Ý tưởng Galaxy Note 9 đẹp choáng ngợp với màn hình chiếm 95% mặt trước



Dù iPhone X được khen ngợi rất nhiều về thiết kế nhưng nếu Note9 thực sự sở hữu ngoại hình xuất sắc như trong bài viết dưới đây, Apple sẽ cần một quân bài chiến lược khác để cạnh tranh.



Hiện Galaxy Note8 chỉ mới lên kệ tại thị trường và vẫn còn quá sớm để bàn về người kế nhiệm của siêu phẩm di động nhà Samsung. Nhưng, trí tò mò của chúng ta là không có giới hạn, và để thỏa mãn những khách hàng muốn có cái nhìn mới mẻ về Galaxy Note9, các nhà thiết kế của Techconfigurations đã cho ra đời một bộ ảnh concept tuyệt đẹp.




Ngắm nhìn chiếc “Galaxy Note9” dưới đây, bạn sẽ nhận ra máy gần như không còn viền bao quanh màn hình. Techconfigurations cho biết, họ xây dựng ý tưởng một chiếc Note9 với tỉ lệ màn hình trên mặt trước lên tới 95% với nhiều đường nét thiết kế thừa hưởng từ model Galaxy Note8 đình đám trên thị trường hiện nay. Do vậy, máy tận dụng hầu hết không gian mặt trước cho việc hiển thị hình ảnh.



Điều thú vị ở bản concept Galaxy Note9 này là việc diễn tả ý tưởng cảm biến vân tay đặt trong màn hình, trong khi đó, ở mặt lưng thiết bị vẫn được bố trí bộ phận nhận diện vân tay giống như thế hệ Note8 hiện giờ. Tác giả bản thiết kế dự đoán Note9 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch với 4 hoặc 6 GB RAM và chạy chip Snapdragon 845, máy vẫn có cụm camera kép độ phân giải 12 megapixel trên mặt lưng với cảm biến ISOCELL.
(Theo fpt.shop.com.vn)
Xem thêm thay màn hình huawei P9 chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội và TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến