Làm chủ Samsung Note8 của bạn với 7 mẹo vặt rất hữu dụng này

Bạn đang trên tay Samsung Note8 nhưng vẫn chưa hiểu hết được các ứng dụng, chức năng của một số tính năng dù đã dùng qua kha khá thời gian. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu mẹo cho Samsung Note8  để bạn hiểu hơn về nó nhé.

Một số mẹo giúp cho Samsung Note8 trở nên tối ưu hơn

1) Loại bỏ các cài đặt S Pen

Loại bỏ S Pen SAMSUNG



mọi người có thể tùy chỉnh những gì sẽ xảy ra khi các bạn xóa S Pen khỏi thiết bị. Để làm chủ tính năng này, hãy đi tới Cài đặt> Tính năng nâng cao> S Pen> Khi S Pen bị xóa . Có ba tùy chọn, đó là Air Command, tạo ghi chú hoặc không làm gì cả.

2) Đặt giới hạn dữ liệu

Đặt giới hạn dữ liệu SAMSUNG



Để tránh xem xét dữ liệu di động của chính mình, bạn có khả năng thiết lập giới hạn dữ liệu. Điều này có thể được làm chủ bằng cách đi tới Cài đặt> Kết nối> sử dụng dữ liệu> dùng dữ liệu di động. Trong phần này, mọi người có thể đặt giới hạn dữ liệu & ngày mà gói dữ liệu của mọi người đặt lại.

3) Cài đặt Dual Messenger

Tính năng Dual Messenger SAMSUNG



Note8 cho phép mọi người tải xuống hai chương trình giống nhau trong trường hợp bạn muốn đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng một lúc. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu mọi người có tài khoản cá nhân & có tài khoản doanh nghiệp. Các bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách đi tới Cài đặt> Tính năng nâng cao> Messenger kép .

và bạn có thể cài đặt điều này bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng nhắn tin & nhấn vào “Cài đặt ứng dụng thứ hai”. Các ứng dụng hiện giúp Messenger kép bao gồm Facebook, Messenger, WhatsApp và Snapchat.

4) Thiết lập chế độ dễ dàng

Thiết lập chế độ Easy SAMSUNG



Một cách khác để giảm căng thẳng cho mắt các bạn là cài đặt Chế độ cơ bản. Chế độ dễ dàng tăng kích cỡ phông chữ & biểu tượng. Các bạn có khả năng thiết lập điều này bằng cách đi tới Cài đặt> Hiển thị> Chế độ cơ bản . Điều này làm cho điện thoại dễ sử dụng hơn cho người dùng rộng lớn tuổi hơn.

5) Cài đặt chiếu sáng cạnh cho thông báo

Tính năng chiếu sáng cạnh SAMSUNG



Có một cài đặt nơi các cạnh sáng lên sau khi nhận được thông báo. Các bạn có khả năng kiểm soát điều này bằng cách đi tới Cài đặt> Hiển thị> màn hình cạnh> Chiếu sáng cạnh . &Amp; nếu mọi người chỉ muốn các chương trình cụ thể kích hoạt ánh sáng cạnh, thì mọi người có thể cài đặt các ứng dụng đó bằng cách chuyển đến Chiếu sáng cạnh> điều hành thông báo . Trong phần này, mọi người có thể điều chỉnh màu sắc & kích thước flash.

6) Thiết lập Khóa thông minh và tức thì

thiết lập khóa an toàn SAMSUNG



Nếu các bạn muốn khóa Note8 của mình ngay lập tức, các bạn có khả năng thiết lập điều này bằng cách đi tới Cài đặt> kính cảm ứng khóa & bảo mật> cài đặt khóa bảo mật . Trong các cài đặt này, bạn có thể nhấn nút chờ để nhanh chóng khóa điện thoại của bạn. &Amp; có một cách để thiết bị của mọi người bị khóa ngay sau khi sảm phẩm chuyển sang chế độ ngủ.

và trong các cài đặt này, bạn cũng có khả năng thiết lập Smart Lock. Smart Lock cho phép bạn mở khóa sảm phẩm Note8 của chính mình khi thiết bị kết nối với một chiếc khác như đồng hồ thông minh Bluetooth hoặc xe được kết nối.

7) Thiết lập gọi qua Wi-Fi

Tính năng gọi Wi-Fi SAMSUNG



Gọi qua Wi-Fi là một tính năng có ích trong trường hợp bạn dành nhiều thời gian ở một khu vực vị trí thiết bị của bạn phải vật lộn với kết nối dữ liệu di động như tầng hầm. Bạn có khả năng thiết lập điều này bằng cách mở Cài đặt> Kết nối> Cuộc gọi nâng cao> Gọi qua Wi-Fi . &Amp; bạn sẽ phải xác nhận rằng nhà cung cấp dịch vụ Smartphone của bạn cũng giúp tính năng này để hoạt động.

Tìm hiểu thêm: Bạn có biết giá thay mặt kính Note 8 ở tại đâu tốt nhất????

Nhận xét

Bài đăng phổ biến