Oppo F7 có phải là thiết bị chống nước không? Hãy cùng tìm hiểu

Điện thoại thông minh của Oppo đang tăng lên từng ngày. Oppo vừa công bố dòng sản phẩm mới nhất của họ cách đây vài tuần với các tính năng đầy hứa hẹn với phạm vi giá ngân sách. Điện thoại thông minh mới nhất của Oppo là Oppo F7, một lần nữa là một chiếc máy ảnh theo định hướng selfie. Oppo dường như bị mắc kẹt với ý tưởng đưa chiếc máy ảnh tốt nhất vào điện thoại thông minh, và cho đến nay họ đang làm rất tốt. Tuy nhiên, hiện tại xu hướng chụp ảnh & selfies đang thay đổi ngay bây giờ. Với việc giới thiệu điện thoại thông minh hàng đầu không thấm nước mới, mọi người đang phát triển cơn sốt mới cho ảnh tự chụp dưới nước và chụp ảnh dưới nước. Bây giờ câu hỏi đặt ra - Oppo F7 có phải là thiết bị chống thấm nước không? Hãy để chúng tôi tìm hiểu.

Oppo F7 có phải là thiết bị chống nước không?
Oppo mới nhất flagship F7 không đi kèm với bất kỳ đánh giá IP chính thức. Tuy nhiên theo các thử nghiệm và các thí nghiệm khác nhau, nó được nhận thấy rằng điện thoại thông minh thực sự là không thấm nước, nhưng chỉ ở một mức độ hạn chế. Nhưng điều này là không đủ để biết toàn bộ khả năng chống thấm của nó. Điều quan trọng là phải biết cho khách hàng cho dù họ đang mua một thiết bị chống thấm thích hợp hay không. Là một công ty điện thoại thông minh quảng cáo điện thoại thông minh của họ là điện thoại thông minh camera; chống thấm có vẻ là một điều cần thiết. Vì vậy, hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ kiểm tra xem nếu Xiaomi Mi 8 là một thiết bị chống thấm nước hay không.

Oppo F7 Splash nước thử nghiệm
Khi chiếc hạm mới nhất của Oppo bị những giọt nước nhỏ, nó hoạt động hoàn hảo. Tuy nhiên, khi những giọt nước lớn hoặc vòi sen nhỏ được ném lên điện thoại thông minh, nó sẽ bắt đầu hoạt động sai. Điều này chỉ bao gồm các liên lạc ma từ màn hình vì nó không hỗ trợ đầu vào cảm ứng trên một bề mặt trơn trượt. Sau khi lau màn hình bằng một miếng vải vi mô, mọi thứ dường như hoạt động tốt. Vì vậy, Oppo F7 là khả năng chống giật gân. Nhưng những gì về thử nghiệm ngâm nước?
Thử nghiệm ngâm nước Oppo F7
Sau khi thử nghiệm giật gân nước, đã đến lúc kiểm tra khả năng chống nước ở mức độ đầy đủ. Khi bị ngâm nước, không phát hiện bong bóng khí nào. Điều này có nghĩa là thiết bị không bị kẹt bất kỳ loại hơi ẩm nào khi ngâm trong nước. Tuy nhiên trong khi ở trạng thái đắm mình, người dùng không thể vận hành màn hình của thiết bị. Điều này làm cho thiết bị không sử dụng được dưới nước. Vì vậy, những người đang tìm kiếm để có một số bức ảnh tuyệt vời dưới nước có thể cảm thấy một chút thất vọng bây giờ.
I / O kiểm tra không thấm nước
Thành phần chính của việc kiểm tra khả năng chống nước của thiết bị là phải chịu các cổng I / O trong nước trong vài phút. Trong trường hợp F7 của Oppo, không có bất kỳ vấn đề nào với I / O vì nước. Tuy nhiên, tôi khuyên người dùng nên nhanh chóng làm khô giắc cắm tai nghe và cổng sạc để tránh bị hư hại hoặc gây ra không cần thiết.

Thử nghiệm giặt Oppo F7
Khi bị nước tắm hoặc dòng nước tiếp tục, thiết bị sẽ bắt đầu kích hoạt các ứng dụng ngẫu nhiên. Điều này là do vấn đề liên lạc ma. Máy ảnh và màn hình hoạt động hoàn hảo dưới nước. Tuy nhiên, người dùng không thể vận hành màn hình dưới nước.

Vì vậy, nó chỉ ra rằng Oppo F7 là hoàn toàn không thấm nước. Tuy nhiên, không có tài liệu chính thức hoặc tuyên bố của thực tế này bởi Oppo. Nó là giật gân ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, nó sẽ làm cho thiết bị hoạt động bất thường với một số chạm ma

Nhận xét

Bài đăng phổ biến