Cập nhật LG V20 Android Oreo vào tháng 8 tới đây

Cập nhật LG V20 Android Oreo có thể đến vào tháng 8, mã nguồn hạt nhân được đăng trực tuyến
LG đã làm việc chăm chỉ để cập nhật thiết bị của họ sau khi ra mắt trung tâm cập nhật phần mềm tại Hàn Quốc vào tháng 4.
Khi chúng tôi biết rằng LG G6 đã được cập nhật lên Android Oreo, chúng tôi đã được thông báo rằng LG V20 và LG G5 cũng sẽ sớm được cập nhật. Nhờ thành viên XDA cheeze.keyk, chúng ta có thể thấy rằng mã nguồn hạt nhân đã được đăng trực tuyến. Bản phát hành bản cập nhật Android Oreo tháng 8 sẽ có ý nghĩa với thời gian cập nhật mà nhà cung cấp dịch vụ di động Fido của Canada đã phát hành (thông qua GSMArena ). LG G5 gần đây cũng thấy mã nguồn hạt nhân của nó được đăng trực tuyến, cho thấy Android Oreo sắp ra mắt cho thiết bị đó.LG V20 Android Oreo


Vì vậy, những gì chúng ta có thể mong đợi từ bản cập nhật Android Oreo trên LG V20? Android Oreo mang đến một số cải tiến toàn hệ thống, bao gồm  tăng pin , tăng hiệu suất, API Tự động điền , các tính năng mới như  chế độ Hình ảnh trong Hình ảnh  và hơn thế nữa. LG V20 ra mắt vào tháng 9 năm 2016 với Android Nougat , vì vậy trong khi nó tuyệt vời khi nó nhận được Android Oreo, chúng tôi hy vọng đây không phải là kết thúc của con đường về cập nhật phần mềm. Đáng buồn là nó có thể được, vì có vẻ như chúng tôi đang đi lên trên cửa sổ hỗ trợ hai năm tiêu chuẩn mà hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh Android dường như tuân theo.


Thật thú vị là LG đã chọn phát hành mã nguồn hạt nhân của họ để cập nhật tốt trước khi nó được phát hành, đặc biệt là một số nhà sản xuất có thói quen mất vài tháng để làm như vậy. Nó có nghĩa là các nhà phát triển trên các diễn đàn LG V20 của chúng tôi có thể, về mặt lý thuyết, đã bị bẻ khóa khi phát triển. Nó cũng đáng để chỉ ra rằng trong khi nó có thể đến vào tháng Tám, với mã nguồn hạt nhân đã được tạo sẵn, chúng ta có thể thấy nó sớm hơn rất nhiều. Công ty chắc chắn có một danh tiếng kém trong cộng đồng Android, nhưng họ đang từ từ quay xung quanh với số lượng lớn các bản cập nhật mà họ đã phát hành gần đây. Bạn có thể kiểm tra các nguồn nhân bên dưới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến