Mẹo cho LG G6 giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn

Cách chụp ảnh mặt kính cảm ứng trên LG G6

Chụp hình mặt kính cảm ứng là một trong những chức năng đơn giản nhất của điện thoại di động. Đó là một công cụ tuyệt đẹp để hiển thị cho mọi người những gì mọi người đang xem. G6 có một vài phương thức khác nhau để thực hiện tác vụ này.
Phương pháp 1:
Nhấn & giữ đồng thời phím nguồn và nút giảm âm lượng
Cách 2:
Vuốt xuống để hiển thị Quick Toggles
Tìm biểu tượng Capture + và nhấn vào biểu tượng đó
Điều này sẽ có một ảnh chụp mặt kính cảm ứng & cho phép các bạn vẽ trên đầu trang của nó
Để biết thêm, hãy thảo luận về hình ảnh chụp mặt kính cảm ứng tại diễn đàn LG G6

Thiết lập trình quét vân tay


Phím bẩm nguồn ở tại phía sau của G6 cũng được sử dụng làm máy quét vân tay. Nó có thể được sử dụng cho một số thứ, chẳng hạn như mua Android Store & Google Play Store, nhưng cách sử dụng rộng rãi nhất là mở mạng điện thoại thông minh. G6 có một trong những cảm biến nhanh nhất và đáng tin cậy nhất mà tôi đã dùng. Các bạn tin chắc nên cho nó một shot.
Chuyển đến cài đặt > Dấu vân tay & bảo mật
Chạm vào Dấu vân tay (xác nhận mật khẩu của bạn)
Chọn Thêm vân tay
Quét vân tay của các bạn

Dùng Mã Knock duy nhất để Unlock


Nếu các bạn không thích ý tưởng dùng vân tay của mình, LG có một phương pháp mặt kính cảm ứng khóa duy nhất khác. KnockCode cho phép mọi người cài đặt một mẫu vòi để Unlock điện thoại của các bạn (và nó vẫn có khả năng hoạt động như một bản sao lưu cho vân tay). Mọi người thậm chí có khả năng sử dụng mã Knock khi màn hình tắt. Đây là cách để làm điều đó.
Chuyển đến Cài đặt> kính cảm ứng khóa> Chọn khóa màn hình cảm ứng
Nhấn vào KnockCode
Nhấn vào hình vuông 3-8 lần trong mẫu bạn có khả năng nhớ
Nhấn Tiếp tục và sau đó xác nhận lại mẫu

Bỏ qua màn hình cảm ứng khóa ở những vị trí an toàn bằng Smart Lock


LG có một vài phương pháp màn hình khóa tiện lợi, nhưng đôi khi họ vẫn cảm thấy phiền phức. Một tính năng được gọi là "Smart Lock" cho phép mọi người thông báo cho điện thoại thông minh của bản thân khi an toàn để tắt bảo mật màn hình cảm ứng khóa. Điều này cho phép bạn khóa điện thoại thông minh khi cần, nhưng nó sẽ không bị khóa khi mọi người ở tại trong tình huống đáng tin cậy.
Chuyển đến Cài đặt> mặt kính cảm ứng khóa
Chọn Smart Lock
Chọn một trong các phương pháp Smart Lock
Hiện tại, có 5 loại Khóa thông minh & mọi người có thể dùng nhiều loại cùng một lúc. Mỗi người sẽ giải thích cách nó hoạt động khi bạn chọn nó. Vị trí đáng tin cậy là một nơi tốt để bắt đầu.

Đảm bảo các bạn có thể tìm thấy điện thoại thông minh bị mất hoặc bị đánh cắp


Điều tồi tệ nhất có khả năng xảy ra với điện thoại thông minh mới là bị mất hoặc bị đánh cắp. Rất may, mọi người có một số tùy chọn để truy xuất thiết bị. G6 đi kèm với một cái gì đó gọi là "Android Device Manager" được thiết lập sẵn. Nếu điện thoại thông minh của các bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, mọi người chỉ cần truy cập địa chỉ trang web này , đăng nhập bằng tài khoản Google của mọi người và tìm điện thoại thông minh của các bạn. Mọi người cũng có thể đổ chuông, khóa và xóa sảm phẩm từ xa. Điều tốt nhất về điều này là không cần cài đặt. Nó chỉ hoạt động.
Có thể mọi người quan tâm: Thay mặt kính LG G6 uy tín, chất lượng tại TPHCM và Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến