5 Mẹo Samsung Galaxy A8 mà bạn phải test thử


Các Samsung Galaxy A8 + (2018) là một trong những điện thoại đầu tiên để khởi động vào năm 2018. Sporting một Infinity Display mát mẻ, một máy ảnh kép phía trước và chạy Android Nougat, nó đi mà không nói rằng Galaxy A8 + là đầy ắp với các tính năng.

1. BIXBY HOME & TẦM NHÌN

Galaxy A8 + là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung nằm trong khung giá phụ 33.000 Rs để giới thiệu Bixby - trợ lý thông minh của Samsung. Tương tự như Galaxy Note8 / S8, nó thể thao cả Bixby Home và Bixby Vision.


Mặc dù Bixby Home mang đến tất cả các hoạt động của bạn dưới một mái nhà duy nhất, đó là Tầm nhìn Bixby đã thu hút sự quan tâm của tôi ngay từ đầu. Nó có thể nhận ra gần như tất cả các hình ảnh bạn ném vào nó.
Chỉ cần mở ứng dụng máy ảnh, chạm vào Bixby Vision và chụp nhanh. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những địa điểm thú vị gần đó bằng cách nhấn vào biểu tượng AR.
Bạn có biết rằng Galaxy Note8 / S8 đi kèm với một  nút Bixby chuyên dụng không?

2. KIỂM SOÁT THÔNG BÁO BẰNG CỬ CHỈ

Samsung Galaxy A8 + thể thao một vài cử chỉ thông minh như chế độ một tay và cử chỉ cảm biến ngón tay.

Trong khi chế độ một tay giúp việc vận hành điện thoại trở nên dễ dàng hơn, cử chỉ cảm biến ngón tay giúp bạn điều khiển bảng thông báo.
Chỉ cần vuốt xuống trên cảm biến vân tay để đưa bảng thông báo xuống và ngược lại. Chuyển đến Tính năng nâng cao> Cử chỉ cảm biến ngón tay để bật tính năng này.

3. VUỐT PALM ĐỂ CHỤP ẢNH MÀN HÌNH

Một tính năng thú vị khác của Galaxy A8 + là Palm Capture. Tất cả những gì bạn phải làm là trượt cạnh bàn tay của bạn trên màn hình để chụp ảnh chụp màn hình .

Để bật tính năng này, hãy truy cập Tính năng nâng cao và bật tùy chọn cho Palm Swipe để chụp.

4. SỬ DỤNG THƯ MỤC BẢO MẬT

Galaxy A8 + cung cấp cho bạn một lý do khá tốt để cấm các tủ khóa ứng dụng của bên thứ ba từ điện thoại của bạn, vì nó đi kèm với ứng dụng Thư mục bảo mật trong nhà.


Ứng dụng này tạo ra một vị trí được mã hóa trong Galaxy A8 + của bạn, cho phép bạn lưu trữ các tệp quan trọng, ứng dụng, hình ảnh, v.v. mà bạn thường sẽ bị khóa.
Nó sử dụng các tính năng bảo mật của Samsung Knox trong nhà để khóa các ứng dụng, hoặc thông qua PIN, Pattern hoặc vân tay.

5. TÙY CHỈNH LUÔN HIỂN THỊ

Tính năng Luôn bật hiển thị (AOD) đã trở thành đồng nghĩa với hầu hết các điện thoại cao cấp của Samsung. Tính năng này hiển thị tất cả các thông tin như thời gian, mức pin và thông báo mà không cần đánh thức điện thoại.

Còn gì nữa? Nó chứa một loạt các phong cách và chủ đề. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể tùy chỉnh AOD để phản ánh thông tin liên lạc của bạn trên màn hình.
Tất cả những gì bạn phải làm là chuyển sang Màn hình khóa và Bảo mật> Thông tin và FaceWidgets> Thông tin liên hệ và cập nhật tên của bạn.
Sau khi hoàn tất, hãy chuyển đến cài đặt AOD và chọn tùy chọn đầu tiên (hoặc thứ hai) bên dưới Nội dung cần hiển thị.

Đọc nhiều hơn tại: Thay mặt kính Samsung A8 ở đâu, giá bao nhiêu tại TPHC và Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến