cần phải có có tên gọi Chế độ pin yếu. Lúc bật lên, hệ thống sẽ tự động thực hiện tối ưu hoá hệ thống theo hướng tiết kiệm pin nhất mang thể bao gồm: giảm độ sáng àn hình, giảm thời kì sáng màn hình, tắt những kết nối trên máy...
cách làm cho này khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt thanh thông tin từ trên xuống và nhấn vào biểu tượng Chế độ pin yếu. Hoặc bạn cũng với thể tậu thấy chế độ này theo các con phố dẫn sau: Cài Đặt > Pin > Chế độ pin yếu.

oppo-f3-plus-04
Bên cạnh đó giả dụ muốn mọi thứ được tự động, bạn có thể điều chỉnh thêm để tối ưu hóa trực tiếp trên những vận dụng ngốn phổ quát tài nguyên như: Facebook, Messenger, Chrome,...
Dọn bộ nhớ và xóa những vận dụng không cần phải có cũng là mẹo tiết kiệm pin trên OPPO F3 Plus. Color OS được tích hợp sẵn chức năng khiến cho trống bộ nhớ, và điện thoại Oppo F3 với thể tự động xóa các file rác lẫn vận dụng ít được dùng. Các thao tác khá đơn thuần, chỉ cần vào trung tâm bảo mật > thu vén và tăng tốc > Chọn các thành phần muốn xóa và đa số mọi thứ sẽ tự động thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến