SAMSUNG GALAXY A9 PRO VỚI MÀN HÌNH INFINITY-O RA MẮT, NHƯNG ĐÓ CHỈ LÀ MỘT CHIẾC GALAXY A8 KHÁC

Samsung hiện đã chính thức chào làng Samsung Galaxy A9 Pro, cho biết điều này đánh dấu sự ra mắt của " điện thoại Samsung Galaxy đầu tiên có màn hình cảm ứng 'Infinity-O'.


Nhìn bề ngoài, công bố đó đúng và không đúng vì trước đây C.ty đã rò rỉ Samsung Galaxy A8s vào tháng 12 và cũng có màn hình cảm ứng Infinity-O. Samsung Galaxy A8s đã chào làng và hiện chỉ có sẵn để mua sắm ở Trung Quốc & dường như nó dựa trên thiết kế và thông số kỹ thuật rằng Samsung Galaxy A9 Pro là điện thoại giống với Samsung Galaxy A8s. Có lẽ, làm cho nó trở thành điện thoại Samsung Galaxy đầu tiên có màn hình điện thoại Infinity-O trình làng bên ngoài Trung Quốc.

Galaxy A9 Pro với màn hình cảm ứng Infinity-O chào làng

Màn hình Infinity-O chỉ là một trong nhiều loại thiết kế màn hình mà Samsung được hiểu là đang làm việc với mục đích mở ra càng nhiều không gian ở phía trước của thiết bị càng tốt.

Trong trường hợp màn hình cảm ứng Infinity-O trên Samsung Galaxy A9 Pro cụ thể, điều này có nghĩa là hầu như tất cả các mặt trước đều trở thành màn hình điện thoại với tỷ lệ khung hình 19,5 đến 9, ngoại trừ một đường cắt tròn nhỏ được thiết kế để phù hợp với phía trước camera quan sát.


Nói về camera selfie, điều này xuất hiện ở dạng 2,4 megapixel nhưng với tùy chọn làm mờ các yếu tố của bức ảnh nhờ tính năng tự lấy nét của A9 Pro.

Ở mặt sau thiết bị, người mua có khả năng mong đợi một thiết lập máy ảnh ba sẽ có hiệu lực bao gồm một ống kính 24 megapixel đi kèm với các giải pháp 10 và 5 megapixel. Nói cách khác, một ống camera cơ bản, một ống camera tele, và một ống kính để thêm độ sâu trường bức ảnh.

Samsung chưa xác có ngay tất cả các thông tin kỹ thuật nhưng đã nhấn mạnh điện thoại sẽ được trang bị kết hợp thông tin kỹ thuật cốt lõi gồm bộ nhớ đệm 6GB, dung lượng bộ nhớ trong 128GB & cục pin dung lượng 3.400 mAh. Phần còn lại có thể được điền vào bằng cách tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật của A8s.

Samsung Galaxy A9 Pro tiếp nối từ Galaxy A9 được ra mắt vào cuối Năm 2018

Như mong đợi với một chiếc điện thoại mới của Samsung, Galaxy A9 Pro cũng được trang bị giải pháp trợ lý giọng nói của công ty, Bixby.


Galaxy A9 Pro tiếp nối từ Samsung Galaxy A9 được ra mắt vào cuối Năm nay. Cũng na ná Samsung cho rằng đây là dế yếu đầu tiên đi kèm với màn hình điện thoại Infinity-O của công ty, Galaxy A9 được phát hành như là sản phẩm đầu tiên ra đời bốn máy ảnh đằng sau.

Samsung Galaxy S9 Pro đã được ra đời tại Hàn Quốc và đó là địa điểm có một không hai C.ty xác nhận sẽ bán ra trước mắt. Samsung tuyên bố Galaxy A9 Pro sẽ ra đời với một mức giá 599.500 won được đính kèm và điều này gần giống như với khoảng 530 đô la tại Mỹ. Ba màu sẽ được cung cấp, bao gồm Đen tuyệt đối, Đen & Xanh lam.

Samsung cũng nhân cơ hội này chỉ ra rằng trong khi Galaxy A9 Pro sẽ không chính thức được bán ra cho đến ngày 28 tháng 2, những người mua một chiếc trước ngày 31 tháng 3 cũng sẽ có ngay được gói viên pin dung lượng 10.000 mAh không mất tiền.

Bỏ qua A9 Pro, sự tập trung lớn vào Samsung sẽ diễn ra vào tháng tới khi C.ty ra mắt thiết bị hàng đầu Galaxy S mới nhất của chính mình, Galaxy S10 .

Nó cũng dự kiến ​​ít nhất một trong số các phiên bản của Samsung S10 sẽ đi kèm với màn hình điện thoại Infinity-O tương đương đi kèm với Galaxy A9 Pro tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến