Làm thế nào để root Samsung Galaxy A6


Chúng tôi mang 1 số tin tức xuất sắc cho các bạn chuyên nghiệp của điện thoại sáng tạo Galaxy A6, các người thích nhổ tận gốc trang bị Android của họ và có 1 số niềm vui sở hữu hồi phục TWRP và ROM tùy chỉnh.
bình phục TWRP nổi tiếng hiện đã có cho Samsung Galaxy A6. Mặc dầu, nếu bạn với Galaxy A6 Plus, bạn sẽ thất vẳng khi biết rằng bản build TWRP này chỉ hỗ trợ chuẩn A6 chứ không phải A6 +.
Nhờ công việc đã làm cho Thành viên XDA BlackMesa123 , các bạn Galaxy A6 với thể cài đặt bình phục TWRP và tiêu dùng nó để truy tìm cập root ngay trên thiết bị.
Được ra mắt vào tháng 5 năm 2018, A6 và A6 + sản xuất các thiết kế nhỏ gọn của Samsung trong khuôn khổ ngân sách. Mặc dù, có tấm speciocre tầm thường mà họ sở hữu theo, nó không sở hữu gì ngạc nhiên khi Samsung đang mua thấy nó cạnh tranh để thực hành một tác động sở hữu những trang bị cầm tay, đặc trưng là với Redmi Note 5 Pro và Moto G6 thiết lập thiên hướng.
Cảnh báo!
Đừng thử bất cứ điều gì được đưa ra trên trang này giả dụ bạn không biết hoàn toàn các gì bạn đang khiến. Trong trường hợp bất kỳ thiệt hại nào xảy ra, chúng tôi sẽ ko chịu bổn phận.
Khả năng tương thích
những tệp tải xuống và thứ tự giành quyền truy hỏi cập root được cung cấp trên trang này chỉ tương thích với Samsung Galaxy A6, tên mã là a6lte (kiểu số A600) . Đừng thử điều này trên bất kỳ thiết bị nào khác vì bạn có thể sẽ khiến cho hỏng trang bị của bạn và một mực nó vĩnh viễn.
phục hồi TWRP này không cân xứng với Galaxy A6 +. Nó chỉ dành cho Galaxy A6, tên mã là a6lte.
Điều kiện tiên quyết
Hãy lưu ý các phần cảnh báo và khả năng tương hợp ở trên, xin vui lòng.
Cài đặt trình điều khiển ADB và Fastboot trên PC của bạn.
Cài đặt trình điều khiển Samsung trên PC của bạn.
Đảm bảo bạn đã bật tùy chọn nhà lớn mạnh, gỡ lỗi USB và Mở khóa OEM trên Galaxy A6 của mình.
Sao lưu số đông các gì bạn cần. Danh bạ, tài liệu, tệp công cụ, v.v. Sao lưu mọi thứ.
vật dụng ko được RMM khóa
Đảm bảo Galaxy A6 của bạn ko bị khóa RMM . Đây là cách thức xác định đồ vật của bạn bị khóa. Vật dụng phải xóa rất nhiều ba thử nghiệm dưới đây:
phát động lại chế độ vận chuyển xuống . Ví như bạn thấy hiện trạng RMM văn bản = không thông thường , thì điều chậm triển khai với tức là đồ vật của bạn bị khóa RMM.
Tùy chọn mở khóa OEM ko khả dụng trong tùy chọn Nhà vững mạnh sau lúc bạn đã bật tùy chọn này trong phần điều kiện tiên quyết ở trên. Ví như ko với, thì ngừng thi côngĐây là do trang bị của bạn bị khóa RMM. Nó sẽ với sẵn thường ngày.
khi bạn đang quyết tâm khởi động lại chế độ khôi phục, bạn sẽ nhận được thông báo 'Chỉ những bản nhị phân được phát hành chính thức mới được phép nhấp nháy' . Điều này cũng mang nghĩa là Galaxy A6 của bạn bị khóa RMM.
bí quyết cài đặt bình phục TWRP trên Galaxy A6
một lần nữa, điều này sẽ không khiến cho việc cho Galaxy A6 +, BTW.
  1. Hãy vững chắc rằng bạn đã bao gồm phần trước điều kiện tiên quyết thấp, và rằng Galaxy A6 của bạn không hề là RMM bị khóa, như đã nêu ở trên.
  2. Ngắt kết nối Galaxy A6 của bạn khỏi PC nếu nó được kết nối.
  3. vận tải xuống các tệp được yêu cầu:
Odin 3.13.1 Phần mềm PC: Odin3_v3.13.1.zip
Thu hồi Galaxy A6 TWRP: TWRP_3.2.2-0_a6lte_20180722.tar
Bản vá phát động disabler DM Verity : no-verity-opt-encrypt-6.0.zip
RMM Bypass - RMM-State_Bypass_Mesa_v2.zip
Giải nén tập tin Odin. Bạn sẽ nhận được tập tin này Odin3 v3.13.1.exe (bỏ qua những tập tin khác trong khoảng việc trích xuất).
Nhấp đúp chuột vào tập tin được giải nén của Odin, Odin3 v3.13.1.exe, để mở cửa sổ Odin, như hình dưới đây. Hãy cẩn thận sở hữu Odin, và làm như đã đề cập để ngăn chặn những vấn đề.
Galaxy-A6-02.jpg
khởi động Galaxy A6 vào chế độ chuyển vận xuống :
Tắt nguồn Galaxy A6 của bạn. Đợi 6-7 giây sau khi màn hình tắt.
Nhấn và giữ ba nút Giảm âm lượng + tăng âm lượng + những nút Nguồn cùng nhau cho tới lúc bạn thấy màn hình Cảnh báo.
Nhấn Volume Up để tiếp diễn chế độ chuyên chở xuống.
Kết nối Galaxy A6 sở hữu PC bằng cáp USB. Odin nên nhận ra Galaxy A6 của bạn. Chậm tiến độ là điều phải. Lúc nó nhìn thấy, bạn sẽ thấy Added !! Thông tin xuất hiện trong hộp Đăng nhập ở dưới cùng bên trái và hộp trước tiên trong ID: COM cũng sẽ hiển thị không. Và chuyển sang màu xanh nền. Nhìn vào hình ảnh bên dưới.
Galaxy-A6-03
Bạn chẳng thể tiến hành cho tới khi Odin nhận ra thiết bị của bạn và bạn nhận được những Thêm !! Thông điệp.
nếu ko, bạn cần cài đặt lại / cài đặt lại trình điều khiển và tiêu dùng cáp gốc đi kèm mang trang bị. Chính yếu, trình điều khiển là vấn đề.
Bạn cũng với thể thử các cổng USB khác nhau trên PC của mình, btw.
chuyên chở những tập tin TWRP vào Odin. Đối sở hữu điều này, bấm vào nút AP trên Odin và chọn tệp TWRP bạn chuyển vận xuống ở trên.
Trong Odin, dưới tab tùy chọn , hãy đảm bảo rằng các hộp kiểm Tái phân vùng và Tự động khởi động lại không được chọn . Không sử dụng tab PIT. Quay trở lại tab Log btw, nó sẽ hiển thị tiến trình lúc bạn nhấn nút bắt đầu trong bước tiếp theo.
Galaxy-A6-04.png
Nhấp vào nút khởi đầu trên Odin ngay hiện giờ để bắt đầu cài đặt phục hồi TWRP trên Galaxy A6 của bạn. Chờ cho đến khi cài đặt xong, sau chậm tiến độ, bạn sẽ nhận được thông báo PASS như hình dưới đây lúc cài đặt thành công trong khoảng Odin.
Galaxy-A6-05.jpg
giả dụ Odin bị kẹt ở kết nối thiết lập , thì bạn cần phải khiến điều này một lần nữa. Ngắt kết nối đồ vật của bạn, đóng Odin, phát động lại thiết bị vào chế độ tải xuống, mở Odin, sau Đó chọn TWRP và flash lại lần nữa như đã nói ở trên.
nếu như bạn nhận được FAIL trong hộp trên cùng bên trái, thì bạn cũng cần phải flash lại tệp TWRP như đã nêu ở trên.
yêu cầu phát động lại và truy hỏi cập lại chế độ khôi phục để khôi phục TWRP. Dưới đây là phương pháp thực hiện:
Galaxy A6 của bạn sẽ vẫn ở chế độ chuyên chở xuống - nó sẽ ko tự động khởi động lại vì chúng tôi đã tắt Tự động phát động lại ở trên, để bạn có thời gian khởi động vào chế độ khôi phục trong khoảng đây. Đọc điểm dưới đây đông đảo trước khi thực hiện việc này.
Nhấn và giữ Giảm âm lượng + Nút Nguồn cộng nhau cho tới khi màn hình tắt, nhưng lúc màn hình tắt, hãy thực hành thao tác này 1 cách thức nhanh chóng: trong khi vẫn giữ nút Nguồn, nhấn Volume Up thay cho nút Giảm âm lượng để khởi động lại ở chế độ khôi phục.
[Về bản tính, lúc thiết bị phát động lại (màn hình tắt), bạn phải giữ nút tăng âm lượng và Nguồn có nhau. Chúng ta phải nhấn nút Giảm âm lượng + Nguồn trước để bắt đầu khởi động lại trang bị trong khoảng chế độ vận chuyển xuống.]
Quan trọng! Bởi thế, thiết bị của bạn sẽ phát động vào hồi phục TWRP. Nó sẽ đề nghị 'cho phép sửa đổi hệ thống' . Ko CHO PHÉP R THNG. Chạm vào nút ' Keep Read Only' để không cho phép sửa đổi hệ thống và truy nã cập TWRP 1 cách thức an toàn.
Galaxy-A6-06.jpg
bây giờ, bạn sẽ được đưa đến trang chủ của TWRP. Xóa phân vùng dữ liệu ngay ngày nay.
Chạm vào Xóa tùy chọn, và sau chậm triển khai chọn Tùy chọn định dạng dữ liệu .
Nhập sở hữu trên màn hình kế tiếp để xóa phân vùng dữ liệu, thao tác này sẽ xóa mọi thứ trên thiết bị, bao gồm ứng dụng, dữ liệu và gần như các tệp trên bộ nhớ trong. (Đảm bảo bạn với bản sao lưu dữ liệu và tệp thích hợp có bạn đã lưu trên PC trước lúc thực hiện việc này!)
→ Chúng tôi cần xóa phân vùng dữ liệu để giảm thiểu lỗi / cảnh báo như 'Xác minh tính vẹn tuyền không thành công' hoặc 'Khóa RMM' .
Galaxy-A6-07.png
khởi động lại vật dụng trong hồi phục TWRP lần nữa. Đối với điều này, bấm nút Home, sau Đó phát động lại, và sau chậm triển khai phục hồi. Phân vùng dữ liệu phải được mountable ngay hiện tại.
Cài đặt trình gỡ rối DM Verity và RMM Bypass (và tệp gốc ví như bạn muốn):
Kết nối Galaxy A6 có PC của bạn bằng cáp USB.
Chuyển các tập tin disabler DM và RMM trong khoảng PC sang Galaxy A6 của bạn. Nhớ vị trí trên vật dụng.
hiện giờ bạn có thể ngắt kết nối vật dụng sở hữu PC.
Trong TWRP, chạm vào tùy chọn Install trên màn hình chính, sau Đó chọn tệp disabler DM verity . Sau chậm triển khai thực hành thao tác vuốt ở phía dưới để cài đặt.
làm thế nào để root-Samsung-Galaxy-J7-3Ví dụ về cài đặt tập tin trong TWRP!
Galaxy-A6-09.png
Cài đặt tập tin Bypass RMM theo cùng một phương pháp.
[Tùy chọn] Root Galaxy S6 ngay ngày nay để hạn chế xóa mọi thứ trên đồ vật 1 lần nữa vì giả dụ bạn cài đặt gói gốc sau khi phát động lại trang bị từ đây, bạn sẽ cần phải định dạng lại phân vùng dữ liệu, sẽ xóa mọi thứ (bao gồm cả bộ nhớ trong) lần nữa. Để root Galaxy S6 ngay hiện tại, hãy khiến như sau:
Kết nối vật dụng sở hữu PC bị ngắt kết nối.
Chuyển tập tin Magisk đến Galaxy A6 của bạn.
Cài đặt quyền truy nã cập root . Trong TWRP, chạm vào tùy chọn Cài đặt trên màn hình chính, sau Đó chọn tập tin Magisk . Sau ngừng thi côngĐây thực hiện thao tác vuốt ở phía dưới để cài đặt.
Cài đặt lại tập tin RMM Bypass .
ngày nay, hãy phát động lại thiết bị. Chạm vào nút Reboot System . Hoặc trong khoảng trang chủ của TWRP, hãy nhấp vào tùy chọn khởi động lại , rồi trên Hệ thống khởi động lại Galaxy A6 của bạn và khởi động lại hoàn toàn. Bạn chẳng phải lo âu về khóa RMM ngay hiện giờ.
chậm tiến độ là nó.
khiến cho thế nào để nhổ tận gốc Galaxy A6
FYI, chúng tôi đã kể tới hướng dẫn gốc trong bước tùy chọn 16 ở trên để cho phép bạn cài đặt gói gốc hướng dẫn TWRP gốc để bạn chẳng hề định dạng lại phân vùng dữ liệu vì Đó là buộc phải. Ví như bạn ko cài đặt gói gốc ở trên, hãy khiến theo hướng dẫn dưới đây kỹ càng và hạn chế cài đặt gói gốc chỉ.
Đây là cách bạn mang thể cài đặt quyền truy hỏi cập root an toàn trên Galaxy A6 mà không cần lo âu về thủ thuật khóa RMM mới của Samsung.
Đảm bảo bạn đã cài đặt hồi phục TWRP bằng chỉ dẫn được nêu ở trên.
chuyển vận xuống các tệp được yêu cầu:
Gói gốc Magisk : Magisk-v16.7.zip
Bản vá khởi động disabler DM Verity : no-verity-opt-encrypt-6.0.zip
RMM Bypass - RMM-State_Bypass_Mesa_v2.zip
khởi động lại vào phục hồi TWRP. Đối mang điều này, tắt nguồn vật dụng. Khi màn hình tắt, chờ ít nhất 5-6 giây, sau Đó nhấn và giữ các nút nâng cao âm lượng và Nguồn cùng nhau để đạt TWRP.
Xóa phân vùng dữ liệu ngay hiện giờ.
Chạm vào Xóa tùy chọn, và sau Đó chọn Tùy chọn định dạng dữ liệu .
Nhập sở hữu trên màn hình kế tiếp để xóa phân vùng dữ liệu, thao tác này sẽ xóa mọi thứ trên trang bị, bao gồm ứng dụng, dữ liệu và hầu hết những tệp trên bộ nhớ trong. (Đảm bảo bạn có bản sao lưu dữ liệu và tệp phù hợp sở hữu bạn đã lưu trên PC trước khi thực hiện việc này!)
→ Chúng tôi cần xóa phân vùng dữ liệu để hạn chế lỗi / cảnh báo như 'Xác minh tính toàn vẹn ko thành công' hoặc 'Khóa RMM' .
khởi động lại vật dụng trong bình phục TWRP lần nữa. Đối với điều này, bấm nút Home, sau chậm tiến độ khởi động lại, và sau Đó phục hồi. Phân vùng dữ liệu phải được mountable ngay hiện tại.
Gốc Galaxy A6 hiện tại. Dưới đây là phương pháp thực hiện:
Kết nối vật dụng sở hữu PC nếu như bị ngắt kết nối.
Chuyển tập tin Magisk đến Galaxy A6 của bạn.
Cài đặt tệp Magisk . Trên màn hình chính của TWRP, chạm vào nút Cài đặt, sau ngừng thi côngĐây chọn tập tin Magisk. Vuốt ở cuối màn hình để công nhận cài đặt.
Cài đặt tập tin Bypass RMM quá theo cộng một bí quyết.
Chạm vào nút Reboot System . Hoặc, từ trang chủ của TWRP, hãy nhấp vào tùy chọn phát động lại , rồi trên Hệ thống khởi động lại Galaxy A6 của bạn.
Đó là nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến