Mẹo & thủ thuật: Các chức năng ẩn của Samsung Galaxy J8 Plus

Samsung cập nhật toàn bộ các tính năng trong loạt vô cực như Samsung galaxy J6, J8, A6, A6 +. Hôm nay chúng ta đang nói về samsung Galaxy J8 plus. Chúng tôi sẽ tạo bạn thấy toàn bộ các tính năng ẩn của J8 plus.

Các tính năng ẩn của Samsung Galaxy J8 plus

1) Nhiều cửa sổ:

tính năng này rất tiện lợi tạo đều khách hàng vì nó tiết kiệm thời gian của bạn. Ngày nay bạn sẽ trò chuyện với bạn bè trong khi xem video hay Bạn có thể thực hiện đa thao tác trên mặt kính vô cực (Giả sử: cầm một nửa cửa sổ để kiểm tra thư của bạn hay một nửa tạo sử dụng khác).
Cách bật Mulit-Window:
Mở bất kỳ ứng dụng nào >> nhấp vào nút ứng dụng gần đây >> ngay trên cùng, Nhấp vào hai Hộp.

2) Cách cầm lấy nét trực tiếp trong Samsung J8:

lấy nét trực tiếp: lấy nét trực tiếp là chức năng chất lượng cao thực sự của samsung galaxy J8 vì làm nét trực tiếp thực sự giống như ảnh camera uy tín. Với sự trợ hỗ trợ của lấy nét trực tiếp, bạn có thể điều chỉnh độ mờ trước hoặc sau khi chụp ảnh, Waoo !!!!.
Cách sử dụng: Mở camera phía trước của J8 >> Nhấp vào Live Focus >> Sau khi nhấp vào lấy nét trực tiếp, bạn sẽ xuất hiện tùy chọn sản xuất mờ Tăng hoặc Giảm Đường điều chỉnh >> Chỉ cần lấy nét vào đối tượng, tăng độ mờ của nền hoặc Giảm độ mờ của nền tảng.

3) Pot Eo Dolly: chức năng này là mới, Hiện ở CHỈ có sẵn trong J8

tính năng này là cấp độ mới của tiêu điểm trực tiếp. Chức năng này có thể Đã sửa lỗi đối tượng tiêu điểm của bạn hay môi trường Blured bắt đầu di chuyển như (ZOOM IN và ZOOM OUT). Tính năng này đã đem đến hiệu quả tuyệt đẹp cho ảnh.
Cách sử dụng: Mở camera >> Nhấp vào làm nét trực tiếp >> chụp hình >> Sau khi chụp ảnh >> Mở hình ảnh >> Nhấp vào Điều chỉnh độ mờ môi trường >> Bạn sẽ xuất hiện Tùy chọn >> Pot Eo Dolly> > Nhấp vào nó >> hệ thống cung cấp cho bạn bản demo của potabout-dolly-hình ảnh >> Nếu bạn thích nó >> Nhấp vào lưu. Nếu không thì quay lại.

4) Phông môi trường Pot Eo: chức năng này là mới, Hiện ở CHỈ có sẵn trong J8

tính năng này đang cung cấp một số hiệu ứng amaizng tạo các hình ảnh. Điều chỉnh môi trường có sẵn trong chức năng này như (Cystal, Pixel, Time lát, Crumbled). Thử nó.
Cách sử dụng: Mở máy ảnh >> Nhấp vào Live-Focus >> chụp hình >> Sau khi chụp hình >> Mở hình ảnh >> Nhấp vào Điều chỉnh độ mờ nền tảng >> Bạn sẽ thấy Tùy chọn >> Phông nền Pot Eo> > Nhấp vào nó >> mạng lưới cung cấp tạo bạn một bản demo của ảnh chậu cảnh >> Nếu bạn thích nó >> Nhấp vào lưu. Nếu không thì quay lại.

5) Cách cầm Samsung Mall trong J8:

Samsung Mall là dịch vụ mua sắm trực tuyến một cửa với tính năng Tìm kiếm trực quan thông minh. Nhấp vào hình ảnh của sản phẩm hoặc tìm thấy nó từ nhiều trang web mua sắm bằng một ứng dụng duy nhất. Tìm hiểu cách sử dụng Samsung Mall.
Cách bật Samsung Mall: Mở camera >> ngay bên trái: Nhấp vào Samsung Mall >> Chụp những gì bạn muốn (Chụp và mua nó).

6) Samsung tạo các chức năng độc đáo mỗi lần, lần này các nhà cải tiến samsung tạo ra một tính năng mới: CHAT OVER video.

Giả sử: người dùng xem video trên Trình phát video hay trên Youtube và bạn nhận được tin nhắn trên whatsapp messenger >> mạng lưới sẽ hiển thị cho bạn một POP UP >> Sau đó, bạn nhấp vào whatsapp >> mạng lưới sẽ mở whatsapp trong suốt trên màn hình hoặc cũng mở bàn phím trong suốt .

7) Cách đổi mới LockScreen Hai biểu tượng: camera và Dialpad:

Cách thay đổi: Đi tới cài đặt >> Tùy chọn khóa hay bảo mật >> Phím tắt thông tin và chương trình >> đổi mới phím tắt trái và phải, theo bạn cần.

8) Chế độ xem thông minh: Cách kết nối điện thoại thông minh của bạn cùng đèn LED thông minh

cùng sự trợ giúp của Chế độ xem thông minh, bạn có thể chia sẻ kính cảm ứng điện thoại của mình trên màn hình LED lớn hơn mà không cần cầm WIFI.


Vuốt xuống menu phím tắt nhanh: Sau khi vuốt xuống >> Nhấp vào Chế độ xem thông minh >> Ghép nối với đèn LED thông minh của bạn >> tạo phép từ điều khiển từ xa LED của bạn.

9) Cách sử dụng Dual Messenger và Không gian riêng tư trong Samsung Galaxy J8:

Không cầm Parallel Space hoặc OG whatsapp apk, cách sử dụng whatsapp thứ hai hay cách giữ không gian riêng tư trong Smartphone của bạn
Nếu bạn muốn tạo bản sao ứng dụng: Chuyển đến cài đặt >> tính năng cập nhật >> Nhấp vào tùy chọn Dual Messenger >> hệ thống hiện nay là danh sách trình nhắn tin >> Giả sử bạn cần whatsapp thứ hai >> Bật trên whatsapp >> mạng lưới hoàn toàn tự động >> xây dựng secondry messenger >> Nhấp vào enable, bạn muốn cầm trình nhắn tin nào.

10) Cách ẩn đồ trong Samsung J8: với sự trợ giúp của Thư mục bảo mật

Thư mục bảo mật là địa chỉ chất nhất để ẩn dữ liệu quan trọng của bạn vì nó bảo mật quá cao.
Cách bật: Trước hết cho tài khoản Samsung của bạn, Nếu bạn đã theo dõi setp tiếp theo >> Mở chương trình thư mục bảo mật >> Đăng nhập bằng tài khoản Samsung của bạn >> Sau khi đăng nhập thông tin >> mạng lưới sẽ mất thời gian xử lý >> hệ thống sẽ mất 5 phút >> Sau khi xử lý thư mục bảo mật đã sẵn sàng để lưu dữ liệu.
Cách thêm ứng dụng trong thư mục bảo mật: Mở thư mục bảo mật >> Trên đầu trang, bạn sẽ thấy THÊM chương trình >> Nhấp vào đó >> Chọn chương trình bạn muốn thêm.
Cách thêm hình ảnh vào thư mục bảo mật: Mở Thư viện >> Mở hình ảnh đó mà bạn muốn thêm vào thư mục

Nhận xét

Bài đăng phổ biến