9 mẹo & thủ thuật máy ảnh Galaxy J7 Pro


Sau khi trải nghiệm nhiều tuần sử dụng Samsung Galaxy J7 Pro, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các mẹo và thủ thuật hỗ trợ tận dụng tối đa Samsung Galaxy J7 Pro máy ảnh.

Thay đổi kích thước ảnh

Máy ảnh Samsung Galaxy J7 Pro đi đi kèm các tùy chọn khá tuyệt vời để biến đổi kích cỡ hình ảnh hoặc tỷ lệ khung hình. Các bạn có khả năng chọn tỷ lệ co 1: 1 ở chế độ máy ảnh xã hội hoặc chọn giải pháp mãi mãi.


Đại đa số những gì bạn cần làm là chuyển sang cài đặt, chọn kích thước tấm hình (camera trước hoặc máy ảnh sau) & chọn tỷ lệ khung hình phù hợp. Đối với chế độ nhập vai đầy đủ, tùy chọn 16: 9 là lựa chọn tuyệt vời hoặc 1: 1 cho ảnh thân thiện với Instagram.

J7 Pro cũng cung cấp tùy chọn khả năng hiện thị hoặc mật độ pixel của ảnh của các bạn. Ví dụ: 16: 9 (9.6) sẽ chụp ảnh ở độ phân giải 4128 × 2322.

Cử chỉ cho một bức tranh

Các cử chỉ lòng bàn tay cũng được yêu thích của Samsung làm đường đến Samsung Galaxy J7 Pro là tốt. Để chụp hình tự sướng rảnh tay, chỉ cần vẫy tay trước camera và bạn đã hoàn tất.

Đây là một tính năng phổ biến của Samsung được tìm thấy trong gần như hầu hết các điện thoại di động bình dân và tầng giữa. Nhưng, nếu mọi người đã chuyển sang Samsung gần đây, bạn có khả năng tìm thấy thiết lập này trong phần Cách chụp hình trong thiết lập .

Tùy chỉnh Bộ hẹn giờ

máy ảnh giờ là vũ khí hoàn hảo để chụp tư thế hoàn hảo. Một cách tiện lợi để tận dụng tối đa tính năng này là kích hoạt chế độ Chụp 3 .


Chế độ này chỉ hoạt động ở chế độ tự động, Pro & Selfie.

Tùy chỉnh Volume Rocker

tương tự như J7 nhiều nhất, J7 Pro cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho các chức năng của camera khối lượng trong chương trình máy ảnh. Theo mặc định, nó tăng gấp đôi như một nút chụp.


Tuy nhiên, bộ chỉnh âm lượng có thể dễ dàng tăng gấp hai lần như một nút để quay bộ phim hoặc phóng to hình ảnh. Hoặc nếu bạn không hài lòng với các tùy chọn, mọi người có thể hoàn nguyên nó trở lại chức năng mà nó phục vụ tốt nhất - làm chủ trọng lượng hệ thống.

Điều hành bộ lọc

Samsung Galaxy J7 Pro mang đến cho các bạn một tùy chọn thuận tiện để truy cập các tính năng của máy ảnh - vuốt lên / xuống để biến đổi các trò chơi bắn súng và sang một bên để thay đổi các bộ lọc & chế độ máy ảnh.


Vâng, nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để biến đổi điều hành bộ lọc - như trong đó bộ lọc bạn muốn Đầu tiên. Chỉ cần trượt sang trái, nhấn vào Chỉnh sửa và kéo và thả các bộ lọc khi các bạn hài lòng.

Chụp hình tự sướng toàn cảnh

Một nhóm quá rộng để chụp hình tự sướng? Lo lắng không, J7 Pro có mọi người bảo hiểm. Khởi động trò chơi bắn súng mặt trước & trượt sang trái để bật chế độ chụp ảnh tự sướng rộng .



tất cả những gì mọi người phải làm là chạm vào nút chụp & xoay nhẹ camera theo cả hai hướng theo đường thẳng.

Thêm phím tắt chế độ camera

Tính năng vuốt lên / xuống của Galaxy J7 pro thật tuyệt vời nhưng khi truy cập vào các chế độ máy ảnh trong nháy mắt, không có gì tiện dụng như phím tắt chế độ.



Do đó, nếu các bạn muốn chế độ Thể thao thật nhanh, hãy chuyển sang màn hình chế độ, chạm vào menu ba chấm và chọn tùy chọn Thêm phím tắt trên màn hình cảm ứng chính . Chỉ cần chọn chế độ ưa thích của các bạn & bạn đã hoàn tất.

Âm thanh & bắn

Làm thế nào để chụp một hỗn hợp giữa video và hình ảnh? Câu trả lời là ở tại dạng chế độ Âm thanh và Chụp trong Galaxy J7 Pro.



Có sẵn trong cả trò chơi bắn súng selfie và camera sau, nó chụp được âm thanh 9 giây sau khi chụp ảnh. Nếu các bạn hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng đó là một cách khác để ghi lại những kỷ niệm.

Khóa lấy nét & phơi sáng

Khóa AE / AF đảm bảo rằng có ánh sáng nhất quán trong suốt, đặc biệt khi các bạn đang quay bộ phim. Hơn nữa, sự tiếp xúc phân bố đồng đều cũng đem lại một cái nhìn chuyên dụng hơn cho nó.

Để bật tính năng này, nhấn & giữ trên mặt kính cảm ứng mà bạn muốn lấy nét, cho đến khi bạn thấy một vòng tròn màu sắc vàng trên mặt kính cảm ứng.

Tìm hiểu thêm: Thay mặt kính Samsung J7 Pro ở đâu, chính hãng, giá tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến