Bộ ảnh chụp cận cảnh Samsung Galaxy J7 Pro màu sắc hồng nữ tính, món quà ý nghĩa cho các bạn nữ



Chỉ cần một màu sắc hồng nhẹ nhàng thế này thôi cũng đủ làm ai kia mê đắm. Ra mắt vào năm 2017 tuy nhiên J7 Pro tạo được nhiều điểm nhấn nhờ thừa hưởng những nét chấm phá của sản phẩm tầm cao nay được trình làng phiên bản màu sắc hồng nhân dịp đầu năm mới, trở thành món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp Quốc Tế Phụ Nữ sắp đến.

Không quá đậm đà như các sản phẩm khác trên thị trường, Samsung chọn sắc hồng phấn nhẹ, tôn lên sự nữ tính, e ấp. Thế nhưng, càng e ấp, ta lại càng thấy sự mê hoặc tiềm ẩn của nó, khiến những ai xung quanh cũng không thể cưỡng được con mắt tò mò & trầm trồ khen ngợi.

Dùng vỏ kim loại nguyên khối, J7 Pro tạo thêm sự tự tin cho quý khách hàng khi trở thành hành trang mỗi ngày. Với lớp vỏ này, các chị em sẽ không lo mặt lưng lấm tấm bụi bặm hay dấu vân tay, nó vẫn luôn sạch sẽ và tươm tất theo cách của riêng mình.



Quay ngược lên phần phía trước, Samsung cho phủ gương ở mặt này của J7 Pro, sắc độ hồng của sản phẩm có phần đậm nét và bóng bẩy hơn, đặc biệt khi kết hợp với các hình môi trường tông màu hồng thì trông càng tuyệt hảo.

Mặt kính cong 2,5D của máy cũng là một điểm cộng giúp trải nghiệm nhìn-chạm được "sướng" hơn, và kết hợp với độ phân giải Full HD trên mặt kính cảm ứng Super AMOLED 5,5 inch lại càng tăng phần thích thú cho quý khách.




Samsung Galaxy J7 Pro sử dụng con chip xử lý Exynos 7880 8 nhân với RAM 3 GB cùng ROM trong 32 GB.



Nếu cảm thấy dung lượng này chưa đủ với hình ảnh selfie, các chị em cũng có khả năng nâng cấp bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD vô cùng thuận tiện.
Viên pin 3.600 mAh sẽ đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ trong suốt một ngày dài của chị em. Các trang bị & tính năng quen thuộc như cảm biến vân tay và Always on display vẫn xuất hiện trên J7 Pro mang tới sự thuận tiện hơn trong dùng hằng ngày.



Dù ở tại phân khúc tầm trung tuy nhiên Samsung vẫn rất chú trọng phần camera.
Với camera sau 13 MP F/1.7 cùng camera selfie 13 MP F/1.9, các chị em có thể tự tin pose dáng dưới mọi điều kiện, Hơn nữa không gian trải nghiệm máy ảnh dễ sử dụng cũng là điểm mạnh để người dùng có khả năng thoải mái bấm chụp mà chẳng cần phải lo nghĩ & tinh chỉnh nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến