Thay màn hình OPPO F7 giá bao nhiêu tại TPHCM?

Thay màn hình OPPO F7 lập tức, chính hãng ở đâu? Tầm giá bao nhiêu tại TPHCM? Các bạn hãy bài viết liên quan bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

Thay màn hình điện thoại OPPO F7 lập tức, real tại Sửa Chữa Điện Thoại 24h

Thông tin chi tiết sản phẩm thay màn hình điện thoại Smartphone OPPO F7

Có LCD monitor bị hỏng trong Smartphone OPPO F7 của bạn? Mua sắm màn hình LCD thay thế cho OPPO F7 & thay thế màn hình bị vỡ, nứt, trầy xước trong sản phẩm điện thoại của mọi người. Màn hình điện thoại chất lượng tốt với sự phù hợp & độ phân giải hoàn hảo. Chỉ cần thay thế LCD, sử dụng nó với màn hình cảm ứng đang hoạt động & bắt đầu sử dụng lại di động của chúng ta.
màn hình cảm ứng hiển thị thay thế cho Smartphone OPPO F7 cũng đi kèm với BH lỗi sản xuất và việc vận chuyển được thực hiện trong bao bì đảm bảo để bảo đảm bạn có được sản phẩm trong hình dạng hoàn hảo.
Sản phẩm chất lượng cao với 100% phù hợp hoàn hảo.
sử dụng nó với số hóa màn hình cảm ứng hiện có & làm việc của chúng ta.
Đã test trước khi vận chuyển (QC thực hiện).
Sản phẩm hoàn toàn mới với bảo hành lỗi sản xuất.
Xin lưu ý: Phần này chỉ là LCD! &Amp; được dùng với số hóa màn hình cảm ứng hiện có. Nếu mọi người có màn hình bị hỏng của OPPO F7 và mọi người không biết mình cần bộ phận nào thì hãy mua sắm "LCD với màn hình cảm ứng (thư mục)" hoặc coi thêm tại đây: Nhầm lẫn giữa màn hình cảm ứng (số hóa), màn hình LCD (chỉ LCD) ) và LCD với màn hình cảm ứng (thư mục)

TRONG CÁI HỘP

Gói bán hàng LCD monitor 1 mảnh cho Smartphone OPPO F7
Kiểu Thương hiệu mới (tương thích, không nguyên bản)
TƯƠNG THÍCH
Thương hiệu tương thích đối diện
Mô hình tương thích Điện thoại Oppo F7
KHẢ DỤNG
khả dụng Có sẵn để đặt hàng
Tỷ lệ hoàn thành bấm vào đây
SỰ đảm bảo THAY màn hình điện thoại Điện thoại Oppo F7
Được BH Có, chỉ sản xuất lỗi
Tóm tắt bảo hành Bảo hành thử nghiệm 1 tháng
Loại dịch vụ bảo hành Gửi cho người bán bằng chuyển phát nhanh
Chi tiết BH bấm vào đây

Chú thích thay màn hình cảm ứng Điện thoại Oppo F7

Vui lòng xác định phần của các bạn trước khi đặt hàng. Hãy chắc chắn rằng các bạn đang đặt hàng đúng phần cho thiết bị cầm tay của chúng ta.
Sản phẩm này chỉ có LCD. Ở đây LCD có nghĩa là "Màn hình tinh thể lỏng", là màn hình cảm ứng nhận trách nhiệm hiển thị. Nó không bao gồm số hóa màn hình. Nếu mọi người không biết phải đổi thay điều gì hoặc bạn bối rối không biết nên mua bộ phận nào, thì vui lòng mua "LCD with Touch Screen (thư mục)".
Thay thế LCD monitor cho OPPO F7 là một nhiệm vụ kỹ thuật. Hãy tin chắc rằng các bạn có khả năng thay thế phần này trước khi bạn mua sắm nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến