Android 8 Oreo sẽ là bản cập nhật cuối cùng cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Những Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, mà hiện giờ hơn 2 tuổi, đã được cập nhật để Android 8 Oreo tại Verizon Wireless, AT & T, và Sprint. Điều này đã để lại T-Mobile là nhà cung cấp to độc nhất vô nhị của Mỹ không phát hành Oreo cho dòng Galaxy S7. May mắn thay, tính tới bữa nay, một số chủ nhân của Galaxy S7 và S7 cạnh của T-Mo đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Oreo được chờ đợi trong khoảng lâu. Theo 1 quan chức của T-Mobile, gần như người dùng sẽ nhận được bản cập nhật trước cuối tuần.
Samsung-Galaxy-S7-photo-01.jpg
Android Oreo được cập nhật cho Galaxy S7 và Galaxy S7 với khoảng 1,7 GB. Ngoài những tính năng gốc mà Google đã đưa vào Oreo, phần mềm mới lặp lại bao gồm giao diện người mua trải nghiệm 9.0 của Samsung (mà bạn mang thể đã thấy trên họ Galaxy S9 ). Hơn nữa, bản cập nhật này còn tương trợ GSMA Universal Profile 1.0, cho phép truyền tệp lên đến 100 MB qua tin nhắn.
Samsung-Galaxy-S7-photo-02
Có khả năng là Oreo là bản cập nhật phần mềm to cuối cùng cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Thành ra, nếu bạn có bất kỳ điện thoại nào trong số 2 điện thoại này, có lẽ bạn ko nên đợi Android P sau khi Google khởi chạy sau này vào năm 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến