Android 9 Pie (Go edition): Các tính năng mới & nhiều tùy chọn hơn vào mùa thu này

Chúng tôi tin rằng tất cả các bạn trên thế giới phải có trải nghiệm thiết bị mạnh mẽ, chất lượng cao. Đó là lý do chúng tôi phát hành Android 9 Pie (Go edition) vào năm ngoái, với mục tiêu cung cấp thử nghiệm nhanh và mượt mà được cải thiện hóa cho các chủ sở hữu điện thoại thông minh Đầu tiên và nhập cảnh cấp.

Android 9 Pie (Go edition) đã tạo ra nhiều chọn lựa hơn, không kém

Chúng ta hoan nghênh làn sóng Thứ nhất của điện thoại Android (Go edition) vào tháng 4 này & hiện có hơn 200 sảm phẩm có mặt tại hơn 120 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Nam Phi, Mỹ, Nigeria và Braxin. Chúng tôi cũng tiếp tục tinh chỉnh phần mềm cốt lõi và đã bổ sung thêm nhiều tính năng có ích mới cho các ứng dụng như Google Go, YouTube Go, Go Files & hơn thế nữa.

Cho dù nó đi kèm với một mặt kính cảm ứng HD hoặc thường xuyên VGA, 4GB hoặc 8GB hoặc 16GB dung lượng lưu trữ, hoặc giúp 3G hoặc 4G, có một sảm phẩm phiên bản Go cho đại đa số mọi người. Ở một số quốc gia, các sảm phẩm có sẵn với mức giá $ 30 USD. Với hơn 100 nhà sản xuất đã lên kế hoạch phát hành thiết bị trước cuối năm, bạn có thể mong đợi nhiều tùy chọn hơn khi chọn sảm phẩm phiên bản Go Đầu tiên của chính mình.

Android 9 Pie (phiên bản Go)

Với Android (phiên bản Go), chúng tôi mong muốn mang lại những cải tiến mới nhất cho Android cho nhiều người mua smartphone nhập cảnh hơn. Là một phần của việc giới thiệu Android 9 Pie, chúng tôi đang giới thiệu trải nghiệm model Go hoàn toàn mới. Pie (Go edition) bao gồm:
  • Tối đa 500 MB dung lượng lưu trữ có sẵn trong hộp
  • Thời gian khởi động sảm phẩm nhanh hơn
  • Các tính năng bảo mật hàng đầu như đã được xác minh
  • Trang khái quát có thể truy cập để theo dõi & theo dõi mức tiêu thụ dữ liệu
  • So lưu trữ OOB trên các Smartphone Pie, Oreo & non Go

Android Pie (phiên bản Go) đi kèm với max 500 MB bổ sung ngoài hộp so sánh với Oreo (phiên bản Go) và hơn hai lần những gì các bạn tìm thấy trên điện thoại phiên bản không phải Go
Nhìn chung, các tính năng này giúp giải quyết một số điểm đau phổ biến nhất cho các chủ sở hữu sảm phẩm cấp nhập cảnh: lưu trữ, hiệu suất, quản lý dữ liệu và bảo mật. Hãy chú ý đến những sảm phẩm Đầu tiên cung cấp thử nghiệm Pie (Go edition) mới để đạt giá sách vào cuối mùa thu này.

Google Go

Phần cốt lõi của trải nghiệm model Go là bộ chương trình Google được thiết kế lại đầy đủ, được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu của chủ sở hữu điện thoại thông minh lần Thứ nhất. Các chương trình này bao gồm các tính năng độc đáo, như tải xuống miễn phí trong YouTube Go, không được tìm thấy trong chương trình cổ điển. Kể từ tháng 2, chúng tôi đã giới thiệu một số cải tiến cho bộ chương trình của mình:
Google Go hiện cung cấp khả năng đọc to các website & làm nổi bật từng từ để mọi người có khả năng theo dõi.

YouTube Go

Giúp việc thưởng thức bộ phim dễ dàng hơn khi sử dụng ít dữ liệu hơn với các tính năng mới như chế độ thư viện cho nội dung tải xuống.

Maps Go

Có tính năng điều hướng, hỗ trợ người tiêu dùng có thiết bị phiên bản Go hoặc kết nối không ổn định sử dụng chỉ đường từng chặng cho dù bạn đang đi bằng xe hơi, bằng xe buýt hoặc đi bộ.

Files Go

Auto lưu tên người tiêu dùng ~ 90TB dung lượng kể từ khi ra mắt, giờ đây có thể chuyển dữ liệu ngang hàng, không dùng dữ liệu di động, ở tại tốc độ lên đến ~ 490Mbips.

Assistant Go

Hiện hỗ trợ các ngôn ngữ bổ sung bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha & tiếng Indonesia & đã phát triển rộng giúp cho các hành động trên sảm phẩm như kiểm soát Bluetooth, máy ảnh và đèn pin & thêm lời nhắc.

Android Messages

Ứng dụng mới cho Android (Go edition) hiện có kích thước nhỏ hơn 50% và Phone App bao gồm ID người gọi và phát hiện spam.
Với một phạm vi rộng hơn các tùy chọn & Smartphone hoạt động tốt hơn, nhiều người có khả năng truy cập trực tuyến lần Đầu tiên và có quyền truy cập vào thông tin hữu ích, cần thiết. Chúng tôi vui mừng giữ đà tăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến