Khắc phục lỗi J7 Prime bị liệt cảm ứng đơn giản nhanh chóng tại nhà

Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng được xem là tình trạng phổ biến cho Khách hàng. Nhiều Người dùng phàn nàn Samsung về lỗi cảm ứng. Khi smartphone bị liệt cảm ứng, đó là sự bất tiện và khó chịu khi sử dụng một điện thoại di động. Trình trạng này xảy ra thực sự mà nói nhà phát triển Android không hề mong muốn như vậy. Bởi vì khi sản xuất ra một chiếc smartphone, họ cũng tâm huyết cố gắng cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo. Cùng 24h tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Dấu hiệu Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng

Nhận biết di động của Các bạn rơi vào tình trạng bị liệt cảm ứng:
  • Smartphone xuất hiện những đường sọc trên màn hình điện thoại, đây là dấu hiệu nhận thấy máy của Các bạn sẽ gặp phải tình trạng lỗi cảm ứng trong thời gian sắp tới. Tuy rằng khi mới ra đời, những sọc trên màn hình cảm ứng khá nhỏ và Bạn có thể dùng bình thường. Nhưng nếu để máy với trạng thái này trong thời gian dài, máy trở nên chuyển bệnh nặng hơn. Các đường sọc nhỏ ban đầu sẽ lan rộng ra khắp màn hình điện thoại & làm tê liệt cảm ứng.j7 prime bi liet cam ung khac phuc loi tai benh vien dien thoai 24h 1
  • Tệ Bên cạnh đó, Các bạn sẽ thấy cảm ứng bị loạn. Những thao tác của Các bạn cũng trở nên không chính xác nữa.
  • Khi Các bạn chơi trò chơi liên quân hay các thao tác có dùng lực đầu ngón tay khá mạnh lên màn hình điện thoại.
  • điện thoại trình làng các đốm trắng hay đốm đen. Đó là dấu hiệu màn hình của Bạn đã bị liệt cảm ứng ở những chỗ đó.
  • Cảm ứng sử dụng hỗn mang, lúc sử dụng được, lúc lại không.
  • Nghiêm trọng hơn với hiện tượng liệt cảm ứng ngày càng nặng & phát sinh theo thời gian dùng của Các bạn.
Dấu hiệu Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng được nêu, tất cả đều mang đến sự bực bội không hề nhẹ khi bất cứ ai gặp phải. Vậy, đâu là lý do dẫn đến sự cố như vậy?

Nguyên nhân dẫn đến điện thoại bị lỗi cảm ứng

Sau đây là những nguyên do khiến cho di động Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng:
  • Người sử dụng muốn giảm bớt tác động lực từ bên ngoài vào điện thoại nên đã tích hợp cho mình miếng dán màn hình điện thoại hoặc kính cường lực. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì cũng vậy, mọi thứ đều có hạn dùng. Sau thời gian dài, miếng dán sẽ bị xuống cấp hoặc hư. Chính vì thế, thao tác cảm ứng của Chủ thiết bị trên màn hình cảm ứng cũng bị tấm hình hưởng. Điện thoại không nhận được thông tin từ vùng da của đầu ngón tay để phản hồi lại. Ngoài ra, cũng có trường hợp smartphone của Bạn bị vỡ mặt kính. Tuy rằng, Các bạn vẫn có thể dùng được các chức năng của cảm ứng. Nhưng đó sẽ là yếu tố làm cản trở những thao tác của Bạn thực hiện trên màn hình cảm ứng.
j7 prime bi liet cam ung khac phuc loi tai benh vien dien thoai 24h 2
  • Khả năng máy của Bạn đã bị xung đột phần mềm từ các ứng dụng làm quá tải dung lượng bộ nhớ. Những ứng dụng mà Bạn setting có nguồn gốc không rõ ràng sẽ là nguồn gốc của việc smartphone bị lỗi cảm ứng.
  • Điều không ai muốn xảy ra cho chiếc điện thoại J7 Prime yêu quý của chính mình. Điện thoại của Bạn có khả năng đã bị hư phần cứng. Nguyên do xảy ra lỗi này là ngoài ý muốn. Có thể Các bạn không cố ý làm rớt máy hoặc va đập vào vật cứng làm cho cảm ứng của thiết bị trở nên hư hỏng nặng.

Sửa lỗi J7 Prime bị liệt cảm ứng tại 24h

Đề xuất đến Bạn cách sửa lỗi hiện tượng màn hình cảm ứng Samsung J7 Prime liệt cảm ứng:
  • Bạn hãy test miếng dán màn hình cảm ứng của Samsung J7 Prime . Tháo miếng dán ra để check xem cảm ứng bị liệt có phải là do miếng dán trên smartphone. Sau đó, Các bạn thực hiện các thao tác trên màn hình nếu bình Thông thường Bạn hãy thay miếng dán mới.
  • Có khả năng hệ thống máy của Các bạn đã bị rối loạn. Smartphone hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không được nghỉ ngơi. Các bạn hãy khởi động lại máy và để ở chế độ nghỉ. Nếu sau khi tắt nguồn và khởi động máy lại, cảm ứng vẫn không hoạt động ổn định trở lại thì Bạn phải tiếp tục thử cách khác.
  • Sau khi thực hiện hai cách trên nhưng không đem lại hiệu quả. Các bạn hãy khội phục lại setting gốc cho smartphone. Bạn vào setting gốc => chọn Sao lưu & đặt lại => chọn Khôi phục setting gốc => chọn Đặt lại thiết bị => chọn Xóa hếtViệc khôi phục lại setting sẽ giúp cho máy của Các bạn trở về trạng thái ban đầu như máy mới.
j7 prime bi liet cam ung khac phuc loi tai benh vien dien thoai 24h 3
  • Nếu không may máy của Các bạn không thể cải thiện được, vì nó đã hư rất nặng trong phần cứng. Cách khắc phục cuối cùng cho Các bạn là đem máy đi sửa lỗi. Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h với sự góp mặt của nhiều Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Cùng thiết những trang thiệt bị hiện đại sẽ giúp cho chiếc điên thoại của Các bạn được phục hồi trạng thái, khắc phục lỗi J7 Prime bị liệt cảm ứng.

Quy trình khắc phục Samsung J7 Prime bị hư cảm ứng tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

  1. Khi quý khách đến và nêu vấn đề về tình trạng Hiện tại của máy. Lễ tân sẽ tiếp nhận thông tin & chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật.
  2. Nhân viên kỹ thuật sẽ check máy & xác định chính xác lỗi.
  3. Nhân viên lễ tân sẽ trao đổi mức giá cả và cách khắc phục. Nếu Khách hàng đồng ý, Nhân viên sửa chữa sẽ tiến hành khắc phục lỗi của smartphone. Việc thực hiện khắc phục của Nhân viên kỹ thuật, Khách hàng có khả năng trực tiếp tham gia và theo dõi.
  4. Sau khi sửa lỗi hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ test lại máy.
  5. Người sử dụng nhận lại máy & test lại điện thoại một lần cuối cùng.
  6. Thanh toán và bảo hành cho điện thoại của Khách hàng.
Nếu Bạn đang cần tìm một nơi để khắc phục Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng thì Bệnh Viện Điện Thoại 24h chính là nơi đáng tin cậy & uy tín nhất.

Bài viết liên quan:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến