7 mẹo giúp mọi người tối ưu hóa hình ảnh được chụp bằng camera Samsung Galaxy S7

Với Galaxy S7 & S7 Edge, các bạn có khả năng chụp một số hình ảnh tuyệt vời. Như chúng ta đã thấy với hướng dẫn của chúng tôi về máy ảnh S7 , máy ảnh có flagship mới nhất của Samsung khá tuyệt vời. Bạn có khả năng hưởng được nhiều hơn từ nó nếu chúng ta học cách sử dụng máy ảnh, đầu tư vào linh phụ kiện điện thoại và thực hành, thực hành, thực hành. Hãy xem cách tăng cấp tấm hình các bạn chụp bằng S7 và cách mọi người có thể tận dụng max camera của mobile.

7 thủ thuật chụp ảnh Đẹp Hơn Với Samsung Galaxy S7

Chúng tôi đã chạm vào các chế độ máy ảnh S7 khi chúng tôi nói về cách dùng máy ảnh trên thiết bị. Chúng tôi không thể nhấn mạnh đến mức mọi người cần phải tìm hiểu về từng chế độ, thực hành với từng chế độ và bảo đảm dùng đúng chế độ cho những gì mọi người đang chụp.
Đặc biệt, chế độ Pro có khả năng giúp mọi người chụp ảnh tốt hơn dù muốn hay không, Chính vì thế chúng tôi khuyến khích mọi người sử dụng chế độ này mỗi khi bạn chụp ảnh trừ khi chế độ khác có ý nghĩa hơn.


dùng Đúng cài đặt

Không ai thích cuộn qua các cài đặt, nhưng khi chụp ảnh, điều cần thiết là tận dụng max dế yếu chụp ảnh của bạn. Vượt qua mọi cài đặt trên máy ảnh của S7 S7 , sửa lại chúng, thử các thiết lập mới & xem cái nào hoạt động bình thường nhất.
Tùy thuộc vào loại tấm hình bạn chụp, chúng ta có khả năng thấy các cài đặt nhất định hoạt động bình thường hơn các tấm ảnh khác. Chúng tôi khuyên chúng ta nên bật cài đặt Theo dõi AF và Đường lưới ngay từ đầu vì chúng sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn khi mọi người quen với máy ảnh.

Bỏ Flash

Tắt đèn flashNhiều người sẽ bảo các bạn bật đèn flash hoàn toàn tự động và dùng nó khi camera thấy phù hợp. Tuy nhiên, đây không phải là cách ok nhất để chụp ảnh. Chín trên mười lần, dùng đèn flash sẽ gây ra các hiệu ứng không mong muốn trên hình ảnh của bạn & thực sự làm cho nó trở nên tồi tệ hơn các bạn muốn.
Tắt đèn flash, dùng một cách tiết kiệm & chụp hai hình ảnh mà mọi người nghĩ đèn flash có khả năng giúp ích. Lấy một cái với đèn flash, một cái không có & so kết quả. Với thực tế, bạn sẽ khám phá các tình huống để dùng đèn flash và khi không tự mình sử dụng.

Để HDR Hoặc Không HDR

Dải động cao (HDR) là setting chụp hình được trang bị vào Smartphone cao cấp cũng như máy ảnh độc lập. Nó cung cấp cho chúng ta phạm vi động to hơn chế độ bức ảnh tiêu chuẩn. HDR ở lõi của nó chụp nhiều hình ảnh của cùng một tấm ảnh ở các mức phơi sáng khác nhau sau đó lấy các phần tốt nhất của mỗi tấm ảnh và biến nó thành một hình ảnh duy nhất.
Với S7, chúng ta sẽ muốn dùng chân máy, thứ gì đó mọi người sẽ chạm vào tiếp theo, để tận dụng nhiều nhất HDR. Nếu mọi người thiết lập hình ảnh đúng, trên mức giá ba chân & giữ ổn định, chúng ta sẽ có được những tấm ảnh HDR tuyệt vời từ Galaxy S7 . Đây là lý do tại sao hầu hết người tiêu dùng ghét HDR, bởi vì họ không bao giờ thiết lập hình ảnh chụp đúng cách & hưởng được kết quả kém vì nó.

mức giá Ba Chân

Khi mọi người nghĩ về chân máy, chúng ta thường nghĩ đến các thiết lập máy ảnh đắt tiền & chế giễu ý tưởng sử dụng một chiếc với Smart Phone. Với những tối ưu hóa của camera S7 , bao gồm chức năng thiếu sáng, dùng chân máy để giữ thăng thủ công sẽ giúp bạn có được những tấm hình hyperlapse tuyệt vời, hình ảnh bình minh và hoàng hôn, cùng với những tấm ảnh đường dài ở đường chân trời.
Chân máy cho phép các bạn chụp hình chắc chắn nhất, có khả năng giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

ống kính mobile

ống camera máy ảnh
ống kính mobile đang trở nên thông minh hơn & thiết thực hơn. Chúng có khả năng giúp lấy nét của bức ảnh, tăng độ phóng đại từ ảnh hẹp sang góc rộng & hơn thế nữa.
Thời đại hiện nay, có rất nhiều ống camera dành cho điện thoại di động và khi được kết hợp với sức mạnh của máy ảnh S7 có thể biến ngay cả nhiếp ảnh gia mới làm quen nhất thành người chụp những ảnh tuyệt vời từ xa.

Ứng Dụng

Nếu máy ảnh S7 dường như vẫn không hoạt động cho bạn, mọi người luôn có thể sử dụng thử ứng dụng của bên Thứ ba cho Android để có được những bức ảnh đẹp hơn. Có hàng trăm ứng dụng máy ảnh ngoài kia, chủ yếu là miễn phí, không đáng để bạn mất thời gian.
Các ứng dụng trả phí như Pro Shot, camera FV-5 và Camera360 Ultimate là một số ứng dụng ok nhất hiện có và cho phép bạn truy cập vào các cài đặt camera ẩn mà Android không cho phép mọi người điều chỉnh. Các setting này có thể đổi thay đáng kể cách các bạn chụp ảnh & đáng để đầu tư nếu các chế độ mặc định không làm cho tấm ảnh của chúng ta trở nên công bằng.

Phần Nói chung

khái quát, trước khi mọi người làm bất cứ điều gì khác, máy ảnh Galaxy S7 & S7 Edge tự nó là một điều tuyệt vời.
Nếu bạn muốn làm nhiều hơn, chụp hình tốt hơn và nhận được nhiều hơn từ camera cho dù bạn đang chụp gì, bảy thủ thuật và thủ thuật trên sẽ giúp chúng ta tận dụng nhiều nhất camera của điện thoại di động hơn mọi người nghĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến