Cách tải xuống video trên YouTube với TubeMate

TubeMate là một trong những công cụ phổ biến nhất để tải video YouTube trên điện thoại thông minh Android, và với lý do chính đáng: nó thực sự dễ sử dụng và có các tính năng bạn cần mà không có bất kỳ chuông và còi nào bạn không sử dụng.
Bạn không thể tải xuống TubeMate từ Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn cần tải xuống APK

1. Cài đặt TubeMate

Trình tải xuống video TubeMate không khả dụng trên Cửa hàng Google Play (Google không quá quan tâm đến trình tải xuống của YouTube), vì vậy trước hết bạn cần cho phép thiết bị Android của mình cài đặt và chạy các ứng dụng được tải xuống từ các địa điểm khác. Hãy thận trọng khi bạn bật cài đặt này, vì bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn chỉ tải xuống ứng dụng mà bạn biết là an toàn.
Mở 'Cài đặt' và đi đến 'Bảo mật'. Cuộn xuống và bên cạnh vị trí hiển thị 'Nguồn không xác định', nhấn vào nút gạt để bật cài đặt này. Bây giờ, trên thiết bị Android của bạn, hãy truy cập trang web TubeMate YouTube Downloader và chọn một trong các trang web đã được xác minh để tải xuống.
Chọn video YouTube để tải xuống bằng TubeMate

TubeMate trông giống như ứng dụng YouTube chính thức. Tìm kiếm video bạn muốn và bắt đầu chơi

2. Chọn video để tải xuống


Bạn có thể thấy thông báo cảnh báo về tải xuống tệp APK, vì vậy hãy nhấp vào 'OK' để cho phép. Sau khi TubeMate đã tải xuống, hãy chạy tệp và nhấn 'Cài đặt', sau đó nhấn 'Mở'. Sau đó, bạn sẽ được thông báo về quyền mà trình tải xuống video cần chạy. Nếu bạn vui lòng tiếp tục, hãy tiếp tục và ứng dụng sẽ khởi chạy.
TubeMate trông giống như ứng dụng YouTube Android chính thức, với nền đen. Tìm kiếm video và bắt đầu phát video, sau đó nhấn vào nút 'Tải xuống' màu đỏ xuất hiện ở dưới cùng bên phải.

Khi bạn đã chọn một video, nhấn vào nút màu đỏ, chọn cài đặt của bạn và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu

3. Tải xuống video

Điều tiếp theo bạn sẽ thấy là danh sách các định dạng. Bạn sẽ thấy các định dạng video và âm thanh và các tùy chọn chất lượng và độ phân giải khác nhau cho mỗi loại. Nếu bạn có thiết bị cao cấp thì hãy tải xuống phiên bản chất lượng cao nhất có thể, nhưng hãy nhớ rằng độ phân giải càng cao thì tệp càng lớn: nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn không có nhiều dung lượng trống, video YouTube sẽ sớm điền vào lên.
Khi bạn hài lòng, hãy nhấn lại vào nút 'Tải xuống' màu đỏ. Video sẽ tải xuống dưới nền, vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng điện thoại như bình thường - mặc dù tải xuống video sử dụng nhiều nước và có thể khiến bột của bạn chạy nhanh hơn.
Bạn cũng có thể thêm video YouTube vào hàng đợi để tải xuống sau. Điều này hữu ích nếu bạn hiện đang sử dụng 4G và muốn đợi cho đến khi bạn có Wi-Fi trước khi tải xuống bất kỳ tệp lớn nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến