Tổng hợp các ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất

bạn đang kiếm tìm một phần mềm chụp ảnh, các ứng dụng chụp hình đẹp cho iPhone hot nhất hiện nay? Cách chụp hình đẹp như thế nào? Các thế hệ smartphone mới ngày càng cải tiến camera của họ, chính vì lẽ đó, việc sở hữu một ứng chụp hình chuyên nghiệp trên điện thoại của bản thân sẽ giúp chúng ta tạo ra những bức ảnh đẹp và bắt mắt nhất.
Một chiếc máy ảnh có lẽ vừa công kềnh lại đắt đỏ. Anh chị không thể mang nó đi mọi địa điểm mà bạn muốn, chưa kể chúng rất khó khăn và tốn kém trong việc bảo quản. Vậy làm thế nào để không cần máy ảnh mà vẫn có được những hình ảnh lung linh? Hãy dùng chính chiếc điện thoại của các bạn và kết hợp với những ứng dụng chụp hình đẹp, phần mềm chụp ảnh hot nhất trong thời gian qua.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại

Tổng hợp các ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất

Những phần mềm selfie chụp hình "thần thánh" dưới đây, sẽ giúp bạn sở hữu các tấm hình sống ảo vạn like, cùng khám phá nhé:

Ứng dụng chụp ảnh đẹp - Ulike

Ulike là phần mềm chụp hình, quản lý & chỉnh sửa tấm ảnh cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, IOS bao gồm cả thiết bị di động, Tablet, máy tính bảng ipad.
Trước hết, Ulike là một ứng dụng hoàn toàn không mất tiền. Nó cung cấp các tính năng gồm ID Photo máy ảnh, Effect máy ảnh, Selfie máy ảnh, Easy camera, Scene camera, Funny máy ảnh, Tilt-shift camera, Color-shift máy ảnh, Audio máy ảnh, video máy ảnh.
người dùng có khả năng chụp ảnh thông qua các màu (bộ lọc) sẵn có.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Phần mềm chụp ảnh đẹp ulike
Bên cạnh đó Ulike còn có hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu,tẩy vết trầy, làm mượt làn da, thêm bộ lọc tấm hình & hiệu ứng tấm hình đặc biệt +. Tạo được ra làn da trắng sáng xóa mờ mụn và vết thâm.
Giao diện của Ulike trực quan, dễ hiểu.
Tuy nhiên Ulike có một số nhược điểm như:
1. Sau khi chụp hình thì có logo Ulike mờ ở phía góc phải bên dưới của tấm hình.
2. Ulike dùng bộ nhớ trong của máy, chiếm khoảng 27MB
3. Phải thêm thao tác lưu về sau khi chụp ảnh xong.
4. Yêu cầu model iOS 9.0 trở lên

Ứng dụng chụp hình đẹp - Snow

SNOW là ứng dụng chụp ảnh được hơn 200 triệu người trên khắp toàn cầu sử dụng.
Ứng dụng chụp hình này cung cấp cho người dùng rất nhiều nhãn dán, hình động, mọi người có khả năng thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Ứng dụng chụp ảnh đẹp snow
Snow nổi trội ở có bộ lọc màu sắc đọc quyền tương đối trẻ trung dành cho thanh niên. Ngoài ra Snow còn có thể chỉnh sửa các bộ phân của khuôn mặt trên tấm ảnh, nổi bật lên là tính năng làm thon, trang điểm cho khuôn mặt. Snow còn có thể quay phim có nhạc, tấm hình được chỉnh sửa tức thời tại video.
Tuy nhiên Snow cũng có một số nhược + điểm sau:
1. Mỗi lần nâng cấp phiên bản mới thì các tính năng chưa ổn định.
2. Một vài trường hợp quay phim không có tiếng.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp - camera 360

có thể nói camera 360 là một trong những App chụp hình đẹp, chỉnh sửa tấm ảnh đầu tiên ra mắt. Với mức độ cạnh tranh của các app sinh sau đẻ muộn khác nhưng ứng dụng máy ảnh 360 hiện vẫn giữ vững vị thế của bản thân.
Camrea 360 hiện đã bổ sung thêm nhiều tính năng để bắt kịp với các phần mềm chụp ảnh khác như: thêm stickers chuyển động, thêm caption, Các bạn còn có thể xem kho ảnh của cộng đồng sử dụng khác trên thế giới. Camera 360 giờ đây có thể Đánh giá phát triển theo chiều hướng của một mạng xã hội.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Phần mềm chụp ảnh đẹp máy ảnh 360
và cũng như từ xưa đến nay, nó hoàn toàn không mất tiền.
camera 360 cũng có một vài nhược điểm sau:
1. Bộ lọc màu sắc chưa đa dạng.
2. Thường thì làm xảy ra tình trạng lag máy.
3. Tấm hình chụp trực tiếp bằng máy ảnh 360 vỡ và cho chất lượng không cao.
4. Chất lượng tấm ảnh, video xuất ra không cao, nếu các bạn xem trên máy tính có khả năng bị vỡ.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp - Snapseed

Snapseed là ứng dụng chụp ảnh đẹp của Google khá chuyên nghiệp. Nó cho phép các bạn chỉnh sửa tấm ảnh theo từng khu vực. Các bạn có khả năng điều chỉnh chi tiết từ thông số như độ tươi màu, nhiệt độ màu, độ sáng, tương phản, chi tiết,… Snapseed còn cung cấp các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như Tilt-shift, làm tối góc, mở rồng ảnh,…
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Bên cạnh đó còn có các bộ lọc màu sắc, tạo hình ảnh đen trắng, tùy chỉnh có sẵn để người sử dụng có khả năng tạo bức ảnh đẹp một cách mau lẹ,…
Vì là phầm mềm chụp & chỉnh bức ảnh chuyên nghiệp nên Snapseed tương đối khó sử dụng đối với Cả nhà mới bắt đầu. App này có hướng dẫn nhưng lại bằng tiếng Anh. Ở đây không có các bộ lọc màu sẵn có đa dạng mà đòi hỏi chúng ta phải tự chỉnh hầu hết bằng tay. Tính năng xóa chủ thể chưa được rõ ràng. Tình năng xóa phông có khả năng bị lem vì chưa có chắc năng khoanh vùng làm mờ.

Ứng dụng chụp hình đẹp - VSCO Cam

VSCO Cam là một phần mềm chụp hình đẹp, app chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời, không chỉ là chỉnh tấm ảnh, nó còn cho phép Cả nhà chụp hình, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Người dùng cũng có khả năng tùy chỉnh mức độ các bộ lọc để có thể tạo ra những tấm hình ưng ý và thích mắt nhất.
Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người sử dụng chia sẻ những bức ảnh của chính mình, nó hoạt động như một mạng xã hội. Giao diện của VSCO vô cùng đơn giản & thiết kế theo xu thế phẳng Thời đại hiện nay.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
có thể nói hầu như VSCO không có điểm trừ gì, trừ việc mất phí. Mức phí lại khá cao so sánh với người nước ta để sở hữu đầy đủ tính năng của phần mềm này.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp - Huji Cam

Nếu các bạn là một người thích phong cách chụp hình hiệu ứng video hoài cổ, chụp màu sắc film thì có thể thử trải nghiệm ngay ứng dụng Huji Cam. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tấm hình của mọi người. Ứng dụng sẽ chỉ có 1 hiệu ứng film 1998 mà thôi sẽ không cần phải mất thời gian để chọn các hiệu ứng. Hình ảnh của chúng ta sẽ được ngẫu nhiên cho hiển thị các vệt sáng màu sắc đỏ, tạo nên sự thích thú và bất ngờ.
ứng dụng này chụp ảnh theo phong cách 1998 nên khi chụp hình sẽ có năm 98 ở góc phải màn hình cảm ứng. Tuy nhiên người dùng cũng hoàn toàn có thể đổi thay thời gian để trùng với ngày chụp ảnh.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Ứng dụng chỉnh sửa bức ảnh này có một vài nhược điểm sau đây:
1. Không có bộ lọc cho hình ảnh chụp tức thời
2. Không thể edit bức ảnh có sẵn trong máy.
3. Không có chỗ xóa hình ảnh.
4. Phải thêm thao tác lưu lại về máy sau khi sử dụng xong.
5. Chỉ có một hiệu ứng để chụp hình màu fim, không có tùy chỉnh gì nhiều.

Ứng dụng chụp hình đẹp - Pitu

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ trào lưu chụp hình cổ trang một thời? Có được những bức ảnh cổ trang đó chính là do việc sử dựng ứng dụng Pitu này đây.
Pitu chủ yếu cung cấp các công cụ chế hình ảnh hài hước, tạo những bức ảnh cổ trang như các nhân vật trong phim giã sử. Ngoài ra Pitu cũng cung cấp các bộ lọc màu, có cả chức năng làm video ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm... Với ứng dụng này, các bạn cũng có thể chụp hình với khuôn mặt hon gọn ghẽ hơn theo thời gian thực, tạo mắt to, mũi thẳng +... Hơn nữa ứng dụng có khả năng tạo tấm ảnh GIF, trang bị nhãn dán,các hiệu lên ảnh, đóng khung.
Pitu cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám trên mặt, điều chỉnh ánh sáng thông minh, mịn da,tạo cằm V-line, kéo dài chân.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
tuy vậy, phần mềm chụp ảnh đẹp Pitu có một số hạn chế sau đây:
1. Yêu cầu version iOS 8.1 trở lên. Độ lớn tương đối lơn: 151,2 MB.
2. Mất phí mua sắm với một số phần cổ trang.
3. Thường thì bị lỗi tính năng ghép ảnh.
4. Bộ lọc màu không đa dạng.

Ứng dụng chụp hình đẹp - B612

B612 có chưa bộ ticker có ngay dạng khuôn mặt đa dạng. Nó có thể biến đổi khuôn mặt Anh chị em hoặc biến mọi người thành con thú tùy chọn. App còn có hiệu ứng tỏa sáng & bộ lọc analog đem lại nhiều màu sắc mới lại. Trong thời gian thực chụp, bạn cũng có khả năng sử dụng các hiệu ứng sau mà không cần phải đợi chụp xong để chỉnh sửa: Làm trắng & mịn da, mắt to, cằm Vline, tự đọng trang điểm +...
Tính năng lưu giữ bộ lọc để dùng cho các lần tiếp theo.
Hơn nữa, B612 còn có thể quay phim boomerang phát lặp.
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Ứng dụng chụp ảnh B612 cũng có một vài điểm trừ như sau:
1. Nếu để chế độ auto save thì qua trình lưu và hoạt động lại quá lâu.
2. Có khả năng làm đơ smartphone.
3. Chờ lưu tấm ảnh lâu.
4. Chất lượng tấm ảnh chưa rực rỡ
5. Bộ lọc màu sắc không đa dạng.
6. Có logo góc cạnh phải của hình ảnh.

Ứng dụng chụp hình đẹp - camera Foodie

camera Foodie là phần mềm chụp ảnh đẹp dành cho những người đam mê ẩm thực, yêu thích chụp lại các món ăn. Ứng dụng có trên 30 bộ lọc gồm các chuỗi bộ lọc Ngon tuyệt, Positano, Nhiệt đới, Dã ngoại, Ngọt, Tươi ngon, BBQ, Lãng mạn, Giòn & Phải nhai nhiều.Đặc biệt thích hợp cho góc chụp từ trên xuống. Mọi người cũng có thể quay lại video bằng ứng dụng này.
App còn có khả năng để chế độ tắt tiếng khi chụp. &Amp;Amp; hình ảnh của Cả nhà có khả năng dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như: Instagram, LINE, Facebook, KakaoTalk, WeChat, VSCO, Weibo +...
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
Tuy nhiên phần mềm chụp hình máy ảnh Foodie này cũng có một vài hạn chế sau đây:
1. Bảng màu sắc có sẵn ít, lại không có phần ghi nhớ những màu sắc đã phối.
2. Bức ảnh có thể bị mờ hoặc vỡ.
3. Chụp ảnh buổi tối mờ.
4. Vì đây là app chuyên dành cho chụp món ăn nên bán sẽ không thể chỉnh sửa khuôn mặt hay selfie để có được một tấm hình xinh đẹp.

Ứng dụng chụp hình đẹp - Snapchat

Snapchat được người ta biết đến là mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn phổ biến trên HĐH iOS & Android. Tuy nhiên không chỉ có vậy, Snapchat còn tập trung vào việc chia sẻ tấm ảnh, video và đem lại cho chúng ta những hiệu hứng độc đáo mà mọi người không thể tìm được ở những ứng dụng khác.
Snapchat cho phép chúng ta lưu thêm nhiều bộ lọc, văn bản, ảnh vào tấm hình và video trước khi khi chia sẻ, đăng tải.
Ở Snapchat cũng cung cấp các hiệu ứng nổi tiếng với nhả cầu vồng, bóp méo khuôn mặt, chuyển đổi nhân vật, khuôn mặt động vật,...
99 Ứng dụng chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại
bạn có khả năng sử dụng bộ lọc trong quá trình chụp ảnh hay quay phim. Ngoài ra còn có thể chèn text, thêm nhạc trực tiếp khi đang quang phim. Bên cạnh đó còn có thể trực tiếp vẽ hình lên trên bức ảnh, phim
Riêng để phục vụ cho việc làm hình ảnh thì phần mềm này có vẻ khá bất tiện. Vì Các bạn phải thao tác khá nhiều. Tính năng chỉnh hình ảnh có sẵn trong máy cũng có phần hạn chế.
Hi vọng với những thông tin bên trên thì bạn đã có thể chọn lựa cho mình một phần mềm chụp ảnh đẹp, ứng dụng chụp hình ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến