Samsung sẽ mở rộng ánh xạ lại button Bixby cho dòng Samsung Galaxy cao cấp chạy Android Pie

Mở rộng ánh xạ lại nút Bixby cho dòng Samsung Galaxy cao cấp

Saga nút Bixby đã là một điểm yếu đang diễn ra trên một kỷ lục thiết bị di động sterling khác cho Samsung kể từ khi phát hành Samsung Galaxy S8 gần hai năm trước. Chúng tôi đã viết không ngừng về cách nút này là bloatware cấu trúc & một tính năng không cần thiết cực kỳ được setting trên một chiếc smartphone hàng đầu, đó là một lời giải thích dài dòng về cách vô hiệu hóa hoàn toàn hoặc sử dụng phần mềm của bên Thứ ba để ánh xạ lại vào thứ các bạn có khả năng tìm thấy hữu dụng.



Nhưng với S10 mới, được công bố ngày hôm qua, Samsung cuối cùng đã bao gồm một phương pháp trang bị sẵn để ánh xạ lại button theo lệnh các bạn chọn. Thậm chí tốt hơn: công ty cho biết giờ đây họ đã mở rộng khả năng ánh xạ lại cho các smartphone hàng đầu khác trong dòng Samsung Galaxy. Điều đó bao gồm các dòng S8 & S9, cũng như Note 8 & Samsung Note 9.

Miễn là thiết bị của các bạn đang chạy Android Pie (cũng như Giao diện người sử dụng One Touch nằm trên nó), Samsung cho biết các bạn sẽ nhận được tùy chỉnh button Bixby thông qua bản nâng cấp phần mềm trong tương lai. Chúng tôi không biết chính xác khi nào sẽ đến, nhưng C.ty phác thảo một số mẹo tùy chỉnh hữu dụng trong danh sách Bixby này tại đây Plus. Đối với cộng đồng thích dùng Bixby, mọi người vẫn có thể khởi chạy trợ lý kỹ thuật số bằng button chuyên dụng bằng một lần nhấn hoặc hai lần - bất cứ điều gì chúng ta chọn để ánh xạ lại nút sẽ chiếm một khe, với Bixby sẽ tự động điền vào nơi khác.

Liên quan:

chúng ta đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để thay pin Samsung S9 tại TP HCM. Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h cung cấp chương trình thay màn hình Samsung S9 zin, lấy ngay, bảo hành lâu dài tại khu vực Hồ Chí Minh. Chúng ta chỉ cần đến - dế yêu của chúng ta cứ để chúng tôi lo lắng và yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến