99 cách sửa lỗi Galaxy S9 bị treo logo cực đơn giản

Cách khắc phục Samsung Galaxy S9 bị treo logo cực đơn giản mà bạn nên biết - Samsung Galaxy S9 bị treo logo xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, trong đó chủ yếu là do lỗi phần mềm bị xung đột. Khi xảy ra tình trạng này, máy sẽ bị đơ và mọi thao tác đều dừng lại khiến màn hình cảm ứng Samsung S9 bị treo. Dưới đây là 3 cách sửa chữa đơn giản nhất mà bạn có khả năng Xem thêm.

Samsung Galaxy S9 bị treo logo và cách khắc phục cực đơn giản

màn hình điện thoại giữ nguyên logo của hãng "Samsung Samsung Galaxy S9" & nền tảng sử dụng. Hiện tượng này kéo dài khiến Anh chị không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào ngoài việc tắt máy. Có khả năng sau khi khởi động lại, máy sẽ hoạt động ổn định. Nhưng cũng có trường hợp tiếp tục bị treo logo.

Lý do khiến Samsung Galaxy S9 bị treo logo

  • Do Khách hàng đã setting ứng dụng nào đó không tương thích với máy gây xung đột phần mềm. Hoặc smartphone bị xâm nhập bởi các trình duyệt độc hại, quá nhiều virus.
  • Galaxy S9 bị treo logo do va đập nhiều lần làm hình ảnh hưởng đến các phần cứng bên trong như: Main, chip điều khiển, chip nguồn,…
  • RAM bị quá tải do bạn lưu giữ quá nhiều dữ liệu.
  • Pin bị lỗi, hoặc lượng pin quá yếu nhưng người dung vẫn tiếp tục dùng làm bức ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của máy khiến S9 treo logo Samsung.
  • Tuy nhiên, lỗi phát sinh trên smartphone đều xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau. Để thấu hiểu hơn về tình trạng Samsung S9 bị treo logo bạn có thể:

Hướng dẫn cách sửa lỗi Samsung Galaxy S9 bị treo logo

Khởi động lại máy để sửa chữa Samsung Galaxy S9 bị treo

Cả nhà chỉ cần nhấn giữ đồng thời nút bấm nguồn & giảm âm lượng, logo sẽ mất nhanh chóng nếu tình trạng của máy chỉ bị rối loạn ở mức độ nhẹ.
Sau đó Cả nhà nên gỡ bỏ các tập tin, ứng dụng không cần thiết để máy hoạt động dễ dàng hơn.

Test pin sạc để khắc phục Samsung Galaxy S9 bị treo

Smartphone vừa bị treo logo và sập nguồn do pin yếu thì biện pháp đơn giản nhất là nên sạc đầy pin để tiếp tục dùng.
Trường hợp pin bị chai, máy báo pin ảo,… thì đã đến lúc bạn nên thay pin mới. Tuy nhiện, Samsung Galaxy S9 được thiết kế theo kiểu pin liền với phần thân máy. Vì thế, Các bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của kỹ thuật. Hoặc có thể Tham khảo thêm dịch vụ thay pin Samsung S9 chính hãng tại đây

Chạy lại phần mềm cho điện thoại để khắc phục Samsung Galaxy S9 bị treo

Trường hợp này bạn nên chuẩn bị: Dây cáp USB (Cable USB) & một chiếc máy tính.
Đầu tiên các bạn tải phần mềm Odin về máy tính.
Sau đó cài bản ROM (Firmware) của điện thoại & Driver cho máy tính
Lưu ý: Để biết mã dung lượng bộ nhớ Galaxy S9 Cả nhà có khả năng tháo nắp pin và xem ở phía sau.
Mở phần mềm Odin vừa tải về và chọn nút AP. Sau đó mở File bộ nhớ của điện thoại mà Anh chị đã tải ở trên.
Tiếp theo bạn thực hiện thao tác nhấn giữ phím bẩm nguồn và giảm âm lượng cho đến khi điện thoại rung lên >> nhấn button tăng âm lượng để vào phần Dowload Mode.


Dùng Cable USB để kết nối smartphone với máy tính

Trên phần mềm Odin nếu xuất hiện ID thì có nghĩa máy tính đã nhận được tín hiệu của smartphone. Lúc này Các bạn chỉ cần chọn auto Reboot và F.Reset Time. Cuối cùng chọn nút Start.
Trong trường hợp máy tính không nhận được tín hiệu của smartphone. Các bạn nên check lại phần setting 
Driver đã tải về trước đó.

Nếu những thao tác trên không mang đến hiệu quả cho bạn. Có khả năng máy đã gặp sự cố liên quan đến phần cứng. Cách tốt nhất bạn nên tìm một trung tâm sữa chữa smartphone uy tín để kiểm tra. Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được check chính xác và sửa chữa kịp thời.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng Galaxy S9 bị treo logo hiệu quả.

Chúc bạnthành công!

Bài viết liên quan:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến