Bảo vệ màn hình tốt nhất cho Galaxy Note 8 năm 2019 tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Thường xuyên hơn không, sự chọn lựa tốt nhất của mọi người cho một bộ bảo vệ màn hình tốt nhất cho Galaxy Note 8 là tùy chọn kính cường lực, nhưng smartphone có các cạnh cong như Note 8 có khả năng gây ra sự cố. Người sử dụng thường báo cáo các sự cố trong quá trình setting & các vấn đề liên quan đến sự phù hợp chính xác và chất kết dính không dính. Cuối cùng, vấn đề là các bạn tin rằng bộ bảo vệ màn hình điện thoại là linh kiện thiết yếu & sau đó xác định xem các bạn có muốn chi nhiều hơn cho bộ bảo vệ màn hình bằng kính cường lực hay không, hoặc dành thời gian để cài đặt đúng bộ bảo vệ màn hình làm từ chất liệu màng dẻo. Đây là những lựa chọn ok nhất của bạn cho cả hai.

Bảo vệ màn hình cảm ứng ok nhất cho Galaxy Note 8 năm 2019

lựa chọn hàng đầu

Bảo vệ màn hình kính cường lực vòm

Whitestone cung cấp một bộ bảo vệ màn hình điện thoại kính cường lực cao cấp tương thích với các vỏ bọc cứng hơn hoặc các loại không chạm vào kính trước. Nó tiếp tục rõ ràng và không tấm ảnh nhận đến độ nhạy cảm ứng của chúng ta. Trọng yếu nhất, nó đủ khó để lạm dụng sự sụt giảm để màn hình cảm ứng của chúng ta không hoạt động.

Tùy chọn cao cấp

BodyGuardz Pure Arc Kính cường lực bảo vệ màn hình điện thoại

Khuyến cáo này xuất phát từ các diễn đàn AC do hồ sơ theo dõi vững chắc của BodyGuardz để chế tạo bảo vệ màn hình cảm ứng kính cường lực cho màn hình cong. Được hỗ trợ bởi bảo hành thay thế trọn đời cùng với bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày, đó là một chọn lựa tuyệt vời nếu mọi người đang ở trên hàng rào về bảo vệ màn hình điện thoại kính cường lực.

Phù hợp với tất cả xung quanh

amFilm Kính cường lực bảo vệ màn hình điện thoại cho Galaxy Note 8

Kính cường lực thường là lựa chọn ok nhất của bạn cho một bộ bảo vệ màn hình cảm ứng, nhưng các cạnh cong của đại đa số các dế yếu mới khiến các nhà sản xuất linh phụ kiện gặp khó khăn trong việc cung cấp bảo vệ cạnh-cạnh đầy đủ. AmFilm có một giải pháp kính cường lực dùng các tấm hơi cong để đạt được sự phù hợp hoàn hảo cho Note 8.

cài đặt ướt ok nhất

Bộ bảo vệ màn hình điện thoại Spigen NeoFlex cho Samsung Galaxy Note 8 (2 gói)

Spigen cung cấp một bộ bảo vệ màn hình video cho Note 8 có khả năng tốt hơn với các cạnh cong của màn hình điện thoại. Đây là một bản setting ướt, điều đó tức là sẽ mất nhiều thời gian hơn để cài đặt vì chúng ta cần đợi mọi thứ khô đúng cách.

tầm giá trị đa bội

Bộ bảo vệ màn hình cảm ứng TPU linh hoạt (3 gói)

LK cung cấp mức giá trị tuyệt vời nhất với bộ bảo vệ màn hình cảm ứng gồm 3 gói được làm từ vật liệu TPU và PET. Những cái này cũng vậy, yêu cầu cài đặt ướt. Chúng tương thích với trường hợp và dễ setting nếu mọi người làm theo các hướng dẫn đi kèm. Ủng hộ các sản phẩm của họ với BH trọn đời & thay thế không rắc rối là siêu rad.

Bảo hiểm tốt nhất

IQ Shield LiQuidSkin Bảo vệ màn hình điện thoại bảo hiểm đầy đủ

Đây là một bộ bảo vệ màn hình điện thoại video linh hoạt, chỉ để lại một phần nhỏ của khoảng cách milimet xung quanh mép màn hình cảm ứng. Nó cũng yêu cầu cài đặt ướt hoạt động bình thường nhất cho màn hình cảm ứng cong như thế này, nhưng nếu chúng ta dành thời gian & dùng đúng cách bằng hướng dẫn setting đi kèm, chúng ta nên để lại khả năng chống trầy xước nổi bật cho điện thoại.

Bảo vệ một chiếc điện thoại mới đắt tiền có ý nghĩa với chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn nghe từ cộng đồng thề rằng họ không cần một người bảo vệ màn hình điện thoại. Chúng tôi muốn giới thiệu bộ bảo vệ màn hình cảm ứng Kính cường lực vòm đá vôi vì nó được chứng minh là một sản phẩm đáng tin cậy được thiết kế đặc biệt để giải quyết các thách thức trong việc bảo vệ các thiết bị màn hình cảm ứng cong.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến