AT & T Samsung Galaxy S7, Galaxy S7 Cạnh Oreo cập nhật Rolling Out Now

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge rút cục cũng có được hương vị của Android 8.0 Oreo ở Mỹ, trên AT & T.

samsung-galaxy-s7-photo-00
Samsung đã xác nhận hồi tháng 5 rằng hãng sẽ phát hành bản cập nhật Oreo cho Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vào giữa tháng 5. Bên cạnh đó, ko có gì sửng sốt lúc phải mất một thời gian nữa để điều trị này đạt được Hoa Kỳ.
các chủ sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã chờ đợi bản cập nhật Oreo trong một thời gian dài và AT & T hiện là hãng hàng không trước hết của Mỹ phát hành nó. Verizon đã giới thiệu bản cập nhật Oreo cho cái Galaxy S7 của mình vào tháng 5, nhưng hóa ra nó chỉ phát hành bản cập nhật Nougat 1 lần nữa, có bản vá bảo mật tháng Năm.
AT & T Galaxy S7 Line được cập nhật Oreo Android
Phần cập nhật chính thức của AT & T trên trang hỗ trợ Galaxy S7 vẫn liệt kê phần mềm hiện nay là Android 7.0 Nougat, có bản vá bảo mật tháng 4 năm 2018, được phát hành vào ngày 9 tháng 5.
samsung-galaxy-s7-photo-01
Bản cập nhật Oreo mới chưa được đề cập trên trang hỗ trợ, nhưng các quý khách của AT & T đã thông báo rằng họ đã nhận được những món quà cho Galaxy S7 của họ.
Số bản dựng cho bản cập nhật Galaxy S7 mới trên AT & T là R16NW.G935AUCU4CRE4, đưa phiên bản hệ điều hành lên Android 8.0 Oreo với Samsung Experience 9.0.
các quý khách khác bình luận về bản Con số ban sơ công nhận rằng bản cập nhật cũng được đưa ra cho Galaxy S7 Edge trên AT & T. Hiện giờ, ko có thông tin chi tiết về phương pháp cập nhật cập nhật và liệu nó có lỗi hay ko.
Samsung có một số vấn đề sở hữu bản cập nhật Oreo đến giờ, vì các bản cập nhật đã gây ra vấn đề phát động và phát động lại cho Galaxy S8, Galaxy S8 Edge và Galaxy A3 . Ko mang Con số nào cho biết những vấn đề như vậy đối có bản cập nhật Galaxy S7 Oreo trên AT & T, do vậy, nó có thể không có vấn đề tương tự.
samsung-galaxy-s7-photo-02.jpg
Trước khi bạn cập nhật
Như mọi lúc, trước khi tiếp tục chuyên chở xuống và cài đặt gói cập nhật, tốt nhất là đảm bảo rằng điện thoại sáng tạo có ít ra 50% tuổi thọ pin còn lại. Song song, chúng tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng trang bị được kết nối có mạng Wi-Fi ổn định để số đông giai đoạn cập nhật diễn ra trơn tuột và không bị gián đoạn. Chuyển vận xuống và cài đặt bản cập nhật qua kết nối dữ liệu di động có thể phải trả thêm phí dữ liệu.
Bản cập nhật sẽ được khai triển dần dần, bởi vậy chẳng phải tất cả quý khách sẽ nhận được bản cập nhật chậm triển khai cùng 1 khi. Tuy nhiên, các người chưa nhận được thông tin sẽ nhận được thông tin.
giả dụ bạn đã nhận được bản cập nhật, hãy kẹ qua phần bình luận của chúng tôi dưới đây và cho chúng tôi biết rất nhiều giá vé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến