Samsung Galaxy J7 Pro Touch không phản hồi báo cáo là do bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Samsung cũng đã khuyên người dùng nên mang Galaxy J7 Pro của họ theo yêu cầu dịch vụ

Samsung Galaxy J7 Pro tầm trung của Samsung đã bắt đầu nhận được bản cập nhật phần mềm Android 8.1 Oreo ở Ấn Độ và các thị trường khác chỉ sau vài tuần. Tuy nhiên, một số người dùng đang báo cáo rằng bản nâng cấp là lý do đằng sau các vấn đề không phản hồi với màn hình cảm ứng trên thiết bị cầm tay. Samsung đã phản hồi và đề xuất các bước để khắc phục sự cố - bao gồm sạc sản phẩm điện thoại, khởi động nó ở Chế độ an toàn, khởi động ở Chế độ khôi phục hoặc dùng Chuyển đổi thông minh. Nhà sản xuất Smartphone Hàn Quốc cũng đã khuyên người sử dụng nên mang Samsung Galaxy J7 Pro của họ theo yêu cầu dịch vụ trong trường hợp các biện pháp này không giúp ích.

Samsung Galaxy J7 Pro




Trong một chủ đề trên các diễn đàn những người Hoa Kỳ của Samsung, một người dùng vào cuối tháng 9 đã báo cáo sự không phản hồi về Output cảm ứng trên Galaxy J7 Pro sau bản nâng cấp phần mềm Android 8.1 Oreo mới nhất . Nó đã được theo sau bởi nhiều người dùng báo cáo cùng một vấn đề trong các ý kiến. Tuy nhiên, đầu tháng này, một người điều hành Samsung đã vấn đáp với một số đề xuất khắc phục sự cố. Bên cạnh đó, người điều hành đề nghị Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Samsung trong trường hợp vấn đề không được giải quyết. Câu vấn đáp cũng đề cập tới khả năng xảy ra sự cố phần cứng so sánh với các sự cố phần mềm.

Một người sử dụng trên luồng thậm chí còn tuyên bố rằng việc quay lại Android Nougat dường như đã khắc phục sự cố monitor. Tuy nhiên, Samsung công bố rằng việc flash ROM hoặc root thiết bị sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của quý vị.



Thông tin về máy của Galaxy J7 Pro


Galaxy J7 Pro hai SIM (Nano) $ 12,399chạy Android 8.1 Oreo & trang bị bảng điều khiển Super AMOLED 5,5 inch full-HD (1080x1920 pixel) với tỷ lệ khung hình 16: 9. Máy được cung cấp sức mạnh bởi Exynos 7870 SoC octa-core, kết hợp với 3GB bộ nhớ đệm và 64GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch. Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD (tối đa 128GB).

Trong bộ phận máy ảnh, Samsung Galaxy J7 Pro tích hợp máy ảnh phía sau 13 megapixel đơn với khả năng lấy nét hoàn toàn tự động, khẩu độ f / 1.7 & đèn flash LED. Ở phía trước là một camera selfie 13 megapixel khác với khẩu độ f / 1.9 & quay video full HD. Có một pin 3.600mAh không thể tách rời dưới mui xe.

Xem nhiều hơn:  Giá thay pin Samsung J7 Pro ở đâu rẻ nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến