Samsung Galaxy Note 9 Camera sẽ tốt hơn những smartphone khác

Smartphone Samsung Note 9 hàng đầu của Samsung đã nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho chiếc máy ảnh của chính mình, có hai ống camera mặt sau kép & chế độ chọn cảnh AI hoàn toàn mới. Nhưng, theo Samsung, camera sắp trở nên tốt hơn khá nhiều.

Samsung Note 9 Hiện đang đứng ở nơi Thứ hai trong bảng xếp hạng DxOMark Mobile, 103 điểm của nó đặt nó cùng với HTX U12 + & sáu điểm sau khi tất cả các chinh phục của Huawei P20 Pro. Nhưng, một phiên bản cập nhật phần mềm mới N960FXXU2ARI9 giới thiệu hôm nay kỳ vọng một số cách tân đơn giản về chất lượng máy ảnh.
Dưới đây là danh sách các cải tiến đã hứa:
  • Chất lượng tấm ảnh camera đã được cải thiện
  • Độ sáng của khuôn mặt trong trạng thái ngược sáng đã được tối ưu,
  • Độ chính xác kiểm soát HDR ngày / đêm đã được cải thiện.
  • Độ sáng thấp & SNR (Signal Noise Ratio) đã được cải thiện.
Đây không phải là các tính năng mới hoặc mánh lới quảng cáo, thay vào đó chúng thể hiện những cải tiến hữu hình đối với hiệu suất chụp hình chung & mức đơn giản.

Thật ấn tượng, theo DxOMark, Galaxy Note 9 đã hoạt động rất tốt ở tại nhiều lĩnh vực được nâng cấp. Ví dụ, phạm vi động và SNR ánh sáng thấp đều được ca ngợi trong các trải nghiệm. Tuy nhiên sự thiếu sáng chế của các khuôn mặt trong điều kiện chiếu sáng là một khu vực cụ thể của những lời chỉ trích của DxOMark, Vì vậy có lẽ Samsung đã chú ý ở đây.
Samsung nâng cấp Note 9 Samsung với một số đổi mới về máy ảnh. SAMSUNG
Thật không may cho Samsung, các bản nâng cấp này không có khả năng đẩy Samsung Galaxy Note 9 cao hơn trong các bảng xếp hạng DxOMark Mobile vì công ty thường không test lại điện thoại thông minh khi các bản cập nhật firmware mới được phát hành.
nhưng, đây là tin tuyệt vời cho người hâm mộ máy ảnh Samsung. Một camera đã xuất sắc thậm chí còn tốt hơn - giả sử, đương nhiên, bản cập nhật hoạt động như dự định.
Bạn sẽ quan tâm: Thay màn hình Galaxy Note 9 chính hãng, uy tín tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến