OPPO Find X Lamborghini đã được bán hết chỉ trong 4 giây khi Oppo tung ra sản phẩm bán flash.

Với sự trình làng của Find X, Oppo đã phát hành ba phiên bản: phiên bản bình thướng với sạc VOOC nhanh, bộ nhớ flash 25GB với Super VOOC & cuối cùng là chiếc Lamborghini cao cấp.Find X Lamborghini là một sản phẩm đặc biệt được sáng tạo với sự cộng tác của Oppo & Lamborghini.

Find X Lamborghini là một sản phẩm đặc biệt được sáng tạo với sự cộng tác của Oppo và Lamborghini. &Amp; trong lần bán flash cách đây không lâu, Oppo đưa ra Find X Lamborghini đã "cháy sạch hàng" chỉ trong 4 giây. Nhưng, công ty đã không tiết lộ có bao nhiêu sản phẩm đã được bán. Oppo đã không nói khi nào một lần phân phối flash mới với Find X Lamborghini sẽ được thực hiện.
Giống như phiên bản thông thường, Find X Lamborghini sở hữu kính cảm ứng AMOLED 6.42 với độ phân giải Full HD +, bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, camera kép ở mặt đằng sau với 2 cảm biến 20MP & 16MP, máy ảnh phía trước 25MP.
Find X Lamborghini nằm ở tại mặt sau với sợi carbon. Logo Oppo và Lamborghini có màu vàng. Find X Lamborghini Edition đi kèm với một trường hợp đặc biệt, bao gồm vỏ mặt đằng sau, bộ sạc, cáp sạc và một cặp tai nghe được in bằng logo của tên tuổi nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng này. Find X Lamborghini có một hệ thống pin 3,400 mAh thay vì 3.730 mAh như phiên bản bình thướng. Với chế độ sạc Super VOOC, Find X Lamborghini chỉ mất 35 phút để sạc đầy từ 0 - 100%.

Mức giá gốc Find X bắt đầu từ 20,9 triệu đồng ở nước ra

Find X Lamborghini có một tầm giá khá "chát" 1.500 USD. Hiện tại, Find X được bán bình thường với mức giá khởi điểm 20,9 triệu đồng ở nước nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến