Mẹo để chụp ảnh đẹp hơn với Camera Samsung Galaxy A8

Các Samsung Galaxy A8 + là một trong những người mới gia nhập cuộc đua máy ảnh kép . Thể thao một máy ảnh 8-megapixel chính và một camera 16 megapixel thứ cấp ở phía trước, Galaxy A8 + có thể chụp những tấm ảnh chân dung đáng ngưỡng mộ. Bạn đã biết cách chụp một tấm ảnh đẹp với A8 chưa? Hãy tham khảo bài viết của tôi nhé.

1. NẮM BẮT CÁC CHI TIẾT PHÚT VỚI CHẾ ĐỘ THỰC PHẨM
Tôi phát hiện ra sự khiếp sợ của chế độ Food trong khi tôi đang sử dụng Samsung Galaxy S8 . Kể từ đó, đó là một trong những chế độ đi đến của tôi bất cứ khi nào điện thoại Samsung đặt trên đùi tôi. Những điều tốt về nó là chế độ hoạt động như nhau tuyệt vời cho các mặt hàng phi thực phẩm là tốt.




Nó nắm bắt các chi tiết phút của đối tượng của bạn và cung cấp cho một giai điệu phong phú cho hình ảnh. Vì vậy, lần sau khi bạn muốn chụp một đối tượng với tất cả các chi tiết, chỉ cần vuốt sang phải, chọn Thực phẩm, điều chỉnh vùng tiêu điểm của bạn và nhấp vào.


2. THÊM PHÍM TẮT CHẾ ĐỘ MÁY ẢNH
Nếu bạn thích chế độ máy ảnh giống như tôi làm, làm cách nào để thêm lối tắt vào màn hình chính ? Có, Galaxy A8 + đi kèm với một giải pháp tiện lợi để thêm các chế độ yêu thích của bạn để bạn có thể tiếp cận chúng một cách nhanh chóng.



Vuốt sang trái để chuyển sang chế độ máy ảnh, chạm vào menu ba dấu chấm và nhấn vào tùy chọn Thêm lối tắt trên màn hình chính. Đơn giản!

3. SỬ DỤNG STICKERS!
Dán và bộ lọc trực tiếp là cuộc nói chuyện của thị trấn và Galaxy A8 + cũng đã nhảy lên trên chiếc bandwagon này. Từ đôi tai mèo ngốc nghếch đến những cái đầu vô lý - bạn có thể thử tất cả.



Những miếng dán này hoạt động với cả camera phía sau và phía trước. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào biểu tượng Dán ở góc dưới bên phải và thử nghiệm với nhiều giao diện khác nhau.

4. TẠO GIF VUI
Nếu trước đây bạn đã từng sử dụng điện thoại Samsung, bạn có thể đã biết về các chế độ máy ảnh bổ sung. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào biểu tượng Dấu cộng và nhấn vào nút tải xuống.

Một chế độ như vậy là chế độ Animated GIF. Như bạn có thể đoán chế độ này tạo GIF từ những bức ảnh bạn bấm.



Vì vậy, lần sau khi bạn thấy bạn mình diễn xuất hài hước, chỉ cần nhấn vào chế độ và nhấn nút chụp.

5. ỔN ĐỊNH VIDEO
Lo lắng về những video lung lay? Đó là khi tính năng ổn định video tích hợp sẵn có. Tính năng này khắc phục sự rung lắc trong video được quay qua camera sau trong thời gian thực.



Có thể tìm thấy Ổn định video trong phần Chung trong menu Cài đặt.

Có thể bạn quan tâm: Thay mặt kính Samsung A8 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến