Giá thay màn hình cảm ứng mặt kính LG G6 real tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Thay màn hình cảm ứng mặt kính LG G6 hiện là sự kiện đang được khách hàng rất quan tâm tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h bởi giá đang vô cùng mê hoặc ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên hãy mau chóng vì chỉ còn 5 ưu đãi nữa thôi.

Gia Thay Man Hinh Mat Kinh Lg G6 Chinh Hang Tai Benh Vien Dien Thoai 01

Thông tin chi tiết Thay màn hình cảm ứng mặt kính LG G6

LG G6 là một siêu phẩm dế yếu được nhiều người săn đón bởi những tối ưu hóa mạnh mẽ & tính năng ấn tượng. Màn hình điện thoại LG G6 có chức năng gì đặc biệt? Màn hình điện thoại độ rộng 5.7 inch với mặt kính cong 2.5D với độ phân giải 2880 x 1440 mang lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người dùng.

Điều phải nói rằng, cho dù là sản phẩm cao cấp nào cũng có sự cố về màn hình & đó thường là bởi tác nhân bên ngoài nhiều hơn. Lúc bấy giờ, sự kiện sửa lỗi thay thế luôn là lựa chọn bậc nhất.

Vậy làm thế nào để phát hiện màn LG G6 của bạn đã bị hỏng & cần thay màn hình LG G6 mới?

Không quá khó khăn để nhận ra màn hình cảm ứng “dế yêu” của Anh chị đã không còn tốt, nhất là màn hình điện thoại. Hãy căn cứ vào một số dấu hiệu dưới đây:

Màn hình có điểm chết – những điểm luôn chỉ hiển thị màu sắc trắng hoặc đen, bức ảnh không hiển thị rõ ràng.
màn hình cảm ứng ra mắt vết ngang, vết dọc, bị nhấp nháy,…

Phần cảm ứng của máy bị đơ, hoặc chỉ dùng được ở vài vị trí. Điều này cũng báo hiệu màn hình điện thoại LG G6 của các bạn đã bị hỏng.

Có cần thiết phải thay màn hình mặt kính LG G6 không?

mọi người có khả năng thay màn hình cảm ứng mới hoặc thay mặt kính cảm ứng hoặc thay cả bộ tùy thuộc vào mức độ hỏng của thiết bị. Tuy nhiên, việc thay thế vô cùng cần thiết.

Bởi nếu không được sửa lỗi kịp thời, việc màn hình điện thoại LG G6 hỏng có khả năng khiến “dế” của Các bạn hỏng một số bộ phận khác: kính cảm ứng, viên pin, hiển thị toàn phần của máy,…

Bên cạnh đó, việc màn hình cảm ứng bị nứt, vỡ gây khó chịu & ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của các bạn. Chi phí thay màn hình điện thoại mới so với chi phí mua một chiếc dế yêu mới vô cùng thấp, Vì vậy không có lý do gì mà Anh chị em không thay màn hình cảm ứng LG G6 mới ngay cả.

Gia Thay Man Hinh Mat Kinh Lg G6 Chinh Hang Tai Benh Vien Dien Thoai 02

Các tiêu chí của màn hình cảm ứng LG G6 chính hãng

độ lớn 5.7 inch với mặt kính cong 2.5D. LG G6 được gọi là chiếc điện thoại khai sinh ra xu thế tỷ lệ màn hình 18:9 hiện đại đạt tiêu chuẩn Dolby Vision/HDR 10.

Màn hình mới 100% được nhập khẩu real.

Mọi người có khả năng kiểm tra nguồn gốc của linh kiện mà mình muốn thay thế ở địa chỉ mà mình thực hiện sửa chữa, thay màn hình điện thoại LG G6 mới.

Màn hình còn phải nguyên bao bì đóng gói, Cả nhà cũng nên check & có thể hãy yêu cầu ráp thử lên máy để xem chất lượng.

Hiện tại, màn hình điện thoại không chính hãng khá tràn lan trên thị trường, để thay thế được màn hình cảm ứng LG G6 chính hãng, các bạn cần phải chọn cho mình địa chỉ cung cấp uy tín & chất lượng.

Quy trình thay màn hình mặt kính LG G6 tại Sửa Chữa Điện Thoại 24h

Để có cái nhìn chính xác về buổi lễ sửa chữa cũng như quá trình chúng tôi thực hiện, Anh chị có khả năng tham khảo thêm quy trình công việc sau

Gia Thay Man Hinh Mat Kinh Lg G6 Chinh Hang Tai Benh Vien Dien Thoai 03

Bước 1: Đón tiếp khách hàng, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng. Tiến hành test lỗi theo ý kiến của khách, ghi biên nhận máy.

Bước 2: support thay thế màn hình điện thoại LG G6, báo mức giá & thời gian thực hiện cho khách.

Bước 3: Tạo điều kiện cho khách hàng check nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của phụ kiện.

Bước 4: Tiến hành thay thế linh kiện. Tất cả quá trình thay thế đều được máy ảnh ghi lại một cách cụ thể, phân minh.

Bước 5: Hoàn thành thay màn hình cảm ứng LG G6. Chuyển cho bộ phận test máy sau sửa.

Bước 6: Khách hàng tiến hành test lại máy sau khi thực hiện thay thế.

Bước 7: Ghi phiếu BH, dán tem và tặng kèm miếng dán đối với các khách hàng thực hiện thay thế màn hình LG G6.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến