Galaxy Note8 so với Galaxy A8: Samsung nào tốt hơn cho bạn?

Khi nhu cầu hiển thị trở nên mãnh liệt hơn đối với công việc phức tạp và trò chơi nâng cao, Samsung cung cấp hai điện thoại có đủ màn hình bất động sản cho bất kỳ ứng dụng nào.

Galaxy Note8 là một mối đe dọa gấp ba trên mặt trận này bắt đầu với kích thước thô ở mức 6.3 ″. Đây là màn hình lớn nhất từng được cung cấp trong phạm vi Ghi chú và Màn hình vô cùng quen thuộc có nghĩa là bạn nhận được thiết kế cong mà không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Với độ phân giải 1 440 X 2 960 ở tỷ lệ khung hình 18,5: 9 duy nhất, mọi nội dung bạn chọn tương tác sẽ rõ nét và rõ ràng vì nó có thể có. 
Nếu đó là quá lớn đối với bạn, Galaxy A8 2018 có màn hình 5,6 inch khiêm tốn hơn. Nó giữ tỷ lệ khung hình 18,5: 9 nhưng có độ phân giải 1 080 X 2 220. Kích thước nhỏ hơn và màn hình truyền thống này có nghĩa là nó có thể bỏ túi và understated hơn trong khi vẫn cung cấp mật độ điểm ảnh cực cao.
Điều gì tốt hơn để sử dụng những màn hình này hơn hai trận chiến royale mà mọi người đang nói đến? PUBG Mobile hiện đã được hỗ trợ chính thức trên Android và hai điện thoại này là nơi hoàn hảo để chơi.

Với CPU octa-core, GPU Mali-G71 MP20 và 6 GB RAM, Note8 là một cỗ máy cho những tựa game này và nhiều hơn nữa. A8 đi kèm với 4 GB RAM, GPU Mali-G71 và CPU octa-core của riêng nó.
Cả hai thiết bị này cũng có hỗ trợ nổi bật cho các gamepad, bộ điều khiển và các phụ kiện khác mà bạn muốn nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của mình nhiều hơn. Họ cũng cung cấp wifi băng tần kép để phát trực tuyến tốt hơn, tiêu thụ video và thậm chí là phát trực tuyến đầy đủ. Trò chơi trực tuyến đã trở nên ngày càng phổ biến trên điện thoại, cho phép người dùng chơi các tựa game AAA thường dành riêng cho PC và bảng điều khiển. Với bộ điều khiển và kết nối wifi mạnh, bạn có thể xem qua những trò chơi ba trận đấu và Sudoku đơn giản của quá khứ.
Đối với những người muốn tạo nội dung và không chỉ tiêu thụ nội dung, Note8 còn cung cấp một số địa điểm cho bạn. Các S Pen gọn gàng khe vào thiết bị và có thể được loại bỏ để tạo ra các tin nhắn vẽ tay và thậm chí cả gifs của riêng bạn. Quay video bằng máy ảnh 12MP kép hoặc camera 8MP phía trước, sau đó sử dụng tính năng Chọn thông minh của S Pen để cắt một phần và biến nó thành hình gif để gửi cho bạn bè, gia đình hoặc mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội.

A8 tập trung hơn vào bạn khi nói đến việc chia sẻ hình ảnh và video. Bạn sẽ tìm thấy một camera 16MP ở mặt sau, nhưng camera tự sướng là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Có, máy ảnh, số nhiều. Máy ảnh 16MP và 8MP ở mặt trước A8 có nghĩa là rất khó để đánh bại khi bạn chụp một bức ảnh thân mật và có thể đó là thiết bị mà mọi người yêu cầu khi đến lúc chụp ảnh nhóm.
Galaxy Note8 và Galaxy A8 đều là ứng cử viên tuyệt vời cho thiết bị tiếp theo của bạn với một vài khác biệt chính tùy thuộc vào loại nội dung bạn muốn tiêu thụ hoặc tạo và cả hai nội dung này hiện có sẵn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến