OPPO F9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 8 – Sẽ được đặt hàng trước cho đến ngày 24 tháng 8

Oppo sẽ sớm ra mắt một trong những dòng điện thoại thông minh F series mới nhất của mình, Oppo F9. Theo như thường lệ, smartphone tập trung vào selfie đang được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam. Người kế nhiệm Oppo F7 là smartphone Oppo đầu tiên có sự đa dạng song song với phiên bản Pro. Oppo F9 Pro, như tên của nó, có thể có thông số kỹ thuật hơi mạnh hơn và tốt hơn so với Oppo F9. Tuy nhiên, công ty này chỉ tung ra phiên bản tiêu chuẩn của Oppo F9 vào ngày 15 tháng 8.



OPPO F9 – Smartphone mới nhất từ Oppo


Oppo ra mắt Oppo F7 vào tháng 3. Nói cách khác, điện thoại thông minh của hầu như không có bất kỳ thời gian trong thế giới thực, trước khi công ty đã được sâu vào sự phát triển của người kế nhiệm của nó. Một chứng nhận thu được gần đây cho thấy rằng Oppo đang chuẩn bị cho sự ra mắt lần lặp tiếp theo của điện thoại thông minh F-series. Ngẫu nhiên, chúng tôi tại MSP Gear là nền tảng đầu tiên để xác nhận các chi tiết của điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất từ Oppo.

Oppo F9: Thông số kỹ thuật và tính năng




Màn hình

Oppo F9 sẽ có màn hình LCD LTPS TFT LCD 6,3 inch với độ phân giải Full HD + 1080 x 2280. Thật thú vị, điện thoại thông minh sẽ không có một notch, nhưng thay vào đó, sẽ có một hòn đảo nhỏ ở phía trên cùng của màn hình mà sẽ nhà camera phía trước. Mặc dù tỷ lệ màn hình so với cơ thể chưa được biết, nhưng nó có thể dễ dàng cao hơn 90% do thiết kế.


Bộ xử lý

Một bộ vi xử lý 12nm MediaTek Helio P60 octa-core tốc độ 2.0GHz sẽ cấp nguồn cho Oppo F9. Ngẫu nhiên, Oppo đã nhúng cùng một SoC trong OPPO F7 và RealMe 1. Chipset được ghép nối với GPU ARM Mali-G72 MP3 có tốc độ 800 MHz. Điện thoại thông minh sẽ có sẵn trong hai cấu hình: 4GB RAM + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 64GB lưu trữ.

Camera

Đối với nhiếp ảnh, Oppo F9 sẽ có thiết lập camera kép 16MP + 2MP ở phía sau. Cảm biến 16MP chính được kết hợp với khẩu độ f / 1.85. Điện thoại thông minh sẽ có camera selfie 25 megapixel ở mặt trước. Nó sẽ được kết hợp với khẩu độ f / 2.0. Máy ảnh sẽ có các tính năng hỗ trợ AI như dò tìm cảnh và Chế độ dọc.

Pin

Pin 3.500mAh đủ lớn sẽ cấp nguồn cho Oppo F9. Hơi lớn hơn Oppo F7, pin sẽ hỗ trợ sạc nhanh VOOC, cho phép người dùng đạt được 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc nhanh. Các tính năng kết nối sẽ bao gồm Wi-Fi, Bluetooth 4.2 Năng lượng thấp, GPS với A-GPS, GLONASS, BeiDou, hỗ trợ USB OTG và 4G VoLTE . Một máy quét vân tay sẽ có mặt ở mặt sau của điện thoại thông minh.



Hệ điều hành

Smartphone hàng đầu này của Oppo sắp ra mắt sẽ chạy trên hệ điều hành ColorOS dựa trên nền tảng Android 8.1 5.2 ra khỏi hộp. Ngẫu nhiên, đây sẽ là thiết bị đầu tiên có phiên bản ColorOS mới. Các chi tiết về phiên bản mới nhất chưa có sẵn.

Oppo F9 – Giá cả và tính khả dụng

Sự ra mắt Oppo F9 tại Việt Nam là thông báo quốc tế đầu tiên về thiết bị này. Trên thực tế, Oppo thậm chí không quảng bá hoặc trêu chọc sản phẩm trên các trang truyền thông xã hội của mình. Oppo F9 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 8 và các đơn đặt hàng trước cho cùng sẽ bắt đầu vào cùng ngày. Ngày cuối cùng để đặt đơn đặt hàng trước là ngày 24 tháng 8.




Oppo vẫn chưa xác nhận giá của điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình. Oppo F9 có thể sẽ có giá cao hơn mong đợi của người dùng. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán. Oppo có thể xác nhận giá cả và tính khả dụng của Oppo F9 tại các thị trường khác khi ra mắt. Dù sao, giá của điện thoại thông minh tại Việt Nam phải là một chỉ báo tốt về phạm vi giá mà thiết bị có thể khởi chạy ở các quốc gia khác. Oppo có giá điện thoại thông minh của nó khá hấp dẫn trong quá khứ, và F9 có thể không phải là một ngoại lệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến