Samsung Galaxy J2 Pro (2018): 5 tính năng hàng đầu

Trong khi Samsung đã đưa ra các thông báo lớn tại CES, công ty cũng đã lặng lẽ phát hành một vài sản phẩm mới ngoài quy ước. Mới nhất là mức nhập cảnh Galaxy J2 Pro (2018) mới, gần đây đã xuất hiện trên trang web chính thức của công ty. Dưới đây là năm tính năng hàng đầu của điện thoại:


Định giá

Chiếc điện thoại này là một điện thoại thông minh nhập cảnh cấp sẽ có sẵn với giá chỉ $ 145 và sẽ có sẵn trong ba màu – Đen, Xanh và Vàng. Công ty hy vọng điện thoại sẽ hoạt động tốt ở các thị trường mới nổi và sẽ có mặt trong tuần này ở một số quốc gia và cuối cùng cũng có thể tăng khả năng cung cấp tại các thị trường chính.

Thông số kỹ thuật

Cung cấp xương trần của Samsung sẽ đi kèm với Android Nougat 7.0 ra khỏi hộp, với một bảng điều khiển AMOLED 5 inch với độ phân giải 540 × 960 pixel. Bên trong, điện thoại sẽ có bộ xử lý lõi tứ 1,4 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16GB. Điện thoại cũng sẽ có khoảng trống cho khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ. Chiếc điện thoại này cũng là một thiết bị có hỗ trợ dual-SIM, như là nơi thông thường với các thiết bị được khởi chạy ở những khu vực này.

Máy ảnh

Điện thoại thông minh sẽ đi kèm với một camera phía sau 8MP cùng với một cảm biến 5MP mặt trước cũng Mỗi máy ảnh sẽ được trang bị đèn flash LED của riêng mình. Chiếc điện thoại này cũng sẽ nằm trong số những chiếc điện thoại thông minh nhập cảnh hiếm hoi cũng đi kèm với một pin có thể tháo rời dưới tấm mặt sau của nó.

Phần mềm

Mặc dù công ty có thể đã làm tốt hơn trong việc cung cấp Android Oreo 8.0 ra khỏi hộp thay vì Android Nougat 7.0, chúng tôi ít nhất cũng có thể xem bản cập nhật trong tương lai gần. Xét Samsung đã đánh bóng giao diện người dùng của mình, công ty đã cải thiện tính lưu loát và tốc độ thực hiện trong vài năm qua.

Kết nối và pin

Pin chính nó, là một 2.600mAh phong nha, có thể được sạc thông qua một cổng microUSB. Chiếc điện thoại này không có cảm biến vân tay hoặc NFC nhưng hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b / g / n 2.4GHz và điện thoại Bluetooth 4.2.The cũng sẽ có jack cắm tai nghe và đi kèm với hỗ trợ LTE.


Có vẻ khôn ngoan, chiếc điện thoại này gợi nhớ đến điện thoại thông minh tầm trung trước thời đại 2015 mà Samsung đã từng chế tạo. Điện thoại, cùng với một số thông số kỹ thuật của nó, đã bị rò rỉ một số thời gian trước vào tháng trước, với việc phát hành bây giờ xác nhận sự tồn tại của điện thoại. Samsung cho thấy rằng trong khi nó có thể phát hành nhiều điện thoại tầm trung và cao cấp trong suốt cả năm, nó vẫn còn rất nhiều nguyên vẹn với thị trường đã đảm bảo thành công của nó qua nhiều năm trong một thị trường nơi cấp nhập cảnh ngày càng trở nên hiệu quả hơn và có khả năng, giống như điện thoại Huawei và Xiaomi mới đã cho chúng ta thấy, Samsung có thể đã không đưa ra những gì tốt nhất với J2 Pro như họ đã nghĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến