Samsung Note 5 GẶP VẤN ĐỀ KHIẾN PIN PHỒNG ĐẨY NẮP LƯNG

Gần đây, Samsung Note 5 gặp vấn đề khiến pin bị sưng phồng bật nắp lưng. Liên tục xuất hiện những vụ việc liên quan đến các thiết bị Samsung gặp vấn đề về pin. Năm nay quả là năm đen đủi với C.ty công nghệ xứ Hàn.

Samsung Note 5 gặp vấn đề về pin

Nhờ có vụ việc Galaxy Note 7 bị thu hồi lần Thứ 2, câu chuyện những chiếc phablet phát nổ đã xảy ra ít hơn rất nhiều. Tuy nhiên điều đó không tức là những chiếc điện thoại khác không có vấn đề về pin. Một vài chiếc iPhone đã phát nổ, một người đàn ông đang kiện Samsung vì bị bỏng độ 2 & 3 khi chiếc Galaxy S7 edge của ông ta bốc cháy trong túi quần.
Samsung Galaxy Note 5 Gap Van De Khien Pin Phong Day Nap Lung 01
Hôm nay, một thành viên trong diễn đàn Phone Arena đã gửi lên bức ảnh về viên pin bên trong chiếc Samsung Note 5 của anh ấy đã bị căng phồng đủ để làm bật nắp lưng của chiếc điện thoại. Hãy nhớ rằng Galaxy Note 5 chỉ mới được xuất hiện vào năm ngoái bởi Samsung đã bỏ qua Galaxy Note 6 & lên thẳng Note 7 khi đặt tên cho sản phẩm vào Năm 2018.
Samsung Galaxy Note 5 Gap Van De Khien Pin Phong Day Nap Lung 02
Nguồn tin cho hay anh đã sở hữu chiếc Samsung Note 5 trong khoảng một năm. Một tuần trước, a để ý thấy có sự thay đổi về thời lượng sử dụng của viên pin. Nó bắt đầu bị hao pin rất nhanh, trong khi sạc lại lâu hơn. Ban đầu anh ta tưởng rằng củ sạc có vấn đề, cho đến khi phablet siêu phẩm năm ngoái của Samsung liên tục sập nguồn ở mức 15%, 25%, 60% & 90%. Khi anh cắm Note 5 vào để sạc thì nó cho hay chiếc điện thoại đang ở mức 0%.

Galaxy Note 5 gặp vấn đề về pin do lỗi phần mềm

Samsung Galaxy Note 5 Gap Van De Khien Pin Phong Day Nap Lung 03
Nhận định rằng vấn đề nằm ở lỗi phần mềm, chủ nhân chiếc điện thoại đã lập tức đổi thay suy nghĩ của bản thân ngay khi nhìn thấy ốp lưng của mình có vẻ bị cộm và máy bị dày lên. Sau khi tháo case ra, anh nhận ra rằng viên pin của di động này đã bị phồng lên. Ngay lúc đó, anh tắt nguồn chiếc điện thoại & ngừng sạc, sợ rằng nó sẽ phát nổ tương đồng “người anh em” của chính mình là Samsung Galaxy Note7. Mặc dù chiếc Note 5 vẫn đang trong thời hạn BH, nhưng nó lại được mua sắm từ trang bán hàng Online Amazon. Theo nguồn tin cho biết, điều này đồng nghĩa rằng chế độ BH chỉ áp dụng tại Ả Rập. Do vậy, anh ta phải tự trả tiền túi của mình để thay thế cục pin hỏng kia.
Samsung Galaxy Note 5 Gap Van De Khien Pin Phong Day Nap Lung 04
Đây không phải lần đầu tiên mẫu anh chàng này gặp vấn đề này với mẫu điện thoại của Samsung, bởi anh cũng nhắc tới chiếc Galaxy S4 mà mình từng sở hữu cũng rơi vào tình trạng giống như. Anh chàng này cũng nhấn mạnh luôn là Samsung Galaxy Note 5 sẽ là chiếc điện thoại Samsung cuối cùng anh mua. Bình luận này cũng có cùng ý kiến với hơn 40% fan của Samsung quyết định “quay lưng” với gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi.
Samsung Galaxy Note 5 Gap Van De Khien Pin Phong Day Nap Lung 05
Dựa trên những tấm ảnh này, bạn có khả năng thấy nó bị sưng phồng không quá lớn, tuy nhiên đây vẫn là dấu hiệu về vấn đề pin và không nên dùng nó bởi trục trặc có thể xảy ra.
Theo Phone Arena

Xem nhiều hơn: Giá thay mặt kính Samsung Note 5 bao nhiêu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến