Làm cách nào để tắt lớp phủ mặt kính trong mẹo Samsung J7 Prime?

các bạn khởi động ứng dụng lần Thứ nhất & chấp nhận hộp thoại cho phép bình thướng. Sau đó, mọi người bị trúng một tin nhắn như thế này.
Đã phát hiện lớp phủ mặt kính cảm ứng
Để biến đổi thiết lập quyền này, trước tiên mọi người phải tắt screenoverlayin Cài đặt> ứng dụng.
Lớp phủ kính cảm ứng là một phần của chương trình có khả năng hiển thị trên đầu các ứng dụng khác. Ví dụ nổi tiếng nhất là người đứng đầu trò chuyện trong Facebook Messenger. Tuy nhiên các chương trình cần sự cho phép của mọi người để sử dụng lớp phủ kính cảm ứng & đôi khi điều này có thể gây ra sự cố. Ví dụ: nếu một ứng dụng có khả năng hiển thị nội dung nào đó ở tại phía trên cùng của hộp thoại cấp phép, ứng dụng có thể thử & đánh lừa mọi người cấp quyền để thực hiện công cụ mà các bạn có thể không muốn.
Việc sửa chữa cơ bản nhất là về cơ bản làm những gì hộp thoại cho mọi người biết. Ngôn ngữ là một chút khó hiểu, nhưng những gì nó yêu cầu các bạn phải làm là:
Samsung-J7-Prime-0001.JPG
Samsung-J7-Prime-0002.JPG
  1. Khởi chạy ứng dụng thiết lập từ mặt kính chính hoặc ngăn kéo ứng dụng của bạn.
  2. Cuộn xuống & nhấn chương trình .
  3. Nhấn vào Trình quản lý chương trình .
  4. Nhấn vào Khác để mở menu ở tại góc trên cùng bên phải.
  5. Nhấn vào ứng dụng có thể xuất hiện ở tại trên cùng .
Từ đây, mọi người cần theo dõi ứng dụng cần quyền sử dụng lớp phủ màn hình cảm ứng - thường là chương trình các bạn vừa dùng. Khi mọi người đã tìm thấy nó, hãy nhấn vào nút gạt bên cạnh nó để tắt nó đi và các bạn nên đi.
Lưu ý: Không phải lúc nào cũng rõ ràng chính xác chương trình nào đang cố gắng dùng lớp phủ kính cảm ứng. Sạch Master đã được báo cáo là một chương trình có thể gây ra vấn đề, như có ứng dụng trung tâm cảnh báo Drupe, & Lux, cho phép các bạn điều chỉnh màu của kính cảm ứng của mọi người. Nếu nghi ngờ, hãy nghĩ về bất kỳ chương trình nào có khả năng đổi mới cách mọi thứ xuất hiện trên mặt kính của bạn.
Khi các bạn đã hoàn tất, hãy thử bắt đầu chương trình các bạn đã dùng một lần nữa. Với bất kỳ may mắn nào, mọi người sẽ có khả năng cấp quyền và bắt đầu sử dụng nó như bình thường.
Nguồn: Android centra
Chú ý: Phương pháp trên là rộng rãi cho điện thoại Android. Bạn có khả năng lưu ý sự khác biệt nếu bạn sử dụng điện thoại OEM khác nhau trong việc tìm kiếm các tùy chọn.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến