Samsung Galaxy Note8 - Mẹo và thủ thuật cần thiết

Galaxy Note8 trông rất giống với Galaxy S8 +, nhưng nó là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được sản xuất với hệ thống camera kép ở mặt sau. Một trong những máy ảnh có ống kính góc rộng và ống kia có ống kính tele. Và S Pen đi kèm với Galaxy Note8 có độ nhạy áp lực tốt hơn so với các phiên bản trước.



Galaxy Note8 - Mẹo và thủ thuật cần thiết

Bên trong Note8 là một chipset Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, tùy thuộc vào vị trí của bạn, cùng với 6GB RAM. Màn hình hiển thị là một siêu AMOLED 6,3 inch với các cạnh cong. Note8 và S Pen có xếp hạng chống nước và bụi IP68. Và Note8 có một phím vật lý để kích hoạt trợ lý kỹ thuật số Bixby.

1.) Điều chỉnh chức năng báo chí dài trên nút Home

Cùng với một nút chuyên dụng để kích hoạt trợ lý kỹ thuật số Samsung Bixby, bạn cũng có thể nhấn nút Home trên Galaxy Note 8 để kích hoạt Trợ lý Google. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi chức năng của báo chí dài trên nút trang chủ nếu bạn muốn nó làm điều gì đó khác.


Điều này có thể được điều chỉnh bằng cách đi tới Cài đặt> ứng dụng . Sau đó, nhấn vào menu ở trên cùng bên phải và chọn ứng dụng mặc định . Từ đó, chọn ứng dụng trợ lý thiết bị và chọn ứng dụng bạn muốn mở khi bạn nhấn và giữ nút home.

2.) Phím tắt máy ảnh

Khi bạn nhấn đúp vào nút chờ, nó sẽ tự động khởi động máy ảnh ngay cả khi Note8 của bạn bị khóa. Nếu tính năng này không hoạt động cho bạn, bạn có thể thiết lập tính năng này trong cài đặt ứng dụng Máy ảnh hoặc trong Cài đặt> Tính năng nâng cao> Máy ảnh khởi chạy nhanh .

3.) Thay đổi phương pháp chụp ảnh

Nếu bạn muốn sử dụng cử chỉ khác để chụp ảnh, bạn có thể làm điều đó bằng cách đi tới Cài đặt> Phương pháp chụp . Trong phần này, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể chụp ảnh bằng cảm biến nhịp tim hoặc bằng cách chạm vào màn hình.

4.) Thay đổi Trình khởi chạy

Có một số ứng dụng Launcher khác nhau cho Android mà bạn có thể sử dụng. Để làm điều này, bạn phải bắt đầu bằng cách tải xuống trình khởi chạy bạn chọn từ Cửa hàng Google Play.

Sau đó, nhấn vào nút Trang chủ và chọn Trình khởi chạy bạn muốn sử dụng. Bạn có thể thay đổi trình chạy mặc định bằng cách đi tới Cài đặt> Ứng dụng . Từ đó, chạm vào menu trên cùng bên phải và chọn Ứng dụng mặc định> Màn hình chính .

Có thể bạn chưa biết: Giải đáp thắc mắc giá thay màn hình Samsung Note 8 ở đâu tại TPHCM & Hà Nội tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến