Màn hình bảo vệ Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được cài đặt sẵn khi bạn mua chính hãng

Màn hình điện thoại bảo vệ Samsung Galaxy S10 & S10 Plus sẽ được setting sẵn khi bạn mua sắm chính hãng - những người mua Samsung Galaxy S10 hoặc S10 Plus sẽ không cần phải lo lắng về việc trả thêm tiền cho bộ bảo vệ màn hình. Samsung đã xác nhận rằng các điện thoại bậc nhất sắp tới của họ sẽ đi kèm với một bộ màn hình điện thoại bảo vệ có sẵn.
"Quyết định này được đưa ra nhằm tăng trải nghiệm chung của khách hàng với độ bền màn hình điện thoại được cải thiện & chức năng đầy đủ của cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 và Samsung S10 +" - Samsung viết .

Màn hình điện thoại bảo vệ Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được setting sẵn


Tuy nhiên, nếu bảo vệ màn hình điện thoại được setting sẵn bị trầy xước và các bạn cần một cái mới, chúng ta sẽ phải tự trả tiền cho nó. Trong khi các linh phụ kiện trong hộp khác như Bộ điều hợp Đi Phượt, Đầu nối USB và headphone AKG được BH một năm, bộ bảo vệ màn hình thì không, Samsung cho hay.

Bộ bảo vệ màn hình điện thoại thay thế mang nhãn hiệu Samsung sẽ đặt lại cho chúng ta 29,99 đô la. Samsung đang kêu gọi các nhà mạng di động & nhà bán buôn bán bảo vệ màn hình trong các cửa hàng của họ.

Gã khổng lồ công nghệ cho biết họ "không thể đảm bảo" rằng các tấm bảo vệ màn hình làm từ vật liệu thủy tinh và polyurethane truyền thống sẽ hoạt động với cảm biến vân tay siêu âm trên Samsung S10 & Galaxy S10 +, Do đó hãy nhớ rằng nếu bạn cần mua thay thế.


Galaxy S10 có mức giá từ 899,99 USD trong khi S10 + lớn hơn bắt đầu từ 999.999 USD. Cả hai đều có sẵn để đặt hàng trước ngay bây giờ & dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 8 tháng 3. Nhà phân tích điện thoại di động chính của PCMag, ông Sascha Segan đã có cái nhìn đầu tiên về thiết bị cầm tay vào tuần trước.

"Các đơn vị S10 không hoàn toàn mới, nhưng như mọi khi, chúng chắc chắn," ông Nói tóm lại. "Màn hình đục lỗ ít gây khó chịu hơn so sánh với một notch, nhất là trên các đơn vị bé hơn, có lỗ nhỏ hơn. Màu mê hoặc và mức giá cả, cho thị trường sản phẩm điện thoại đắt tiền Hiện nay, là xu thế chính."

Bài viết liên quan:
+ Thay màn hình Samsung Galaxy S10 Plus chính hãng, bảo hành vĩnh viễn tại TPHCM
Thay mặt kính Samsung S10 plus chính hãng uy tín tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến