[Cập nhật: Ra mắt lần nữa] Bản cập nhật T-Mobile cũng mang đến khả năng tương thích nhắn tin RCS cho Galaxy S9 và S9 +


Thiết bị Samsung bị khóa nhà mạng mới nhất hiện đang có ngay được bản nâng cấp nền tảng sử dụng Android mới nhất với T-Mobile Samsung Galaxy S9 & S9 + hiện đang có bản update Android Pie.

Bản cập nhật đem đến khả năng tương thích nhắn tin RCS cho Galaxy S9 & S9 +

Cap Nhat Ra Mat Lan Nua Ban Cap Nhat Galaxy S9 Va S9 Cho T Mobile Cung Mang Den Kha Nang Tuong Thich Nhan Tin Rcs 01

Đây không phải là phần thưởng duy nhất của bản update này vì nó dường như đã mang theo RCS Universal Profile 1.0. Đây là sự đóng băng của chiếc bánh khổng lồ One UI đó đi kèm với bản cập nhật Android Pie cho sản phẩm điện thoại Samsung.
RCS thường được quảng bá là câu vấn đáp cho iMessage trên các thiết bị Android vì nó cho phép các bạn gửi & nhận các tệp phương tiện lớn hơn, nhãn dán, trò chuyện nhóm thích hợp, đọc biên lai và thậm chí gõ thông báo. RCS đã được đưa vào sử dụng một thời gian nhưng dự kiến ​​sẽ được áp dụng rộng rãi hơn một khi Android Q giảm trên các thiết bị trong vài tháng tới.

[ Nâng cấp 1 ]

T-Mobile vừa thông báo rằng bản cập nhật này đã bị hoãn để giải quyết một số vấn đề đã được tìm thấy. Chúng tôi sẽ cho mọi người biết một khi chúng tôi biết nhiều hơn và khi triển khai Android Pie này tiếp tục cho các thiết bị T-Mobile Galaxy S9 & S9 +.

Cap Nhat Ra Mat Lan Nua Ban Cap Nhat Galaxy S9 Va S9 Cho T Mobile Cung Mang Den Kha Nang Tuong Thich Nhan Tin Rcs 02

[ Nâng cấp 2 ]

Hiểu biết của chúng tôi là điều này sẽ chỉ hoạt động trong mạng T-Mobile do cách T-Mobile đã triển khai RCS bên ngoài trung tâm Google Jibe. Điều đó tức là hiện tại nó sẽ không hoạt động với bất kỳ công ty internet nào bổ trợ thông tin về máy mới thông qua trung tâm Jibe này. Điều đó nói rằng, một số nhà mạng di động đã cam kết kết nối các dịch vụ của họ có khả năng vào cuối năm 2019.

Đối với số bản dựng, bản update T-Mobile Pie này có bản dựng G960USQU3CSAB cho Samsung Galaxy S9 và G965USQU3CSAB cho Galaxy S9 +. Chúng không có kích cỡ chính xác nhỏ, với mỗi bản cập nhật được tải xuống với dung lượng 1,9 GB khá lớn.

Với bản cập nhật T-Mobile Samsung Galaxy S9, gần như tất cả người dùng ở Mỹ sẽ có khả năng thưởng thức Android Pie. Nếu các bạn là thuê bao T-Mobile, chúng ta nên test phần cập nhật hệ thống để tải xuống bản update.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến